câu nói vừa dứt, môi phuwin đã bị người kia chiếm lấy. dạo đầu là môi chạm môi, nhưng người say rượu người say tình vốn không kiểm soát được bản thân. pond thuận lợi chen lưỡi vào quấn lấy lưỡi phuwin. tay cậu cũng xoa xoa nhẹ gáy làm hắn lại thêm tinh nghịch càng quét trong miệng cậu. cổ họng phuwin cũng chả yên mà còn phát ra vài âm thanh khẽ. tất cả hành động của cậu trong lúc này đều như tiếp thêm năng lượng cho người kia. môi lưỡi quấn nhau một lúc thì cũng rời ra. hai người bốn mắt nhìn nhau. pond kéo tay phuwin đặt lên ngực trái của mình.
"em có nghe tiếng nó loạn lên vì em không?"
phuwin đỏ mặt gật đầu.
"tối nay...anh ở lại có được không?"
"ừm, ở lại với em"
-
ppnaravit
23:53. happy birthday my sweetie ♡
phwintang và 7,834 người khác đã thích
-
phwintang
new age, new love ♡
ppnaravit và 7,693 người khác đã thích
-
"èo còn bày đặt my sweetie" phuwin nằm trong vòng tay của pond mà mỉa mai.
"thế muốn được gọi là gì nào?"
"chả thèm là gì cả" phuwin cúi đầu xuống dùng tóc cọ cọ vào dưới cằm của pond.
"ấy, anh nhột" pond cười đến run cả người.
"cho anh cười đến ngất"
"ấy hahahaha đừng, đừng, anh thua, anh thua"
đùa giỡn xong cả hai lại quay sang ôm nhau.
"còn mệt không? vừa nãy anh thấy em uống nhiều lắm"
"ưm" phuwin lắc đầu
"sinh nhật vui vẻ, tuổi mới sẽ luôn hạnh phúc nhé" pond hôn nhẹ lên trán cậu. "yêu em"
"ừm, em cũng yêu anh" phuwin cũng hôn nhẹ lên má hắn.
"ngủ đi, muộn rồi"
"dù gì mai cũng chả đi học, anh lo cái gì chứ?"
"lo cho em ngủ muộn sáng mai dậy hai mắt sẽ vừa sưng vừa thâm đen như gấu trúc"
"vừa yêu nhau chưa đầy hai tiếng anh đã tưởng tượng tới hình dạng xấu xí đó của em. em chưa muốn ngủ đâu, muốn nói chuyện. anh phải thức nói chuyện cùng em"
"ừm, nếu vậy thì anh nói chuyện với em"
hai người cứ nằm ôm nhau nói chuyện, tâm sự đủ điều. được một lúc thì con mèo nhỏ trong lòng pond cũng say giấc. hắn khẽ cuối xuống hôn lên tóc của cậu.
"ngủ ngon"
-
sáng hôm sau, pond tỉnh dậy trước. ngắm nhìn thân ảnh nhỏ trong lòng mình khẽ mỉm cười. người này sao lại đáng yêu đến vậy? lúc ngủ trong cũng như một con mèo yêu kiều. da trắng như đang phát sáng dưới ánh mặt trời. đôi mắt nhắm nghiền thỉnh thoảng hai hàng mi dài còn run nhẹ. cái miệng nhỏ hồng hào khi ngủ hơi chun lại nhìn là muốn hôn. pond cuối xuống hít lấy mùi hương thoảng trên tóc cậu. phuwin trở mình rồi tỉnh giấc.
"ưm..."
"sao vậy? anh làm em tỉnh giấc hả?"
"không có" phuwin híp mắt nhìn người phía trên rồi lại rướn người kéo mặt pond lại hôn nhẹ.
"buổi sáng vui vẻ, anh"
"ừm, buổi sáng vui vẻ" pond cụng mũi với cậu.
-
ppnaravit
soft morning 💞
phwintang và 7,841 người khác đã thích
-
@chen_rcj: riết ins toàn tình yêu màu hường z ta
@theearthe: người ta có tình yêu rồi, chúng ta chỉ là một hạt cát trong mắt họ thôi @chen_rcj @neo_neos 😫
→@neo_neos: đao đớn lắm 😊
→@chen_rcj: tủn thươn lắm 😣
→@ppnaravit: z thoi, bỏ chầu lẩu nha, bai bai
→@chen_rcj: tất nhiên là ko thể bỏ 😒
→@neo_neos: vẫn nhớ rất kĩ nha 🙂
@phwintang: ò
→@ppnaravit: òo
→@phwintang: òoo
→@ppnaravit: òooo
→@phwintang: òoooo
→@dunknatachai: yêu vào là không thể nói tiếng người nữa hả? 🙂
→@phwintang: quậy quài đi 😒
→@dunknatachai: "ò"
→@phwintang: đi ga chỗ khác chơi 😒
@pondphuwinmaireal: ỏooo thuyền cập bến ròi 😽
@baogiopondphuwincongkhai: aaaaaaaaaaaaaaa, otp real vậy saoooooo ibusduberbuirubrurwuotibnd
tải thêm 2,837 bình luận khác...