LOST IN JAPAN 2

21 4 0
                                    

DAHYUN's POV

Andito nako sa condo nila jeong kumakain. Si jih unnie naman sinesirmonan si chae, ambagal kasi nitong liit nato eh tapus di pa sya nakakain, baka Kasi gabihin kami sa Daan, katakot naman din Yung daanan patungo sa beach na pupuntahan namin.

"Chae ambagal mo sipain kita Dyan eh" galit na sabi ni tzu hahaha, sino bang Hindi magalit eh 4am naghahanda na pala tong si tzu, tas itong si liit 7am nag start sa paghahanda mag 11 nalang Hindi pa natapus.

"Dala na ata Niya lahat ng damit nya eh, grabe Ang bagal isang Araw lang tayo dun Chae paalala ko lang." Sabi ni jeong na naiirita nadin.

"Ako na Dyan chae kumain ka na dun, itapun ko tung guitar Sayo eh" Sabi ni mama jih, hahahaha galit na galit sila lahat eh.

"Mama jih wag naman sana huhuhuh, Ang mahal ng bili ko Dyan ma please lang." sigaw ko kasi Nakita ko Yung Dala Dala ni jih unnie na guitar, Yung akin pala Yun. Katakot talaga to magalit eh.

Agad agad naman na bumaba si chae. Amp tumatawa panga, Ang Gago talaga nito

"Uyyy hyung haha, tapus ka na bang kumain?" Tinanong panga Ako amp kitang kita nya naman na Wala nang laman Yung Plato ko.

Inangat ko naman Yung Plato ko sa mukha nya. " T.A.P.U.S N.A tang*na chaeng Dalian mo na please lang, utang na loob." Tumango namn sya tas nagpacute pa, aba aba nitong liit nato eh

"Una nako sa labas, handa ko na muna sasakyan ko" sigaw ko naman. "tapus yung mga damit nyo paki hatid nadin sa labas para ma arrange ko na." Lumabas naman na agad ako tas chineck yung sasakyan baka kasi may sira, pagkatapus ko naman e check Nakita ko na Sila jeong dala dala  yung mga bag.

"Lagay nyo nalang sa likod yan tas tawagan nyo nalang din si chae para maka alis na tayo"

"Hyung tumawag pala si manager kulot" Sabi ni tzu

"Hmm, Ano Sabi"

"Next week daw may Banda tayo"

"Ahh ganun ba, Ako na bahala dun" may sasabihin din Kasi Ako sainyo at staka tzu tawagan mo na din pala Sila, Sabihan mo alis na tayo tapus may sasabihin din Ako" Sabi ko bago Ako pumasok



Nasa gitna ng byahe kami ngayon ng may biglang umutot, Gago Ang baho parang Hindi na utot to eh, tae na ata to.

"Amputa sino yun ambaho amp" Sabi ni jeong na tinatakpan Yung ilong gamit Yung damit nya

"Gago ang baho shuta, tae na ata Yan eh parang Tanga eh" Sabi ni tzu na gusto ng lumabas ng sasakyan.

"Sino ba yang umutot, parang Gago eh, stop mo muna car mo hyun dali" Sabi naman ni jih unnie na nag spray ng perfume sa boung sasakyan.

"Gagi saglit lang nasa gitna tayo shuta, Ang hirap wait lang huhuh" nasusukang Sabi ko. Pano ba Kasi Yan Ang baho talaga.

Habang nag sisigawan kami Kasi Wala talagang umaamin, na curious naman kami Kasi biglang natahimik si chae, imbis na sya yung mas maingay samin, natahimik sya saglit eh kaya tinanong sya ni tzu.

"Chae anyari Sayo, Ang tahimik mo ata?" Sabi ni tzu na may pagtaas pa ng kilay "Ikaw ba Yung umutot?"

"Hala Gaga oo sya nga amputa mo chae ambaho ng putok mo, sayong Sayo tung baho nato eh amp" Sabi ni jeong na tinutulak tulak si chae dahil magkatabi Sila.

Bali yung tatlo si chae, jeong, tas si tzu nasa likud Ako namn sa driver seat tas si jih nasa gilid ko.

"Apaka mo chae" Sabi ni jih unnie tas inisprayan ng perfume. "Open mo kaya Yung window hyun, umiikot ikot lang Yung baho Dito eh."

"Ayy oo nga pala Gagi sorry sorry kaya pala" agad agad ko namang inopen Yung window"

"Hayyyy salamat naman, grabe chae mag Cr ka Kasi Muna" Sabi ni tzu na pinipicturan Sila chae at tzu na nagbabardagulan sa gilid nya.

"Bro stop mo muna saglit, natatae nako"

"Gagi hyun stop mo muna dali baka mautot nanaman to, di ko na kaya" Sabi ni jeong

Pumunta naman na din agad Ako sa may mall, dali dali din lumabas si chae at tumakbo sa loob, si jeong naman pumunta sa may tokken sinundan naman namin sya ni tzu at naglaro na Muna habang hinihintay namin si chae, si jih unnie naman pumunta na Muna ng grocery namili ata ng pagkain. Pero agad namang bumalik samin at sinigawan kami.

"Hoy samahan nyo ko Dito" Sabi ni jih unnie.

"Yazz mama" sabay sabay naming Sabi, tumawa naman agad kami at sinundan na si jih unnie





Helloooo yallss, I'm writing this while andito kami sa beach hehe, Ang lonely ko here so much huhuhuh, Wala man lang pumapansin sakin here pero that's okayyy hahaha. Ayun lang sher ko lungs hehe

LOST IN JAPANWhere stories live. Discover now