Chuyện kết hôn của họ cả hai bên gia đình đều biết và chấp nhận. Mỗi năm Minghao sẽ về Trung Quốc một lần,có lần lại dẫn hắn theo. Vì em là con một trong nhà nên họ rất yêu thương và nuông chiều em.
Họ cũng nghe về cuộc sống khó khăn của em,khi biết em đã kết hôn có cuộc sống ổn định hơn đã yên tâm dõi theo em.
Họ rất quý Wonwoo vì hắn đã cứu lấy cuộc đời em,xem hắn như đứa con thứ hai.
Thế nhưng một biếng cố lớn đã đỗ ập lên người em. Ba mẹ em bị tai nạn giao thông không qua khỏi,đã ngừng thở trên đường sến bệnh viện. Em khi biết tin đã gục ngã,em thậm chí chưa nghĩ tới cảnh tượng này,nó thực sự quá sức tưởng tượng của em.
Ba mẹ em,người em yêu quý nhất đã ra đi,để lại em ở đây. Thậm chí em còn không thể nhìn thấy họ lần cuối. Em đã tuyệt vọng không ăn uống suốt mấy ngày.
Hắn bên cạnh luôn cố gắng để giúp em lấy lại tinh thần,an ủi giục em phải ăn uống điều độ để ba mẹ yên tâm nơi chín suối. Hắn đã luôn ở bên chăm em,từ khi nghe tin ba mẹ em mất m đã gầy đi rất nhiều vì không ăn uống gì. Em bảo không biết họ có được ăn uống như em khi qua thế giới bên kia không.
Ông bà Jeon-ba mẹ hắn rất thuơng em, xem em như con mình. Khi biết tin hị đã lật đật làm thủ tục cùng em về Trung lo hậu sự rồi đưa họ sang đây để em không cô đơn.
Bà Jeon rất thương Myungho vì em xinh đẹp lại ngoan hiền. Em cũng rất quý bà vì bây giờ em xem bà như mẹ em vậy. Bà bảo em thay đổi cách xưng hô từ 'hai bác' thành 'ba mẹ'. Đúng,là ba mẹ thứ hai và là gia đình còn lại của em. Em ngoan ngoãn nghe lời. Mỗi cuối tuần sẽ bắt hắn đưa về ăn cơm cùng ba mẹ.
Dạo gần đây em có ý muốn kinh doanh vào lĩnh vực thời trang và bà Jeon đã ủng hộ em. Ông jeon và Wonwoo đầu tư cho em từng chút một. Em đã có quyết định đúng đắn,nhãn hàng của em trở thành thương hiệu thời trang mới có xu hướng ngẫu nhiên nên được thị trường ưa chuộng. Em cũng trở thành CEO của tập đoàn riêng của mình. Em cảm thấy mình sẽ không sống quá lệ thuộc vào Wonwoo cũng như ba mẹ Jeon nữa.
Em cảm thấy hạnh phúc khi được làm côn việc mình yêu thích và nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Đó là động lực sống của em.
Dù việc lãnh đạo một tập đoàn thời trang có hơi khó khăn vất vả nhưng em có một anh chồng cũng trong lĩnh vực kinh doanh nên mọi vấn đề cũng không quá khó để giải quyết. Em đã có rất nhiều lời mời hợp đồng khác nhau và quen biết khá nhiều khách hàng.
Em cũng tìm được cho mình hội bạn thân riêng. Hội bạn của em tài năng có,nhan sắc có,quyền lực khí chất đều có. Họ đều là những người có tiếng tâm.
#Jeonghan_là người mẫu nổi tiếng cho thương hiệu của em. Xinh đẹp là từ ngữ dành cho Jeonghan bởi anh có khuôn mặt của thiên thần vói nét đẹp phi giới tính,làn da trắng hồng và nổi bật với mái tóc vàng sáng chói.
#Jun_là một trong những cổ động công ty em,anh làm ở bộ phận ngoại giao với các hợp đồng nước ngoài. Và đặc biệt anh cũng là người Trung Quốc. Đồng hương đã gặp được nhau nơi đất khách quê người.
#Jihoon[Woozi]_là một nhà sản xuất âm nhạc bởi tiếng với nhiều bản hit đình đám. Anh cũng là một CEO của công ty giải trí lớn JWZ entertainment Cả hai đã từng hợp tác với nhau khi Jihoon đưa ra đề nghị muốn The8 style [nhãn hiệu thời trang của Myungho] là nhãn hàng của nghệ sĩ công ty anh. Myungho đã ký ngay vào hợp đồng và tù dó họ thân nhau.
___________________________________________
Xin phép được nói thêm đôi chút về bạn bè của Myungho:
-Jeonghan có người em sinh đôi tên là Jisoo. Anh cũng là mười yêu của Jun.
-Jihoon có hai người em trai lần lượt là Seokmin và Dino.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wonhao] Hôn Nhân_hành hạ
FanficĐây là một ý tưởng ngẫu nhiên tớ viết vẫn vơ và có thể sẽ là SE hoặc cũng có thể là HE . Và đây cũng là tác phẩm đầu tiên không phải chuyển ver thành mà là tự ra ý tưởng nên có khiếm khuyết nào các cậu cứ góp ý nha.