LOST IN JAPAN 3

19 5 1
                                    

Andito na sila Dahyun sa beach at sakto naman pag dating nila 6 na nang gabi kaya pumunta na muna sila sa isang restu para kumain.

Pagkatapus naman nila kumain pumunta na sila sa hotel na malapit sa beach para makapagpahinga na.

DAHYUN's POV

"Hayyyy finally, natapus na ang mahabang byahe" Sabi ni chae na nakaupo sa sofa ng hotel.

"Magpaupo ka chae" Sabi naman ni jih unnie at tumabi kay chae.

"Ay wow kala mo naman sya nag drive eh, Wala ka nangang ginawa kundu matulog" sabay ni jeong hyung

"At umutot" Sabi ko naman kaya napatawa nalang kami habang si chae  ng pout hahaha cute talaga nitong liit nato.

"Tayo na guys, punta na tayo sa room natin" Sabi ni jih unnie "Isa Isa ba tayo" Tanong ni jeong hyung. "Oo kaya Dalian nyo na, para makapag pahinga nadin kayo." Tumango naman na kami Kasi kailangan din naman namin ng lakas para bukas.

----

Andito nako sa room ko at nakahiga na kaya lang Hindi pa talaga Ako dinalaw ng antok. Napagpasyahan ko naman na lumabas Muna at pumuntang rooftop

Paakyat nako sa last na hagdanan para maka punta dun sa rooftop ng may narinig akong music, parang bang ballet ba and alam na alam ko Yun Kasi tumutog-tug Kasi Ako ng piano, but I stop. Di ko alam kung masabi ko ba Kasi ayaw ko nang balikan Yung pangyayaring Yun.

Sumilip Ako sa pinto tas may Nakita akung sumasayaw, isang babae na naka white and blue floral dress off shoulder, she's so good at dancing and yung mga moves nya Ang smooth grabe kung kayo andito di nyo na talaga matanggal yung mata nyo sakanya. 

While I look at her face, it's so sad. Ang emotional nya habang nagsasayaw, nakatitig lang Ako sa mukha nya.

Grabe Ang Ganda naman nito rold Isa po ba itong angel na nahulog para lang mag practice ng sayaw here. Di pero totoo talaga kahit Ang layo ko na sakanya nakikita ko parin kagandahan nya tila bat parang isang magandang tanawin na di mawala Wala Yung tingin mo sakanya.

I was shock ng lumingon sya sa may pinto, dali dali namn akung mag tago sa likod, at yung puso ko grabe yung tibok parang gusto nang lumabas.

Medyo kinakabahan din Ako Kasi bigla nalang nag stop yung music, baka akalaing Isa akong stalker nya huhuh wag naman sana, baka mahuli pako ng pulis ng Wala sa Oras.

"Hey" tawag nya hoyy Gagi Yung bosses Ang soft so much aacckkk. "I know na adyan ka, it's okay haha you can go here na." Gagi alam nya?, Alam nya bang kanina pako nakatingin sa kanya?!, Omg omggg wala naman na akong choice kundi lumabas at Manghingi sana ng sorry.

"I-im s-sorry kung t-tinitignan kita na s-sumasayaw, s-sorry t-talaga" Gagi first time kung gantong nerbyusin ah gagi staka grabe yung utal ko beh omg para giniginaw lang eh.

"No it's okay" she giggle. "Di ka maka sleep?"

"Yep kaya napagpasyahan kung pumunta Dito Ikaw ba?"

"Same di rin Ako makatulog, upo ka Muna here" Sabi nya tapus tinap Yung gilid nya kung San sya nakaupo. "And andami ko pang iniisip" dag dag nya.

"Hmm, you good"

"Yeah, I'm all good naman na, don't worry" she smile at me and look down, Ang Ganda mo namn miss ma'am pwedi ka bang jowain, joke ¼

"Wanna grab some snack" I said that make her look at me and give me her gummy smile, omg dahan dahan lang miss ma'am Ikaw lang ata makakapatay sakin eh.

"Yeah sure" Sabi nya at tumayo na, and she extend her hand for me to get para makatayo narin Ako.










Eyowww eyowwww sino kaya yung babae na Nakita ni Dahyun, 🤔 hmmm. Malalaman natin Yan sa next chap hehe stay stune mga behh. And dag dag ko lang noh si Dahyun, chaeyoung, jeongyeon, at tzuyu is boy here, Kasi why not Diba. And that's all bye y'all mwuaah

LOST IN JAPANWhere stories live. Discover now