Hôm ấy là một ngày trời đẹp, Anviel và Thesophia đang cùng nhau đi dạo.
"Nàng thấy hắc thần quốc thế nào, cũng đẹp lắm phải không?"- Anvi hỏi
"Hắc thần quốc, từ trước đến giờ ta chỉ được nghe người khác truyền miệng, không ngờ lại có một ngày được tận mắt chứng kiến cảnh đẹp của nơi đây thế này."
"Hắc thần quốc bọn ta không phải ích kỷ không cho người khác vào, chỉ đơn giản là vì đám thiên thần đó tự cho mình thanh cao, không muốn vào thôi."
"Tại sao lại có chuyện thiên thần và hắc thần kình nhau như vậy?"
"Đó là chuyện xưa, nàng không nên biết thì tốt hơn."
"Vậy, ta có thể hỏi ngài một chuyện không?"
"Nàng cứ nói."
"Chuyện của ta và ngài, đã đi được đến đâu rồi?"
"Ta đã nói cho cha mẹ ta biết việc này rồi. Hai ông bà nói rằng sẽ đến nói chuyện với nữ hoàng Feoniva."
"Đến nói chuyện? Chẳng phải nữ hoàng rất không thích hắc thần vương hay sao?"
"Chắc là nàng không biết, mẹ của ta là em gái ruột của nữ hoàng, ta là cháu của bà ấy."
"Ngài không gạt ta chứ? Ngài thật sự là cháu của nữ hoàng Feoniva sao?"
"Nàng không tin ta à? Vậy ta hỏi nàng, nữ hoàng có sức mạnh đặc trưng gì nhất?"
"Ah... Sử dụng tinh cầu nhật nguyệt, và tinh vân ánh sao."
"Phải, nàng xem đây."
-Anvi đưa tay bàn ra trước mặt, gồng năng lượng tạo ra một tinh cầu nhật nguyệt, mặc dù nhỏ nhưng vẫn sáng lung linh rất đẹp."
"Đây là...? Tinh cầu nhật nguyệt? Làm sao ngài có thể sử dụng nó được? Nó là thứ sức mạnh chỉ có ở dòng tộc Dantel của nữ hoàng thôi mà?"
"Ta đã nói rồi, mẹ của ta là em gái của nữ hoàng Feoniva, và cũng là nữ hoàng nhật nguyệt của hắc thần quốc-Trieniva Dantel. Ta có một nửa dòng máu là của dòng tộc Dantel, tinh cầu này là mẹ ta đã chỉ ta sử dụng. Bà ấy có thể tạo cùng lúc đến 4 tinh cầu, còn ta thì không làm được như vậy. Vả lại ta cũng không sử dụng sức mạnh này nhiều."
"Người.... Thân thế của người thật khủng khiếp. Làm sao một con kiến con như ta lại có thể được người để mắt đến chứ?"- Thesophia rụt rè hơi hoảng.
"Chúng ta có duyên có phận với nhau, nàng đâu cần là gì, chỉ cần là vợ của ta, thế là đủ rồi."
"Ngài..."-
-Anviel ôm Thesophia vào lòng, hôn vào môi cô.
-Bỗng dưng, từ phía xa bắn đến một dòng năng lượng, Anvi quá bất ngờ không phản ứng kịp, chỉ đanh xoay người lại, dùng thân mình che chở cho Thesophia.
-Mặc dù dòng năng lượng này trông rất mạnh, nhưng đánh vào thì không có cảm giác gì mấy.
-Sau đó, Anvi quay người lại, thấy nữ hoàng Feoniva đang bực tức đứng ở đấy.
"Rất lâu rồi mới gặp lại cô cô."- Anvi cười đểu nói.
"Đứa cháu ngỗ nghịch của ta cũng đã lớn rồi nhỉ? Mà càng lớn, lại càng ngỗ nghịch."