Chương 42

141 10 0
                                    



"Vậy chúng ta thử một chút coi ai dâm đãng hơn." Park sờ lưng nhạy cảm của Kim Jennie, đưa lưỡi liếm lên tai Kim Jennie, thân thể Kim Jennie lập tức mềm nhũn ra.

Kim Jennie đối với chuyện thân thể mình làm không lại đã hiểu rất rõ, không được, hôm nay nói gì thì nói phải lấy lại một chút mặt mũi mới được.

"Tắm trước." Hơi thở Kim Jennie có chút không yên nói, vì tính khiết phích quá nặng nên trước khi làm cũng phải đi tắm đã, Park ChaeYoung đáng chết, ngón tay đã từ phía sau mình dò vào trong, cách quần lót như có như không vuốt ve bộ phận mẫn cảm nhất của mình.

"Được, chúng ta cùng nhau tắm." Park ChaeYoung cảm thấy Kim Jennie không cự tuyệt mình cầu hoan mỉm cười, cuối cùng miệng cũng đã thành thật một chút.

"Cô cởi quần áo trước." Kim Jennie đỏ mặt nói những lời này, cô không thể cởi quần áo trước mặt Park ChaeYoung được, nên cảm thấy để Park ChaeYoung cởi trước tốt hơn.

Park ChaeYoung nhìn gương mặt trắng nõn của Kim Jennie đã đỏ bừng, nàng biết Kim Jennie xấu hổ mới nói như vậy, chần chờ một chút, mới cởi quần áo trên người mình. Mặc dù Park ChaeYoung tận lực làm ra vẻ bình tĩnh, nhưng thấy Kim Jennie nhìn mình chằm chằm, Park ChaeYoung vẫn có cảm giác ngượng ngùng. Dù là nàng biểu hiện ngoài mặt hào phóng, nhưng cũng là do muốn trêu đùa Kim Jennie, trêu đùa người, với bị người trêu đùa không giống nhau. Đặc biệt là tầm mắt của Kim Jennie cũng càng ngày càng nóng rực, làm trong lòng Park ChaeYoung cũng sinh ra biến hóa vi diệu, thân thể dưới tầm mắt đó cũng dâng lên cảm giác nóng ra.

Kim Jennie nhìn Park ChaeYoung cởi quần áo, cảm giác đặc biệt liêu nhân, khi Park ChaeYoung cởi chỉ còn quần lót cùng bra màu đen, lại cực kì liêu nhân hơn nữa, điều này làm nội tâm Kim Jennie dâng lên suy nghĩ muốn chạm đến, muốn có dục vọng, cô vẫn cho rằng làm công là không có khoái cảm, nhưng bây giờ cô phát hiện, chuyện công hay không không liên quan tới khoái cảm, chỉ cần đối mặt với nữ nhân đủ cám dỗ, là có thể để cho cô có dục vọng muốn công thành đoạt đất, thậm chí còn sinh ra một loại xung động điên cuồng muốn ngược.

"Tôi giúp cô cởi nút áo phía sau." Park ChaeYoung có thể tùy tiện trêu đùa cô, sao cô không trêu đùa lại đây? Bất quá cũng chỉ là trả lễ mà thôi, Kim Jennie đứng đối diện Park ChaeYoung, dán thân thể lên người Park ChaeYoung, không đợi nàng phản ứng, tay cô đã dán lên phần lưng quang khiết của Park ChaeYoung. Cô biết mình nhạy cảm, nhưng không biết lưng Park ChaeYoung có nhạy cảm như mình không, cô cảm giác được khi tay mình đụng đến lưng Park ChaeYoung, thân thể nàng hơi cứng lại một cái.

Căn bản là Park ChaeYoung không có cách nào cự tuyệt bất cứ chuyện gì Kim Jennie làm, hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên Kim Jennie chủ động nhích lại gần nàng, vuốt ve nàng, trên thực tế nội tâm của nàng cũng rất mong đợi, đặc biệt là khi tay Kim Jennie chạm tới da thịt nàng, nàng có cảm giác tê dại mãnh liệt truyền đến. Cũng không biết có phải vì đặc biệt mong đợi hay không, mà thân thể nàng lại cực kỳ mẫn cảm.

Nàng biết Kim Jennie cố ý, cởi nút áo bra chỉ cần một cái, nhưng tay Kim Jennie cứ tùy ý vuốt ve trên lưng nàng, chậm chạp không chịu cởi nút áo. Park ChaeYoung theo bản năng dựa cả thân thể vào người Kim Jennie, cằm đặt lên vai cô, hai tay ôm eo Kim Jennie, mặc cho cánh tay cô vuốt ve mình, thậm chí còn là đi xuống, dừng ở mông mình xoa lấy, thân thể nàng lập tức có cảm giác, chân tâm hơi ướt, hơi thở cũng bắt đầu dồn dập lên.

Park ChaeYoung thuận theo, hơi thở còn gấp gáp như vậy làm khóe miệng Kim Jennie hơi giương lên, cô cảm thấy vui vẻ khi bản thân mình cũng có lực ảnh hưởng lớn lao với Park ChaeYoung.

"Quả nhiên cô cũng rất mong đợi, mong đợi tôi làm gì với cô đây?" Môi Kim Jennie cũng dính vào tai Phạm Vân Huyên mập mờ hỏi, môi cũng như có như không chạm vào tai Park ChaeYoung. Park ChaeYoung có cảm giác lỗ chân lông của mình cũng dựng lên, nàng biết Kim Jennie có sức ảnh hưởng to lớn với mình, chỉ cần mấy động tác, cũng làm cho nàng ném khí giáp đầu hàng.

"Đúng vậy, tôi mông đợi tay chị vuốt ve toàn thân tôi, tôi mong đợi chị hung hăng tiến vào thân thể tôi, tôi mong đợi chị điên cuồng yêu tôi, tôi mong đợi chị để tôi vì chị thở gấp không ngừng, mà chị làm được không?" Môi Park ChaeYoung cũng dính vào tai Kim Jennie, dùng âm thanh vô cùng mập mờ nói ra khát vọng trong lòng mình, những câu như đầu độc làm cho lỗ tai Kim Jennie cũng hồng lên, đặc biệt là khi Park ChaeYoung nói xong, còn ngậm lấy rái tai nàng, nhẹ nhàng liếm một cái, ngón tay cũng bắt đầu động đậy.

"Không thử một chút làm sao biết được hay không?" Kim Jennie thực sự là mắc cỡ đến mặt đỏ bừng, Park ChaeYoung thật đúng là cái gì cũng có thể nói được, lời nói ngượng ngùng như vậy cũng dám nói, nhưng người thua trận không phải là cô sao? Kim Jennie nheo mắt nhìn Park ChaeYoung.

"Chỉ sợ còn chưa bắt đầu, người nào đó đã nằm xuống, vạn niên thụ." Park ChaeYoung thực sự không coi thường Kim Jennie, Kim Jennie rất được, nhưng Park ChaeYoung cũng không ngại cô vạn niên thụ.

"Cô mới là vạn niên thụ, cô tắm trước, sau đó lên giường chờ tôi." Kim Jennie ra vẻ ta đây là đế vương, ta muốn lâm hạnh cô, nhưng sự thật là cô ngại tắm uyên ương.

"Không cần phiền phức như vậy, chúng ta cùng nhau tắm cũng tốt mà." Park ChaeYoung đưa tay cởi quần áo Kim Jennie, nàng có cảm giác mình không nên hy vọng quá nhiều vào Kim Jennie, người này muốn cởi bra cho mình, đến bây giờ còn chưa có cởi được.

"Không cần!" Kim Jennie nửa đẩy nửa cự tuyệt nói.

Park ChaeYoung vẫn cứ cởi y phục Kim Jennie, làm rất nhanh chóng, chỉ hai ba bước đã cởi hết y như mình.

"Chuyện vừa rồi chị nói còn chưa làm xong đây!" Park ChaeYoung chui vào ngực Kim Jennie , giọng nói có chút làm nũng, không biết tại sao, đối mặt với Kim Jennie này, tâm tình nàng không tự chủ yểu điệu thêm một chút.Lúc này Kim Jennie mới đưa tay cởi nút áo bra, cởi ra xong, hai bầu ngực đầy đặn căng tròn của Park ChaeYoung như phóng ra ngoài, Kim Jennie ném áo lót quyến rũ kia xuống sàn nhà, cô đột nhiên thấy động tác cởi áo lót đặc biệt sắc tình, nhưng cô nên trấn định một chút, phải cởi cả quần lót của Park ChaeYoung ra nữa.

"Đã ướt rồi?" Kim Jennie cảm giác được đầu ngón tay mình chạm đến mật dịch của Park ChaeYoung m, có chút kỳ quái, có chút xấu hổ, có chút hưng phấn, còn có chút cảm giác nhao nhao muốn thử.

"Chị nghĩ mình không ướt sao." Park ChaeYoung không tin Kim Jennie không ướt, bởi vì Kim Jennie nhạy cảm hơn mình rất nhiều, Park ChaeYoung như yêu cầu chứng minh, trực tiếp dò tay vào giữa chân Kim Jennie, vuốt ve ngoài quần lót, quả nhiên là ướt, sau đó nâng lên khóe miệng.

Kim Jennie không được tự nhiên kẹp chặt hai chân, không để cho Park ChaeYoung mượn cớ sờ quần lót thừa cơ chạm vào bộ vị nhạy cảm của mình, cô cảm thấy Park ChaeYoung lúc ở trên giường là đặc biệt lưu manh."Chị kẹp chặt như vậy, làm sao em giúp chị cởi xuống đây?" Park ChaeYoung nheo mắt hỏi.

[Chaennie] Kiếp Luân Hồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ