6.Ngoại tình

154 4 1
                                    

Dạo gần đây công việc của Wonwoo rất bận rộn,thường thì tầm 5h hắn đã tan làm nhưng dạo gần đây đến 9h mới về đến nhà.

Em thông cảm và hiểu cho hắn nhưng em cũng rất lo lằng nếu hắn cứ ăn ở ngoài như thế cũng không tốt cho sức khỏe. Em hay làm bữa trưa đến cho hắn ăn nhưng dạo gần đây việc cho ra mắt bộ sưu tập mới nên em khá bận rộn,do đó thói quen mang đồ ăn trưa đến cho hắn cũng dần bị lãng quên. Hắn cũng quen với điều này.

Thư ký của hắn là Vernon phải chuyển về Mỹ vì lý do gia đình và bắt đầu công việc mới,thế nên hắn đã tuyển thư ký khác.

Lần này là một cô gái xinh đẹp,tốt nghiệp đại học Seoul với trình độ xuất sắc. Một cô gái tài sắc vẹn toàn. Sau khoảng thời gian làm việc gần 2 tháng thì cô bắt đầu để ý đến cấp trên của mình. Cô bắt đầu thay đổi cách ăn mặt,luôn chủ động làm những việc nhỏ nhặt như pha cafe,xắp xếp tài liệu,hay tự nhiên chỉnh sửa cà vạt cho hắn bất cứ đâu,bất kì chỗ nào. Điều này vô tình gây ra một cảm giác thật khác lạ cho hắn.

Đàn ông mà,ai chả có ham muốn,ai chả có rung động với phái nữ chứ.
Hắn cũng vậy.
Sau 3 tháng làm việc hắn và cô gái kia bắt đầu một mối qua hệ lén lút. Cô tất nhiên là không biết hắn đã có gia đình và hắn cũng không có ý định tiết lộ điều này.

Myungho thấy dạo gần đây chồng em có vẻ như khá vô tâm khi hay đi sớm về khuya. Đến sinh nhật em hắn cũng chẳng nhớ. Đợi khi hắn về nhà thì lại trong tình trạng say khướt hoặc trên người hắn bám hương nước hoa phụ nữ.

Em đã nghi hoặc và âm thầm điều tra,em đã rất buồn khi biết chồng mình ngoại tình với một cô gái sau lưng em. Em âm thầm kiềm nén nỗi đau giả vờ như vẫn chưa biết gì về việc đó.

Hôm nay em có hợp đồng mới nên phải đi uống với đối tác vài ly. Trùng hợp hôm nay hắn nổi hứng về sớm nhưng không thấy người ở nhà. Hắn gọi vệ sĩ tìm Myungho nhưng thư ký của em không tiết lộ thông tin lịch trình công việc. Hắn nhíu mày khó chịu cho vệ sĩ cùng người hầu về.

____________________soẹt___________________

23:40

Em vào nhà thấy đèn vẫn sáng liền thấy là lạ đi đến tắt đèn rồi đi lên phòng. Như thường lệ em làm vệ sinh cá nhân mà không để ý có người đang ngồi trên giường theo dõi theo từng hành động của mình. Sau khi xong xuôi mọi thứ chuẩn bị kéo rèm cửa thì giọng nói trầm trầm cất lên:

-"Em đi đâu mà giờ này mới về?"

Em giật mình quay phắt lại thì thấy hắn ngồi trên giường tựa lưng vào đầu giường nhìn em chằm chằm. Em bối rối đáp:

-"E-em đi gặp đối tác và có uống một ít"
-"Đã về khuya còn uống rượu với đàn ông bên ngoài? Em gan nhỉ?"
-"Chỉ là đối tác bình thường không phải anh cũng kinh doanh sao? Đó là làm ăn mà"

Em khó chịu giải thích. Vì sao lại khó chịu với em? Không phải hắn cũng vậy sao. Thậm chí hắn còn ngoại tình bên ngoài với người phụ nữ khác thì hắn có quyền gì quản chứ.

-"Em!"
-"Đừng tưởng rằng em không biết những gì anh đang làm Wonwoo à. Anh và cô thư ký mới có vẻ hạnh phúc nhỉ?"
-"Sao em có thể…"
-"Anh ngủ đi mai còn đi làm,em sẽ qua phòng cho khách ngủ"

Không để cho hắn nói tiếp em nhanh chóng đi ra ngoài đóng cửa và đi vào phòng bên cạnh. Sáng hôm sau em trở lại  phòng mình làm vệ sinh cá nhân thay trang phục chỉnh tề chuẩn bị ra cửa thì thấy hắn vẫn còn ngủ. Do dự một lúc em đi lại đánh thức hắn. Khẽ lay người hắn em nói:

-"Wonwoo! Jeon Wonwoo mau dậy đi anh không đến công ty à?!"

Hắn nhíu mày nheo mắt ngồi dậy nhìn em một cái rồi vào làm vệ sinh cá nhân. Em như thói quen chuẩn bị áo vest cà vạt cho hắn chờ hắn từ trong đi ra khoác vào.

Hắn nhìn em ôn nhu rồi đặt lên trán em nột nụ hôn chào buổi sáng. Em không phản ứng vẫn tiếp tục thắt cà vạt cho hắn.

Thấy em lạnh nhạt với mình hắn chợt nổi một cõi khó chịu nhẹ. Khi em vừa xoay đi hắn kéo em lại hôn ngấu nghiến. Em bất ngờ bị kéo ngã vài lòng hắn mặc cho hắn hôn mà phản kháng. Nụ hôn bất ngờ kết thúc em nhắm mắt điều chỉnh hơi thở hổn hễn.

-"Ha-anh làm gì vậy?!"
-"Sao em lại lơ là với tôi như vậy,không thấy tôi hôn chào buổi sáng với em sao? Hay em thích kiểu này hơn?"
-"Anh thôi đi chúng ta còn phải đi làm,đừng đứng đây đóng phim nữa"

Em vùng ra khỏi vòng tay rắn chắc ấy chạy ra khỏi phòng. Hắn bất lực đi ra theo. Vừa xuống nhà đã thấy cô thư ký đang ngồi trong phòng khách còn em thì đang vào nhà bếp uống nước. Thấy hắn cô thư ký sáng mắt định chạy đến ôm tay hắn lại thấy hắn không nhìn lấy mình một cái liền sượng lại. Hắn vào nhà bếp uống nước theo thói quen em tập cho hắn rồi cùng em đi ra. Em vừa đi vừa nói:

-"Cô thư ký của anh đến rồi kìa,thấy khách đến mà không mời vô nhà thì thật  không được"

Ra đến cửa liền nói với các người hầu:

-"Sau khi anh ấy đi nhớ dọn dẹp lại bộ ghế salon nhé,tối thấy nó bẩn và bốc mùa kinh tởm quá. À nếu được thì thay luon bộ mới đi!"

Người hầu hiểu ý cúi đầu mỉm cười tuân lệnh. Em cũng nở nụ cười thoải mái đi vào xe. Hắn nghe được lời em nói thì nhột nhột trong bụng.

"Chủ tịch à chúng ta đi thôi!"

Cô thư ký tự nhiệm khoác lấy tay hắn lôi vài xe.

Trên đường đi cô quay sang hỏi hắn:

"Anh à người lúc nãy là ai vậy? Nhìn có vẻ giàu có và quyền lực,là em trai anh hả?"

-"Là vợ tôi"

Hắn bình thản trả lời. Cô thư ký như nghe tin dữ há hốc mồm sốc nặng.

"Anh đã có…vợ rồi!?"

Hắn gật đầu không đáp. Cô như hiểu ý ngồi xích sang bên kia tạo khoảng cách với hắn. Hắn quay sang  kéo cô thư ký lại gần một chút nói:

-"Lịch trình hôm nay là gì?"

"Hôm nay chúng ta có cuộc họp cổ đông thường niên vào lúc 8h,buổi trưa thì ăn trưa tại nhà hàng sushi với đối tác nước ngoài. Buổi tối chúng ta dự tiệc ở CSC town với chủ tịch Choi"

-"Được rồi"

"Chủ tịch,anh có cần dặn dò gì thêm không?"

-"Tối nay dự tiệc cô hãy làm đúng bổn phận của thư ký,chúng ta sẽ không thân thiết với nhau và cô chỉ được đi sau lưng tôi"

"Vâng ạ"

Cô ả có vẻ thất vọng với lời dặn dò ấy của hắn. Cũng đúng vì sau khi biết chủ tich đã có vợ rồi còn bị kêu không được thân thiết lúc dự tiệc nữa ai mà không thất vọng.

Chưa bị đuổi việc là may ra.

Hắn chỉ thân mật với cô ta trong văn phòng của mình thôi. Ngoài ra kể cả trong công ty cũng tuyệt nhiên không đụng chạm.

Và hiện tại sau cuộc họp, họ chim chuột với nhau trong văn phòng cho đến lịch trình tiếp theo.

_____________________________________________

[Wonhao] Hôn Nhân_hành hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ