Kathy Pov

Hi mga lovers , ako nga pala si Kathy Bernardo aka HOPELESS ROMANTIC .

Hindi ko alam kung anong masama sa pagiging be lover ko .

Pero hayaan na , mga bitter lang ang mga yan .

16 years old na pala ako 4rth year college

Wala lang trip ko lang sabihin

So ito na nga . Andito ulit ako sa dagat kung saan nag pa anod ako ng bote 3 years ago ..

Feel ko kasi this year dadating na siya . Pero anyway hindi ko muna iniisip yun .

Ang iniisip ko ngayon ay kung anog magandang regalo sa parents ko .

Bukas they will celebrating their 18 years of marriage and 25 years of being boyfriend and girlfriend .

Isa sila sa mga dahilan kung bakit naniniwala ako sa forever .

Hindi naman kasi ibig sabihin na nag hiwalay kayo ng unang mahal mo ay wala ka ng magiging forever .

At end na yun ng love story mo .

Tandaan ang payo ni KATHY BERNARDO : kung nawala man siya sa storya ng buhay mo ay dahil sa nagmahal ka ng nilaan para sa iba .

Pero minsan talaga , akala mo siya na dahil mahal na mahal niyo ang isat-isa .

Pero sadyang may MAS bagay at may MAS karapatdapat sayo .

KAYA ako hindi ako titigil maniwala na may tao ring nilaan para mahalin ako.

Mukhang mas maganda kung sing-sing na lang ang i regalo ko kela mama at papa .

TAMA sing-sing na lang.

Hay makabili na nga .

Daniel Pov

"Thirteen Hearts sana makita na kita . 3 years na rin simula ng mapulot ko ang bottle . You are my inspiration and i promise that you will always be my inspiration . " Kinakausap ko ang bottle na may sulat .

3 years ago nakapulot ako ng bote sa dagat , hindi ko nga alam kung bakit ko yun pinulot eh .

"Anak , tara na? " Tawag sa akin ni mommy .

" Opo andyan na " sabi ko . kinuha ko na ang bote at nilagay yun sa back pack ko .

Sana sa pag lipat ko ng bagong school ay unti-unti kung mahahanap ang Destiny ko si Thrirteen Hearts .

::::

Kinaumagahan first day of classes . last year ko na sa high school kaya ito excited naman .

"HOPELESS ROMANTIC bilisan mo nga " lumingon ako sa likod ko nung sumigaw yung babaeng mahaba ang buhok .

"Oo na , andyan na . kainis naman oh " napakamot ng ulo yung babae .

Nakakatawa .

Mabilis kung hinanap ang room ko . Ang laki naman kasi ng BU eh .

Name ng school yan BU .

Nung mahanap ko na ang room ko ay pumasok na ako .

Mukha silang nakakita ng multo .

Hanggang sa may biglang sumigaw .

"KUYA DITO KA UMUPO OH GRAVEEEEH ANG GWAPO MO , CRUSH NA KITA " sh*t nakakahiya .

Pero no choice ako . tumabi na ako .

Siya pala yung tinawag na hopeless romantic .

Buti wala pa ang adviser , kundi lagot talaga kami .

Love in a Bottle ( kathniel )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon