Chapter 3 - Ceraphenia Slavaest

179 23 0
                                    

Carina Black dạo gần đây rất mệt mỏi.

Nàng thường xuyên bị đau đầu, thi thoảng lại ngất đi mà không rõ nguyên nhân. Bức tranh chân dung Phineas Nigellus yêu cầu cô tiểu thư 6 tuổi không được lao vào mấy cuốn sách nữa, nếu không sẽ nói với Orion cấm tiệt Carina đến thư phòng luôn. Bellatrix thì lại cho rằng em họ cô mất ngủ, nhưng chỉ có Carina mới hiểu, bởi nàng vẫn còn giấu hai người đó một phần sự thật.

Nhiều phần của một câu chuyện dài luôn luôn xuất hiện trong giấc mơ của Carina, chân thực đến khó tin, giống như những ký ức bị quên lãng.

Gió thu nhẹ nhàng lướt qua làn da trắng tái nhợt của tiểu thư Black, bầu trời sao đêm thăm thẳm đưa cô gái nhỏ vào hồi ức vỡ vụn... Giấc mơ lần này đã liền mạch, trôi qua trước đôi mắt xám bạc lạnh băng của Carina.

... Ceraphenia Slavaest, người thừa kế duy nhất của hoàng gia Slavaest, cai trị đại đế quốc Regnitius  vĩ đại và cổ xưa, có lịch sử dài xuyên suốt hàng chục ngàn năm. Công chúa Ceraphenia, con gái duy nhất của quốc vương một đế quốc ở trung tâm đại lục, dòng máu đến thân phận cao quý, lớn lên trong nhung lụa và hạnh phúc, cuộc sống khiến người người phải đỏ mắt ghen tỵ.

Đáng lẽ cuộc sống của Ceraphenia cứ như vậy mà tiếp tục, nhưng thần thánh luôn thích trêu người.

... Bên cạnh đế quốc Regnitius hoà bình và cường thịnh là vùng đất rộng lớn không kém mang tên Tartaros(1), Vực thẳm Địa ngục, đúng như cái tên của nó, vùng đất này là nơi hội tụ đầy rẫy những kẻ khát máu, tàn bạo và dã tâm, lưu đày những tử tù phù thuỷ hận đời đến điên cuồng từ phần còn lại của đại lục khổng lồ, bọn chúng sau khi chết đi lại trở thành những linh hồn không bao giờ tan biến, tiếp tục chịu đựng hình phạt vĩnh cửu.

... Từ xa xưa, khi đại vương quốc Regnitius hình thành, những phù thuỷ đầu tiên của hoàng tộc Slavaest - hậu duệ của những vị thần - đã sử dụng một kết giới ngăn cách đại lục thành hai vùng đất, tránh sự xâm nhập của Tartaros. Kết giới được duy trì bởi một pháp trận cổ xưa, gần như không thể bị phá vỡ...

... Nhưng một ngày, Apistor Infidelus(2), kẻ phản bội, đồng thời là một trong những Tử tước của hoàng gia, đã nói ra điểm yếu duy nhất của ma pháp trận cho một tử tù vượt ngục, kết giới ngăn cách đã tồn tại suốt hàng thiên niên kỷ sụp đổ...

Carina chứng kiến cái chết thảm thiết của quốc vương và hoàng hậu, cùng rất nhiều người khác trong hoàng gia, sự mở đầu cho chiến tranh tàn khốc. Từ đâu đó sâu trong trái tim nàng mang lại cảm giác đau như xát muối vào vết thương đang chảy máu, sự ám ảnh đã vô tình khắc vào sâu trong tiềm thức buộc Carina Lucretia Black phải suy ngẫm.

... Cùng ngày hôm đó, lâu đài hoàng gia Slavaest như chìm trong biển lửa, lịch sử đại vương quốc Regnitius lật sang một trang nhuốm màu đen tối, thời kỳ đó kéo dài suốt 7 năm.

... Không còn thân nhân bên cạnh, công chúa Ceraphenia chính thức lên ngôi vị Nữ hoàng, nén đau thương và mất mát, lãnh đạo quân đội Slavaest, bởi nàng biết, chiến tranh không phải dành cho những giọt nước mắt và sự khoan dung, mà là đổ máu và hi sinh.

[Đồng nhân Harry Potter] Người thừa kế cuối cùng của gia tộc BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ