Chương 28

121 14 0
                                    


Park ChaeYoung lau khô bàn xong, sau đó mở cửa sổ phòng làm việc Kim Jennie ra, làm không khí nặng mùi hoan ái cũng tản đi.

Kim Jennie len lén nhìn Park ChaeYoung bận rộn dọn dẹp tàn cuộc, nội tâm vẫn cực kỳ không được tự nhiên, nhưng không thể phủ nhận, Park ChaeYoung giống như tình nhân thể thiếp, phi, không phải là tình nhân, là cấp dưới!Dĩ nhiên Park ChaeYoung biết Kim Jennie đang trộm nhìn mình, nhiều lần cũng bị mình bắt được, bắt được xong cũng ngạo kiều ngẩng đầu lên, sau đó quay sang chỗ khác, dáng vẻ không được tự nhiên cùng ngạo kiều kia để Park ChaeYoung bật cười một cái. Nhưng mà nàng càng ngày càng xác định, Kim Jennie thành thục ôn nhu thể thiếp trước đây, với Kim Jennie không được tự nhiên ngạo kiều này là hai người khác nhau.

"Cô đi ra ngoài mua cái đó cho tôi..." Kim Jennie rất khó nhe răng để kêu Park ChaeYoung mua quần lót cho mình, nhưng không thể như vậy không mặc, nên Kim Jennie vẫn mở miệng.

"Tôi đưa chị về." Park ChaeYoung nhìn sắc trời đã tối, nàng muốn tự mình đưa Kim Jennie trở về.

"Vậy cũng phải mặc!" Cô không cần Park ChaeYoung đưa mình trở về, cô chỉ hy vọng bây giờ mình có cái quần lót.

"Nếu như vậy, thà tôi đưa chị về nhà, giờ này không còn ai làm việc, chị không nói, ai biết chị không có mặc đây?" Park không phải không nguyện ý đi mua cho Kim Jennie, nhưng nếu như đi mua, Kim Jennie chưa chắc sẽ cho nàng trở cô về, nếu như không mua, ngược lại có cơ hội đưa về.

"Cô lập tức đi mua cho tôi!" Giọng nói Kim Jennie bắt đầu cường ngạnh ra lệnh.

"Hợp đồng của chị không có quy định bắt tôi phải đi mua quần lót cho chị đi?" Park ChaeYoung nheo mắt hỏi ngược lại, đây là thái độ nhờ vả sao, thái độ như vậy là không được nha!

"Cô..." Kim Jennie nhìn Park ChaeYoung chằm chằm.

"Chị có thể kêu thư ký hoặc bảo vệ đi mua, dĩ nhiên Kim tổng ở với tôi 2 giờ, sau đó mất quần lót, thực dễ để người ta suy nghĩ viễn vông." Giọng nói Park ChaeYoung buông lỏng, nàng hiểu rõ Kim Jennie rất chú trọng mặt mũi. Tuyệt đối sẽ không nhờ người khác giúp đỡ.

Park ChaeYoung không đi mua, Kim Jennie rất căm tức, nhưng cũng không thể làm gì, cô đúng là ngượng ngùng để nhờ thư ký hay những người khác đưa tới cho mình, những y phục khác còn có thể nói, mà cái này lại là quần lót, để nhân viên biết mình và Park ChaeYoung chơi kích tình trong phòng làm việc, chơi đến quần lót cũng bị mất.....Kim Jennie lập tức buông tha cho ý định nhờ người khác đem quần lót đến, nhưng nhìn dáng vẻ Park ChaeYoung làm bộ như không có chuyện gì, Kim Jennie giận đến mức nghiến răng nghiến lợi.

"Park ChaeYoung!" Kim Jennie tức giận kêu tên Park ChaeYoung.

"Tôi đưa chị về, xuống thang máy là bãi đậu xe, lên xe là tốt rồi, đã trễ thế này, sẽ không đụng phải người khác" Park ChaeYoung dùng thái độ mềm nhẹ dụ dỗ nói.

Kim Jennie nhìn đồng hồ một chút, rồi nhìn sắc trời bên ngoài quả thật là tối, có chút chần chừ, nhưng lại lập tức cảm thấy không mặc quần lót ra cửa là chuyện cô không thể nào làm, nên lập tức cự tuyệt.

"Tôi bất kể, cô đi mua cho tôi, tôi ở đây chờ cô." Giọng nói Kim Jennie cũng không cứng rắn như lúc nãy, nghe vào tai Park ChaeYoung giống như là làm nũng.

[Chaennie] Kiếp Luân Hồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ