Seonghwa thích Hongjoong, cả nhóm ai cũng biết, đến cả anh quản lí cũng biết nốt. Và vâng, Kim Hongjoong thì hoàn toàn không. Anh giả vờ không biết hay ngốc nghếch không nhận ra, cũng chẳng ai biết chính xác. Có lẽ chỉ có chính bản thân Kim Hongjoong mới lý giải được điều đó.Vào ngày 19.06.2022. Cả nhóm có một sự kiện ký tặng của Wonderwall. Hôm nay anh cả Seonghwa đã được cắt tóc mới, ngắn hơn một chút, và vẫn màu đen. Các fan nhận xét rằng cậu trông rất đáng yêu, trong một chiếc áo sweatshirt, và quần jean rộng, chẳng khác gì em út của nhóm. Có lẽ dạo gần đây, sau Europe World Tour, họ được nghỉ ngơi khá tốt. Và Seonghwa cũng tăng cân một chút, chỉ một chút thôi, đôi má cậu tròn xoe, phúng phính như chiếc bánh bao. Cũng vì lý do đó, đôi má đáng yêu này luôn trở thành nạn nhân của mấy trò véo má đến từ Jung Wooyoung và Choi San.
Hôm nay ở fansign, các nhân viên KQ sắp xếp Seonghwa ngồi giữa Yeosang và San, còn Hongjoong ngồi ngoài cùng bên trái cạnh Wooyoung. Anh bắt đầu tạo ra những cử chỉ thân mật với cậu em cùng nhóm bằng cách choàng vai, ôm lấy người hay cùng nhau tạo biểu tượng trái tim. Seonghwa ngồi cách đó không xa, chứng kiến đủ thể loại skinship từ trưởng nhóm, người luôn tuyên bố rất ghét skinship. Nhưng vấn đề là, Seonghwa thường xuyên thấy trưởng nhóm Kim thân mật với tất cả các thành viên, ngoại trừ cậu.
Sau buổi fansign, Hongjoong đăng một bài viết lên Instagram. Và chuyện gì đây, cậu em Jung Wooyoung vẫn xuất hiện trong bài viết với 2/10 bức ảnh. Có vẻ các fan rất thích phản ứng hóa học giữa Hongjoong và Wooyoung, họ còn gọi cả hai với cái tên đáng yêu là Topaz.
Từ trước đến nay, mặc dù Seonghwa rất thích Hongjoong nhưng cậu luôn cố gắng coi anh là bạn, cậu nghĩ rằng nếu mối quan hệ giữa hai người có tiến xa trên mức bạn bè, có lẽ sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động của nhóm trong tương lai. Seonghwa vẫn giữ mối quan hệ của hai người ở hai chữ “bạn thân”, nhưng dù sao việc nhìn thấy những hình ảnh thân mật giữa Hongjoong với các thành viên khác vẫn khiến cậu ghen tị. Hongjoong luôn là người đẩy cậu ra xa. Gần đây Seonghwa cảm thấy buồn nhiều hơn vì điều đó.
Sau sự kiện hôm nay, Seonghwa quyết định thực hiện một hành động nhảy vọt. Cậu kiên quyết tránh né Hongjoong hết mức có thể để chôn vùi tình cảm của mình đối với người trưởng nhóm. Hành động đầu tiên đó là, sau buổi fansign, cả nhóm sẽ được đến một nhà hàng Nhật ăn sushi. Seonghwa viện lý do mình bị mệt để tránh mặt. Rất may là ngày hôm nay, Yunho cũng không tham gia, anh quản lý chở anh cả và cậu em Yunho trở về kí túc xá trước.
“Seonghwa yah, cậu bị mệt làm sao đấy?”
Cậu nghe thấy Hongjoong hỏi từ bên ngoài chiếc xe hơi.“Tớ chỉ hơi mệt thôi, có Yunho về cùng tớ mà, đừng lo.” Seonghwa đóng vội cánh cửa lại, từ chối nhìn thẳng vào Hongjoong mà trả lời.
Cậu chỉ có thể nhìn thấy anh đang cau mày qua đáy mắt, rõ ràng rất không hài lòng trước câu trả lời không đúng trọng tâm. Nhưng dù sao Seonghwa cũng thành công bước đầu khi né được Hongjoong trong đêm hôm nay mà không để lộ bất kỳ nét thất vọng nào trên gương mặt.
Chiếc xe anh quản lý chở Seonghwa và Yunho đã về đến kí túc xá. Cậu em này là một đứa em rất dịu dàng và quan tâm. Yunho không bao giờ chọc ghẹo Seonghwa vượt quá giới hạn. Cậu nhóc thường chăm chú lắng nghe mỗi khi anh cả nói chuyện hay phát biểu điều gì đó trong khi những người khác thì trêu chọc. Seonghwa cảm thấy ở bên Yunho khá thoải mái. Giống như đêm nay vậy, cả hai cùng nhau nấu mì rồi thưởng thức, sau đó Seonghwa vào phòng Yunho chơi game với cậu bé suốt đêm, đến nỗi ngủ quên cả trên giường của cậu nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HongHwa | I'm Jealous!
FanfictionCâu chuyện về sự ghen tuông giữa hai con người yêu nhau nhưng luôn không dám thừa nhận... Hongjoong và SeongHwa, ai mới là kẻ ghen tuông nhiều hơn????