♡ Gian hàng bạn trai ♡
Chào mừng các vị khách dễ thương đã đến với gian hàng của tôi! Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những món hàng tuyệt vời nhất.
Hi vọng các bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi nhận hàng và sử dụng sản phẩm của gian hàng chúng tôi ạ!1. Gojo Satoru:
- Là một người sẽ luôn mang đến cho bạn những nụ cười te tét bởi những trò đùa không đâu vào đâu của ổng. Hay có khi không ai nhục thì bạn sẽ là người nhục dùm bởi những trò đùa đó.
- Tuy nhây là thế nhưng sẽ luôn mang đến cho bạn sự dịu dàng khiến bạn cảm thấy ấm lòng.
- Hay đi công tác xa nhưng bù lại sẽ không quên call bạn để bạn có thể ngắm cái nhan sắc tuyệt trần của ổng và khiến bạn thôi u sầu khi xa ổng. Và mỗi lần đi công tác về là sẽ không bao giờ quên mua quà cho bạn.
- Với sức mạnh của ổng, bạn có thể cảm thấy an tâm và bình yên khi được ổng bảo kê.
- Sở hữu bờ môi căng mọng và gợi cảm nhờ bôi son dưỡng hằng ngày. Tin tôi đi! Bạn sẽ không cưỡng lại đôi môi đó đâu.
- Đã đẹp rồi mà còn giàu nữa thử hỏi xem, tôi là tôi chết mê chết mệ rồi đây này!
- Có thể bạn nghe người ta nói ổng là redflag nhưng ai biết được. Tôi là tôi hốt liền, dăm ba cái redflag:)2. Fushiguro Megumi:
- Cậu ấy thuộc tuýp người ngoài lạnh trong nóng nên bạn đừng lo khi thấy cậu ấy ít thể hiện những lời nói âu yếm, đường mật nhé! Cậu ấy sẽ dùng hành động thay lời nói, chứng mình tình yêu cậu dành cho bạn.
- Quan tâm bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất và luôn ghi nhớ từng sở thích của bạn.
- Sở hữu cặp lông mi còn dài và đẹp hơn cả bạn
- Bạn yên tâm là kể cả trong lúc dạo chơi mà bạn có đi lạc thì cậu ấy vẫn sẽ luôn đích thân đi tìm bạn.
- Là một người ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người và dễ ngại ngùng khi bạn làm hành động thân mật ở đó. Nhưng chỉ cần là nơi vắng vẻ hay chỉ có hai bạn là cậu ấy sẽ ôm chầm lấy bạn rồi hôn lên môi bạn.
- Và đặc biệt hơn hết là cậu ấy đang được một ai đó để ý...
- Sự dịu dàng từ cậu ấy luôn chất chứa bên trong đôi mắt xinh đẹp đó và nó chỉ dành cho duy nhất một mình bạn.
- Hồi trẻ trâu từng là trùm trường nên nếu bạn bị bắt nạt thì cậu sẽ đập tên đó đến độ ba má éo nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK x Reader | Một chút đáng yêu
Fanfiction| Jujutsu Kaisen x reader | Một chút đáng yêu maybe: OOC Couple: Jujutsu Kaisen characters x reader Tác giả: Laoz Zy