Văn án

273 32 0
                                    

Nàng là tiểu thư quyền quý mang dòng máu của một gia tộc phù thuỷ lâu đời và thuần khiết.

 Còn hắn là cô nhi từ nhỏ, tuy huyết thống hắn được công nhận là cao quý và vĩ đại    , nhưng nửa còn lại là thứ mà giới phù thuỷ thuần huyết cho là dơ bẩn.

Thiên kim tiểu thư được nuông chiều, bao bọc và sống trong nhung lụa, vô lo vô nghĩ.

Hỗn huyết không hay biết về xuất thân của mình, ngày ngày chịu đựng sự sỉ nhục và bất công.

Nàng sinh ra đã là cao quý, vạch xuất phát phải quay đầu lại mới thấy.

Hắn khi biết nhận thức đã phải sống trong bóng tối ở tầng đáy xã hội, rồi điên cuồng rèn luyện, học tập, là một độc xà sau lớp vỏ bọc ôn nhu.

Nàng là niềm tự hào của cả thế gia, nữ gia chủ đã đưa gia tộc trở lại thời kỳ hoàng kim, lạnh lùng và bí ẩn, như một đoá hồng đen kiêu sa, đứng trên dòng họ nàng kiêu ngạo... Black ...

Hắn vươn lên ngồi trên bao người, cười nhạo những kẻ từng khinh bỉ hắn, từng bước tiến đến đỉnh cao của danh vọng và quyền lực. 

Hai người như hai đường thẳng song song, nhưng Merlin đâu thích an bài, hai đường thẳng vẫn giao nhau, để rồi qua sóng gió, bên nhau trọn một đời.




Thời không va chạm, vậy nên ta gặp được người

Không nối tiếp bóng hình quá khứ, nắm tay cùng hướng tới tương lai

Nguyện vì đối phương trả giá hết thảy, không bao giờ hối tiếc

Vĩnh viễn trầm luân với Hắc Ám, chỉ cần người ở bên ta...





Hậu duệ của Salazar Slytherin vĩ đại là một hỗn huyết, nhưng hắn là một thiên tài. Một thiên tài cô độc và lạc lối.  

Người thừa kế cuối cùng của Black cổ xưa và cao quý lại không hề kiêng kỵ Muggle. Nàng là người đưa thiên tài cô độc ấy trở lại con đường vinh quang.

"Cuộc đời không bao giờ lường trước được điều gì. Chính những hành động của ngươi mới quyết định tương lai của chính ngươi!" 




[Đồng nhân Harry Potter] Người thừa kế cuối cùng của gia tộc BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ