Những câu chuyện nhỏ giữa Owen và em.
●•●•●● Chuyện tình yêu của cả hai khá là chông gai mới có thể đến được với nhau.
Nói chông gai là em thích anh từ lúc anh còn đang cảm nắng Shelly. Mặc dù cả ba là bạn của nhau nhưng lại mang cái tình yêu tam giác làm mọi thứ cứ loạn hết cả lên.
Với tư cách là người đứng cuối cùng, em lúc đó đã không cho phép bản thân mình để Owen biết em thích cậu ta, một mình cậu ấy là đủ loạn rồi, nếu đột nhiên em chen vào thì có lẽ sẽ không còn tình bạn trong sáng nào tồn tại giữa ba đứa nữa.
● Vậy thì cả hai đến với nhau bằng cách nào?
Chàng kị sĩ một lòng yêu nàng công chúa say đắm, nàng công chúa lại yêu chàng hoàng tử Jay, và cô hầu gái lại đem lòng yêu chàng kị sĩ.
Kị sĩ và nàng hầu ư? Không có tương lai, đơn phương là thế, cậu ấy tốt như thế, mọi thứ đều rất hoàn hảo, chưa kể đến lại là đứa con của gió. Còn em thì có gì đáng để được yêu?
- cuộc đời này đâu phải tôi chỉ thích mãi một mình cô ấy!
Dưới ánh chiều hoàng hôn, Owen ngả đầu hưởng thụ làn gió nhẹ nhàng từ phía chân trời tắp vào khuôn mặt mình, tâm trạng của cậu ấy cuối cùng cũng đã tốt hơn, sau khi trở về từ Nam Hàn, Owen đã suy sụp rất nhiều, em hiểu chứ, cậu ta thích Shelly nhiều như thế, vậy mà cô ấy lại yêu một người khác, còn hôn nhau trước mặt cậu ta.
Nghĩ lại thì cũng thấy tội, nhưng lại thấy mắc cười hơn, lúc em nhìn thấy tấm ảnh làm mưa làm gió tại sân bay, đã không nhịn được mà cười một trận to trước mặt Owen, em còn nhớ ánh mắt màu lam lúc đấy đã lườm em đáng sợ thế nào.
Thấp thoáng cũng hơn hai tháng trôi qua, Shelly lại quay về Hàn Quốc, Owen cũng đang dần thoát khỏi tình đơn phương, bây giờ em như cảm thấy hai đứa bạn của mình lại đang trưởng thành hơn nữa rồi, cảm giác thật thoải mái, ít ra thì chúng ta vẫn là bạn.
- tớ thấy Noah cũng rất tốt, cậu thử mở lòng với cô ấy xem!
Owen ngồi ở dãy ghế màu nâu xẫm, còn em lại đứng kế bên, cả hai cùng đặt ánh mắt về một phía chân trời, nơi đang chìm trong một màu cam sáng ngời ngời báo hiệu cho hành trình một ngày tỏa sáng đã kết thúc.
Cậu ấy vậy mà lại di chuyển đôi mắt màu lam của mình lên người em, bỏ qua vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, chỉ để nhìn thật kĩ đôi mắt long lanh đang thả hồn theo từng cơn gió dịu nhẹ, thiếu nữ trước mặt cậu ngày thường thì cứ như con dở hơi, vậy mà bây giờ lại xinh đẹp lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑾𝒊𝒏𝒅𝒃𝒓𝒆𝒂𝒌𝒆𝒓 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓]
Fanfiction𝑬𝒓𝒊𝒏𝒂_𝑯𝒂𝒋𝒊𝒏 Nếu họ là người yêu của bạn thì sẽ như thế nào đây nhỉ?