COUPLE: GỘ CHEMPOI X HỌA SĨ DU NHÂN
CẢNH BÁO: OOC
THỂ LOẠI: HE (MAYBE), KIẾP TRƯỚC KIẾP NÀY, CHẬM NHIỆT (VÌ CHEMPOI GÀ)
LƯU Ý: FIC NÀY CÓ 2 PHẦN NHƯNG ĐANG BỊ BÍ IDEA, WRITEBLOCK NÊN CÓ THỂ SẼ LÀ OE -))) PHẦN SAU KHI NÀO RA THÌ CHƯA BIẾT
Mình viết fic này để cảm ơn các chị trong shipdom GoYuu đã tổ chức buổi offline ở Hà Nội, dù mình đăng lên watt hơi muộn. Mình tính định khi nào hoàn được fic này sẽ đăng lên nhưng nghe tin sắp tổ chức buổi offline trong Sài Gòn nên thay đổi ý định. Nếu không bị writeblock thì khả năng cao buổi offline HCM kết thúc thì mình sẽ hoàn được fic này nhé.
---------------------------------------------
1.
đỏ.
hầu hết bức tranh nào của yuuji cũng mang một sắc đỏ. đỏ thẫm như máu, hoặc có lúc là máu thật.
đen.
màu đỏ của em thường đi với màu đen. gợi lên cái sự tối tăm mà tàn nhẫn, nghiệt ngã.
những bức vẽ của em, hoàn toàn trái ngược với tính cách vô tư hiền lành dịu dàng của yuuji. không ai biết vì sao em lại vẽ ra những tờ tranh như vậy. hỏi em, em cũng mỉm cười lắc đầu nói không hiểu vì sao lại thế.
"có lẽ là do dư âm từ kiếp trước chăng?"
2.
u ám.
tranh của em luôn mang một cảm giác thật nặng nề cho người xem. cũng chính vì thế, em không thường cho người khác xem tranh mình vẽ. nhiều lúc em thật sự khó chịu khi mình làm ra những thứ ảm đạm thế này, nhưng thật may, các anh trai của em vẫn luôn cưng chiều em hết mực, động viên em nhiều ra sao, thậm chí anh cả choso của em còn sẵn sàng dâng máu của mình để em có thể hoàn thành những bức vẽ ấy.
nhờ vậy, em đã thử đem tranh tới cho bảo tàng xem xét với mong muốn mở một triển lãm. một suy nghĩ táo bạo, mọi người trong nhà cũng khá bất ngờ khi em quyết định vậy. yuuji còn đùa rằng, chắc họ sẽ không đồng ý đâu, mấy hình vẽ tối đen như thế ai mà thích xem cho nổi.
nhưng sự thật đã chứng minh, em hoàn toàn sai lầm. viện bảo tàng không những đồng ý với việc mở cuộc triển lãm, mà còn tạo nên một cú nổ lớn tới toàn bộ giới nghệ thuật. họ trầm trồ, đăm chiêu, ngỡ ngàng, sửng sốt trước những tác phẩm hội họa của em. còn có những người như tìm thấy điều gì đó, nói không ngoa thì bức vẽ của yuuji đối với họ như một dòng nước trong suốt chảy dưới bóng râm đã hiện ra trước con mắt gần rạn nứt của người bộ hành ngã gục giữa sa mạc*.
(trích trong "Những ngày thơ ấu" - Nguyên Hồng)
nhiều người còn làm ầm lên lục tìm danh tính tác giả bức họa, nhưng viện bảo tàng bảo mật rất kĩ, thêm nữa các anh trai của yuuji cũng che chở em út hết mực, không để bất kì thông tin nào của em lộ ra ngoài. người ta chỉ biết, ở mỗi tấm tranh sẽ có dòng chữ kí tên "Du Nhân".
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllYuuji] tất cả tình yêu thương đều dành cho em
Romanceauthor: Tuyên warning: lowercase nhân vật không thuộc về tôi, thuộc về Gege. viết tuỳ theo tâm trạng cảm xúc, có fic đớ đớ nên mau mọi người thông cảm.