Au: Triple E
Cp: Lăng Duệ x Vương Việt
Tags: OOC, tình cảm, xã hội, phân biệt giai cấp, phản ánh hiện thực, ngược ngọt đan xen.Nội dung: Cuộc gặp gỡ bất đắc dĩ diễn ra giữa anh chàng giao thức ăn ở khu lao động nghèo và anh chàng bác sĩ ngoại khoa, trong một lần tham gia hoạt động khám bệnh từ thiện. Họ bất ngờ tìm thấy được nhiều điểm tương đồng và ăn ý, nhưng lại bị cản trở bởi áp lực của xã hội. Liệu họ sẽ chọn cách giải quyết thế nào? Cùng nhau vượt qua, hay một trong hai sẽ rời khỏi mối quan hệ này?
TỪ BỐI CẢNH, ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ NỘI DUNG, TẤT CẢ ĐỀU LÀ HƯ CẤU. XIN ĐỪNG GÁN GHÉP CHO NHÂN VẬT Ở NGOÀI ĐỜI THẬT. FIC CÓ NHIỀU YẾU TỐ GÂY ỨC CHẾ NÊN MỌI NGƯỜI CÓ THỂ XEM XÉT TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN!
Văn Án:
"Phải chi, cây đèn thần của Aladin có thật trên đời này thì tốt biết mấy." Đôi mắt ẩn đầy sự chịu của Vương Việt, hơi thở kéo dài rồi nói tiếp: "Chắc chắn anh chỉ xin lấy duy nhất một điều ước mà thôi." Vương Việt nằm lên đôi chân của Lăng Duệ, tóc rủ xuống theo hướng hai bên.
Lăng Duệ tò mò, tay mân mê lên mái tóc đen dính chút bột mì trắng xoá của anh ấy. Cậu cúi thấp xuống hôn vào trán của Vương Việt, hôn lên nước da ngăm vì cuộc sống mưu sinh, rong ruổi ngoài cơn nắng gắt.
"Vậy điều ước sẽ là gì?" Lăng Duệ nghiêng đầu hỏi.
Sâu trong đáy mắt của Vương Việt là hình ảnh Lăng Duệ đang nhìn anh đầy sự chân tình và khá mong chờ vào câu trả lời.
Vương Việt xoay mặt vào phần bụng của Lăng Duệ, giọng nói anh trầm xuống hẳn. Nhưng vẫn bộc lộ đầy đủ những hy vọng nhỏ nhoi của mình.
"Anh ước, thế giới này có thể đối xử dịu dàng với chúng ta.
Dù là một chút thôi, đã đủ lắm rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
LĂNG VIỆT|| LAM
FanfictionAu: Triple E Cp: Lăng Duệ x Vương Việt Tags: tình cảm, xã hội, phân biệt giai cấp, phản ánh hiện thực, ngược ngọt đan xen. Ngày đào hố: 18/07/2022