17. Happiness

388 34 0
                                    

- Chào buổi sáng. 

Gemini Loras bước vào bên trong tiệm cà phê của Cancer Han. Chiếc chuông trên cửa vang lên một âm thanh dễ chịu khi anh đẩy cửa bước vào. Sự xuất hiện của Gemini vào mỗi buổi sáng dường như đã trở thành một điều quá đỗi quen thuộc với Cancer, nhất là khi tiệm cà phê này gần với đồn cảnh sát nên rất tiện cho việc đi lại của anh ta. À mà cho dù chiếc tiệm nhỏ này có gần hay xa chỗ làm của anh ta thì Gemini cũng sẽ tìm mọi cách để đến gặp nó mỗi ngày, vì anh ta đã bị thu hút bởi cô chủ xinh đẹp. 

Cancer Han nở nụ cười thật tươi khi nhìn thấy anh. 

- Này, hôm nay quán hơi đông, anh chờ chút nhé. 

Cô tươi tỉnh nói rồi kéo ghế cho Gemini ngồi. Nhưng anh lại giành lấy đĩa đựng ly cà phê trên bàn pha chế của cô. Sau đó anh ấy nháy mắt, cười nhẹ và nhanh chóng di chuyển đồ đến cho khách hàng trong quán. Có lẽ anh ta đang muốn giúp cô đây mà. 

- Anh thực sự tuyệt đấy. 

Cancer âm thầm cảm kích và rồi cô cũng nhanh chóng thực hiện tiếp công việc của mình. Đến lúc hai người hoàn thành xong công việc thì cũng là lúc Gemini phải rời đi để đến chỗ làm. Hôm nay lại có thêm vài vụ án mới cần anh giải quyết. Thế nên anh đành nuối tiếc cúi đầu, nói lời chào với Cancer rồi vội vã rời đi. Cancer theo dõi mãi bóng lưng của anh cho đến khi anh rời khỏi tầm mắt của cô. Trong ánh mắt của Cancer lộ ra một tia hảo cảm, nhưng không lâu sau đó thì liền vụt tắt và cô lại quay về với công việc của mình. 

Nếu như anh không phải là một tên cảnh sát đầy nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc của mình thì có lẽ cô đã sớm bị thu hút bởi chàng trai này rồi. 

Đôi mắt xanh lá, khuôn mặt góc cạnh đầy quyến rũ. Và cả mái tóc nâu xoăn trông rối xù nhưng cũng thật gọn gàng ấy đã luôn hiện hữu trong tâm trí của cô dù cô cố gạt nó qua một bên. Có lẽ, tình yêu là một điều không khỏi tránh được và Cancer bần thần vì chuyện đó. Mãi đến khi có ai đó vẫy tay trước mặt cô. 

- Ô, là cậu à, Libra Farlos, kẻ lụy tình cũ. 

- Im ngay Cancer. 

Libra bực dọc nhìn cô. Vốn định tặng cô chiếc bánh kem này nhân dịp sinh nhật cơ mà cô làm cậu tức quá. Lúc nào cũng gọi cậu bằng cái biệt danh như vậy, thật khó chịu mà. Libra tính rời đi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì cũng kì quá. Tự dưng mình mua bánh đến cho người ta rồi mà cuối cùng lại bỏ về mà chẳng làm gì thì thật có lỗi. Với cả mấy ngày trước, cậu ta đã xin nghỉ làm ở quán trước sự bất ngờ và lúng túng của cô. Phải ha, tiệm cà phê này lúc nào cũng đông khách như vậy, Cancer rất cần người giúp đỡ. Khó khăn lắm mới tìm được anh, vậy mà anh lại rời đi và khiến cô phải vất vả như này thì thật đáng trách quá. 

Libra chìa tay ra, tặng chiếc bánh cho Cancer. Cô tròn xoe mắt, kinh ngạc hỏi. 

- Ủa? Cái gì đây? 

- Bánh sinh nhật kiêm quà tặng luôn. 

Libra bối rối nó. Ơ, cái cô gái này, sao đến sinh nhật của mình còn không nhớ nữa là sao. Nhưng ngay sau đó, cả khuôn mặt của Libra đã đỏ lên vì xấu hổ. 

|12 chòm sao| Never everNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ