Chương 121: Quỷ vương bị thương
Edit: bigsmile1283
————————–o0o———————————
Tiêu Nam Hiên cùng Vân Phi Tuyết đi đến đường cái, đến chỗ nào, mọi người cũng đều như gặp ôn thần, đều tránh né, làm cho nàng mỗi khi muốn thưởng ngoạn cái gì thú vị này nọ, ghé vào mọi người đều bỏ chạy. Phố xá đang náo nhiệt, bọn họ vừa đến liền lập tức im lặng bao trùm.
Nhìn ra là mọi người chung quanh đều tránh xa ba thước, kính sợ mà kinh hãi trốn rất xa.
“Tiêu Nam Hiên, đi dạo phố với ngươi, giống như là đi du hành vậy đó.” Vân Phi Tuyết buồn bực đứng ngại ngước nhìn hắn, bị người khác sợ hãi nhìn ngó như vây, nàng thật sự không được tự nhiên.
“Vân Phi Tuyết, ngươi từng thấy qua việc du hành sao?” Hắn nhếch môi hỏi, du hành cùng nàng nhẹ nhàng như vậy sao?
“Đã thấy qua.” Trên TV nàng coi còn thiếu sao? Đủ thứ đều đã thấy qua.
“Ngươi đi nghênh ngang như vậy giống du hành sao?” Tiêu Nam Hiên xách mé hỏi ngược lại.
“Chỉ là ta so sánh thôi, nhìn thấy mọi người trên đường đều tránh né chúng ta, ngươi không cảm thấy mất tự nhiên sao? Thôi được rồi, khỏi đi nữa, tìm chỗ ngồi nghỉ một chút đi.” Vân Phi Tuyết đáp lại, cứ đi như vậy ở trên đường, chẳng thoải mái tí nào.
“Vậy sẵn đây có tửu lâu, ngồi nghỉ một chút cũng được” Tiêu Nam Hiên thẳng tiến đến tửu lâu, nàng nguyện ý đi cùng hắn như vậy sao?
“Được” Vân Phi Tuyết gật đầu.
“Người vô trước đi, bổn vương đi ra kia một chút sẽ quay lại ngay.” Tiêu Nam Hiên xoay người phân phó nói
Vân Phi Tuyết mặc dù có chút nghi hoặc, không biết hắn muốn làm gì? Nhưng thật tình nàng không có hứng thú tìm hiểu, xoay người mang theo tiểu Đào lên lầu.
“Vương phi, người muốn dùng món gì?” Một tiểu nhị tươi cười cung kinh chạy ngay ra hầu hạ, không dám có chút chậm trễ.
“Ở đây món gì ngon nhất, các người mang ra mỗi món một phần” Vân Phi Tuyết suy nghĩ một chút rồi trả lời, lần đầu tiên ra ngoài ăn cơm, đương nhiên là ăn món ngon nhất rồi.
“Thị, Vương phi, tiểu nhân lập tức cho người chuẩn bị ngay” Tiểu nhị vội vàng lui ra ngoài.
Vân Phi Tuyết vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Tiêu Nam Hiên cư nhiên cầm một chuỗi mứt quả ghim thành xâu tiến vào.
“Ngươi rời đi vì mua thứ này?” Nàng quả thực không thể tin vào đôi mắt của mình, nàng tuyệt đối không tin hắn thích ăn thứ này, lại càng không thể tin được hắn lại đi mua thứ này cho chính nàng.
“Không thể sao? Bổn vương muốn nếm thử xem sao.” Tiêu Nam Hiên nói xong liền ngồi xuống, cắn một miếng, ngày đó nhìn thấy nàng cùng Triệt Nhi ăn đích thực vui vẻ, sau đó Triệt nhi vẫn quấn quít lấy hắn hoài, kể món đó ngon lắm, hôm nay sẵn dịp có cơ hội thưởng thức, cho nên hắn mua nếm thử xem sao, thật sự ngon như vậy sao?