sáng chủ nhật hôm ấy, pond đã đỗ sẵn xe trước nhà phuwin. đây là lần đầu hắn và phuwin đi chơi riêng, hay gọi là hẹn hò cũng được. hắn chuẩn bị vô cùng chu đáo.
"pond!"
âm thanh trong trẻo vang lên, phản xạ tự nhiên hắn quay về hướng phát ra âm thanh.
là phuwin.
cậu khoác trên mình sơ mi trắng. tóc vuốt bừa sang hai bên. miệng thì còn cười cười tay vẫy vẫy về hướng pond. pond đứng hình một lúc.
dễ thương quá.
đúng thật là cho dù phuwin có làm gì đi nữa thì đối với pond cậu vẫn rất dễ thương.
"cậu đợi lâu không?"
"à, không lâu lắm. tớ cũng vừa mới đến thôi"
"mình đi thôi"
pond vớ ngay nón bảo hiểm rồi đội vào cho phuwin. đợi phuwin ngồi ngay ngắn trên xe rồi mới nổ máy.
chà, đang thực tập làm bạn trai phuwin à?
"mình đi đâu trước vậy?"
phuwin ngồi phía sau khẽ cất tiếng.
"đi ăn sáng nhé? phuwin muốn ăn gì?"
"pond có biết quán nào ngon thì mình đi quán đó đi"
"ừm"
cả hai vi vu một lúc thì tới quán ăn. ăn sáng qua loa rồi lại xuất phát đi tới công viên.
"pond, ở kia có bán kem kìa"
"phuwin muốn ăn hả?"
"ừm"
nhận được cái gật đầu từ bạn nhỏ, người kia liền nhanh chóng bảo cậu ngồi chờ rồi xuất phát hành trình mang kem về cho phuwin.
ppnaravit đã cập nhật một tin cùng với phwintang
"cảm ơn pond"
ăn xong kem cả hai lại cùng sóng vai đi dạo xung quanh công viên.
suốt đoạn đường, phuwin cứ luyên thuyên về những cảnh vật xung quanh. nào là hoa này đẹp, cây này xanh. còn tên pond kia thì im lặng lắng nghe, gật gù rồi thỉnh thoảng sẽ "đúng vậy".
dừng chân tại một quán nước bên bờ hồ trong công viên.
"mát quá"
phuwin nhắm mắt, cảm nhận từng đợt gió thổi từ phía hồ vào. cậu không hề cảm nhận được có một ánh mắt luôn quan sát từng cử chỉ của cậu. đến khi mở mắt ra, cậu và ánh mắt đó mới chạm nhau. người kia hình như cũng không có ý định chuyển tầm nhìn sang nơi khác.
"hửm? sao vậy? mặt tớ dính gì à?"
"dính sự đáng yêu"
"..."
ấy! lỡ mồm rồi.
phuwin nghe xong ngại ngùng quay mặt sang hướng khác. đôi tai cũng tự dưng mà đỏ lên. pond cũng không khá hơn là bao khi nhận ra mình vừa vạ miệng. hắn ho vài tiếng rồi cũng chuyển sang một chủ đề khác để xóa bỏ bầu không khí này. cả hai nói chuyện, chụp choẹt vài bức ảnh thêm một lúc rồi cùng đi ăn trưa.
phwintang đã cập nhật một tin cùng với ppnaravit
"phuwin, cất điện thoại ăn thôi nào"
"ừm"
cả buổi ăn, chén của cậu lúc nào cũng được gắp đầy.
"nàooooo, pond ăn đi, tui no lắm rồi"
kết thúc buổi đi chơi cũng là lúc mặt trời đang lặn. pond lái xe đến cạnh hồ lớn rồi cùng phuwin ngắm hoàng hôn.
"phuwin này"
"tớ đây"
"hôm nay cậu thấy thế nào?"
"vui lắm, cảm ơn p'pond nhiều"
pond:"..."
pond nghe được tiếng cười khúc khích của người bên cạnh. hắn gãi gãi gáy.
"tớ có chuyện này, không biết nên nói như thế nào nữa phuwin"
"tớ nghe đây, cậu cứ nói đi"
"lần đầu tiên tớ gặp cậu là ở phòng thí nghiệm. từ lần đó đến bây giờ, tình cảm của tớ dành cho cậu không phải là tình cảm giữa bạn bè"
"ừm..."
"cậu có thấy phiền không?... nếu tớ theo đuổi cậu"
phuwin im lặng một lúc thì quay lại nhìn thẳng vào mắt người nọ. miệng nở một nụ cười rồi lắc đầu.
"muộn rồi, mình về thôi"
pond đứng như trời trồng nhìn về phía lưng của người kia.
"được rồi, là cậu đồng ý rồi đó. tớ sẽ nghiêm túc theo đuổi cậu đó nhaaa" pond hét lớn.
"được"
phuwin không quay đầu lại. lời nói mang theo ý cười.
ppnaravit
sunset love 🌅
người dùng đã đóng tính năng bình luận
_
cảm ơn mọi người đã đọc. tớ có vài điều muốn nói.
tớ không chuyên về văn xuôi nên có thể lối hành văn sẽ hơi lủng củng. mong mọi người tích cực đón nhận và góp ý những sai sót của tớ, tớ sẽ cố gắng khắc phục.
chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và có một ngày tuyệt vời ná <3