#1. Cầu

2.4K 124 16
                                    

Couple: Ryomen Sukuna X Itadori Yuuji

CẢNH BÁO: OOC, INCEST, CÓ DÍNH SUKUFUSHI , KHUYÊN ANH EM AI STAN MẠNH, RẤT MẠNH THÌ KHÔNG NÊN ĐỌC ONESHOT NÀY. FIC NÀY ĐƯỢC VIẾT LÚC AUTHOR ĐANG RẤT SUY NÊN MUỐN CẢM NHẬN NỖI ĐAU ĐỚN VAILON.

THỂ LOẠI: SE

------------------------------------------------------------------------------------------

1. 

em là itadori yuuji. 

em có một người anh trai, là sukuna. em thân yêu gọi hắn là suku-nii.

nhưng hắn, lại không xem em là em trai. 

hắn, không thừa nhận cái họ itadori. 

hắn, tự xưng là ryomen sukuna. 

thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn. 

dẫu thế, em vẫn yêu hắn. em chỉ còn hắn mà thôi. em, chỉ còn một người anh trai mà thôi. em, chỉ còn một người để dựa vào mà thôi.

2. 

em và hắn, hai anh em sinh đôi. hắn sinh ra trước em vài phút. vài phút ấy tưởng chỉ là một khoảng thời gian ngắn, là một khoảng cách rất ngắn, vậy mà tại sao, giờ em và hắn, lại xa cách nhau đến vậy? số lần hắn đáp lời em một cách bình thường chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn những lần phớt lờ em và nổi cáu thì nhiều không đếm xuể.

ngay từ khi sinh ra, suku-nii của em đã tỏ ra là một đứa trẻ rất khó chiều, khó chịu, khó yêu. một đứa trẻ ngỗ nghịch, ngang bướng, trái ngược với một em bé dễ thương, dễ chiều, dễ nuôi là em. giống như hai cực của nam châm vậy, nhưng cũng không phải, vì chỉ có hắn hút em mà thôi. 

cha mẹ em mất trong tai nạn xe hơi năm hai đứa chỉ mới bước lên năm. trong đám tang, hắn không khóc, hắn không quan tâm. vẫn là dáng vẻ bất cần đời ấy. dẫu vậy, em vẫn thương suku-nii của em, vì giờ chỉ còn hai chúng ta nương tựa vào nhau thôi.

ông nội em đã nhận trách nhiệm nuôi dạy hai đứa lớn lên. dù suku-nii của em vẫn luôn bướng bỉnh, không nghe lời ông, hay cộc cằn với em, em vẫn rất yêu suku-nii. 

ông em ra đi năm em vừa bước sang tuổi 15. và sukuna, dáng vẻ bất cần cũng không đổi thay. chỉ khác là, hắn bắt đầu rời nhà thường xuyên hơn, những hình xăm kì lạ dần xuất hiện trên cơ thể, những sợi tóc vốn mượt mà lại được dựng đứng lên. nhưng mà vẫn là suku-nii của yuuji thôi, nhỉ? 

3. 

năm nay em 15. em bước vào cấp học mới, môi trường học tập mới. với tính cách cởi mở hòa đồng, em rất nhanh gây được thiện cảm với các bạn học. cũng rất nhanh, em có một cậu bạn thân, dù cậu có vẻ lạnh lùng kiệm lời, nhưng em biết cậu là người tốt, dễ dàng bao dung, luôn lắng nghe câu chuyện của em, là cậu bạn em yêu mến nhất. tên cậu ấy là fushiguro megumi, cái tên chứa đấy phước lành ấy thật là dễ thương, nhỉ? 

năm nay hắn 15. 

hắn hiếm khi về nhà. em luôn đợi hắn trở về, cơm canh được em để phần riêng. sofa ở phòng khách dường như đã trở thành nơi chìm vào cơn mơ yêu thích nhất của em. 

[AllYuuji] tất cả tình yêu thương đều dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ