:To be continued
Kim'pov
Lalo tuloy sumasakit ang ulo nya dahil dito. Better not let kristoff know about that or you're dead! Nanging malabot ang ekspresyon ng muka ni kristoff at alam ni kim na papayagan na sya nitong umalis.
Minsan, hindi nya alam kung gusto nyang ipagpasalamat na sobrang protective sa kanyang kapatid na para bang isang maliit na bata pa rin ang turing sa ganoon din sya rito.
Lumaki silang dalawa na sobrang close at kapag nagkataong nagkapalit sila ng lugar, ganto rin ang gagawin nya sa kapatid.
"Do you want me to come with you? " Inismiran ni kim ang kapatid. "Hindi na kailang kristoff. I want to go someplace whwre i can think.... Alone"
Nakakaunawa itong tumango. "What about your blog?" Ang tinutukoy neto ay ang blog na pinapatakbo nya na sya ring nag sislbi nyang trabaho. She wrote blogs about the latest in women's fashion style and the. Working on her blog did not seem like work for her at all. Para na yong karugtong ng buhay nya alam ni kristoff yon.
"Wag mang magalala i still have a few more post lined up and i'll work on it" nginitan nya ang kapatid saka nilapitan at ni yakap.
"Dont worry much about me okay? Hindi ako magpapakamatay dahil lang brokenhearted. I'm too smart for that" pinanlakihan sya ng mga mata ni kristoff na ikinatawa nya.
"I'll be okay kristoff" sagot ko naman
"Alam ko" Ginulo nito ang buhok nya "but please Kimberly kate viceral don't do anything stupid" she translated his warning as "don't ever get drunk and let a stanger carry you into his house and wake up in your undies." She smiled and kissed her brother's cheek.
"Have i ever told you that i loved you dear brother?" I told him wearing a smriky face "You just did" Iwinasiwas ni kristoff and kamay. "Now go before i tell mom and dad that you're gone again"
Ibinaba ni kim ang bubong ng convertible car nang matanaw nya ang hanay ng mga punong niyog sa dikalayuan. Huminga sya nang malalim nang maramdaman ang mabining paghampas ng hangin sa muka.
It smelled familiar like childhood. Kailan nga ba sya huling umuwi sa hacienda viceral?? It must be three or four years ago? Hindi na nya maalala. It felt good to be back. Ang hacienda viceral it was named after her great great great grandmother ay apatnapung ektarya ng lupain.
Kung saan pangunahing produkto nagmumula sa niyog. Mayroon din iyong bahagi para sa sakahan at maggahan. Sa pagkakaalam ni kim maliit na lupain lamang ang pagaari ng great great great grandfather nya.
Ngunit dahil sa pagsisikap ay lumaki iyon habang pinagpapasa pasa sa iba't ibang henerasyon ng mga viceral.
YOU ARE READING
Ang buhay ko ( A viceion love story)
FanfictionKim hated Jeremy to the guts. Mula pagkabata at kaaway na ang tinigin nya sa binata. But never did she imagine that on the loneliest night of her life, it was actually him who saved her. Sa kabilang yon ay hindi pa rin nabawasan ang disgusto nya sa...