Ep.4: "You look familiar!"

159 14 0
                                    

["Nhìn cậu quen quen!"]

~•~•~*~•~•~

ღ just like we met yesterday

you are still beautiful

still attractive

and still shine

like that day 

~•~•~*~•~•~

Ngày 30/12/2016...

Một ngày mới của BlackPink lại bắt đầu như bao ngày bình thường khác. Các cô gái cùng nhau dậy sớm, dọn dẹp phòng ngủ rồi xuống bếp và cùng chuẩn bị đồ ăn sáng.

"Theo dự định thì hôm nay chúng ta sẽ ăn gì nhỉ? Nếu chị không nhầm thì là pancake." – Ji Soo mở tủ lạnh, nhìn qua một lượt rồi nói.

"Vâng, đúng là thế ạ!"

"Nhưng chúng ta đang thiếu bột mì và sữa. Ai muốn đi mua nguyên liệu nào?"

Lisa và Chae Young cùng nhau giơ tay tỏ ý muốn đi.

"Vậy hai đứa cùng đi đi ha! Nhớ là đừng có đứng ngẩn ngơ ngắm nhìn cái gì đấy nhé, chị biết là thể nào cũng ghé vào mấy quầy thử đồ ăn cho coi!" – Jennie chống hông nhắc nhở.

"Vâng ạ!" – cả Lisa và Chae Young đồng thanh.

Sau khi báo cáo và được sự đồng ý của trợ lí, cả hai mau chóng ra ngoài, bóng dáng họ khuất sau cánh cửa rồi chẳng mấy chốc đã không thấy đâu. Vì tính chất công việc nên cả hai đều quá quen với việc phải làm mọi thứ hoàn hảo nhất có thể mà vẫn đảm bảo tiêu chí 'nhanh-gọn-lẹ', chớp mắt một cái, Lisa và Chae Young đã yên vị ngồi trên xe ô tô chờ sẵn.

Không lâu sau đó, khi tới nơi, hai cô gái đã 'ngụy trang thành công', nhẹ nhàng bước qua cửa siêu thị.

"Chae Young à, mình nghĩ là để có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất thì mình với cậu phải chia nhau ra thôi. Cậu chọn mua bột mì hay sữa?" – Lisa kéo kéo tay áo của cô nàng đang bị hấp dẫn bởi những chiếc bánh bày tại chỗ ra vào.

"Mình...mình hả? Ờm, mình chọn mua sữa!"

"Vậy được rồi, cậu biết khu bán sữa chứ, đến đó chọn và sau đó tụi mình gặp nhau ở quầy thanh toán số 4 nha!" – Lisa dặn dò cẩn thận và không quên chỉ đường cho Chae Young.

"Mình nhớ rồi mà!"

Nghe lời Lisa dặn, Chae Young cố gắng đi thẳng một đường tới nơi bày bán các loại sữa, nhìn một lượt rồi với tay lấy hai hộp to và cho vào giỏ hàng. Tuy nhiên, việc cô đến đó mà không ngó nghiêng thêm bất kì gian hàng nào cũng chẳng đồng nghĩa với việc khi quay lại khu vực thanh toán, Chae Young vẫn nhanh nhẹn bước đi và phớt lờ sức hút của những quầy đồ ăn thử miễn phí! Nhưng nghĩ kĩ lại thì việc đứng thử mấy món ăn đó là điều quá nguy hiểm, chẳng mấy chốc cả siêu thị sẽ phát hiện ra Rosé BlackPink đi mua sắm, vậy nên Chae Young đành xoay gót bước vào khu trái cây. Đi lướt qua các loại hoa quả thơm ngon, cô dừng chân trước một cái giỏ to đựng xoài.

(tạm drop)🌈kookrosé ~ 4everNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ