Tựa: " Kết hôn vs Mafia??"
•Anime: Đại chiến Titan/Attack on Titan
•Thể loại: Đam, AOB,...
•Còn có cả những hint của cặp khác:>>
------------------------------
[ ▪︎AOB là thế giới mà Omega dù nam hay nữ đều mang thai được, và Alpha là người sẽ giúp cái Omega mang thai, Beta kiểu như người bình thường con trai không mang thai được
▪︎Mị hông biết mình nói có đúng không nhưng xin mời lên google]Ba của cậu, người mà cậu từng yêu thương tôn trọng, bây giờ lại...
Vào ngày xx tháng xx năm XxXx
Grisha Yeager, ông là một Alpha trội rất có sức hút đối với cái Omega nữ lẫn nam, nhưng ông lại không thích Omega nam hay những cặp con trai yêu nhau, (ông còn ghét Beta nữa) điều đó khiến ông khó chịu, nên ông chỉ luôn hẹn hò với những đối tượng là nữ và đặc biệt họ đều là Omega, but những người ông hẹn hò đều không được lâu
Vào 1 lần khi ông vô quán bar, ánh mắt ông đã dán vào một người phụ nữ xinh đẹp, cô có mái tóc vàng tuy không dài nhưng ông lại thấy được vẽ quyến rũ của nó. Người phụ nữ đó tên là Dina Fritz, nhờ dáng vẻ đẹp trai cùng sự ga lăng của mình, ông dễ dàng cưa đổ được cô ấy, hai người cùng nhau tìm hiểu đối phương, khi cả 2 đều nhận ra được điểm chung lẫn quan niệm giống nhau, thì tiến tới kết hôn. Cả hai đã có quảng thời gian được coi là hạnh phúc cho đến khi đứa con của họ, Zeke Yeager được sinh ra. Zeke được chuẩn đoán là Beta, ông tức giận rồi hối hận với cái cuộc hôn nhân này, chính vì như thế mà thời gian ông dành cho gia đình ngày một ít đi, đứa trẻ chỉ mới tý tuổi đã thiếu đi tình thương của cha, người mẹ thì không thể chịu nổi sự cô đơn này, nó cũng như 1 ly nước đầy sắp tràn mà thôi, từng giọt từng giọt một. Rồi một ngày cô không thể chịu nổi nữa nên đã chủ động ly hôn, ông cũng biết trước được tình cảnh này nhưng do tình cảm của bản thân dành cho cô ấy không phải là không có nên cả 2 đã xảy ra cuộc ẩu tả rất lâu.
Zeke chỉ mới chứng kiến được một nửa câu chuyện nhưng anh nhanh chóng nhận ra kết cục rồi tự đổ lỗi cho bản thân mình vô dụng vì là Beta...
Sau khi cả 2 ly hôn, ông đưa quyền nuôi con cho cô ấy. Rồi ông chuyển đi đến 1 thành phố khác, thành phố ông chuyển đến là nơi mà bạn thân ông đang sinh sống,Hannes tuy là Beta nhưng ông coi cậu ấy là ngoại lệ. Hai người cũng thân thiết khá lâu rồi và trong 1 lần ông được Hannes mời đi uống ở một quán rượu nhỏ, xung quanh quán không có gì đặc biệt, nhưng thứ khiến nó trở nên đặc biệt là người phục vụ ở đó. Tuy người đó chỉ là một Omega lặn nhưng ông lại bị thứ gì đó dẫn dụ y như rằng đó chính là định mệnh của đời ông, khi cô phục vụ đặt nước xuống bàn hai người, ông và cô nhìn nhau cả hai ngại ngùng.
Người bạn thân của ông nhận ra trong tương lai sẽ có gì đó, lòng ông nhói đau nhưng ông cố tỏ ra "sẽ không sao đâu", những lời đó chỉ đang lừa bản thân mình mà thôi. Cho đến cái ngày
▪︎Ngày xx tháng XX năm xxXX
Ba cậu chính cậu cầu hôn người con gái mà mình coi là định mệnh, cô ấy nhận được lời tỏ tình, cảm động đến mức khóc không thể tin được mình sẽ có cái ngày này, cũng từ cái ngày đó những thứ không lành bắt đầu ập đến
BẠN ĐANG ĐỌC
♡♡Một bầu trời đầy OTP♡♡
Acción•Đây là cái fic sẽ viết về những OTP mà mị thích từ nhiều bộ anime khác nhau,1 cặp sẽ là one-shot hoặc có tới 2-3 chap tùy theo nội dung câu chuyện •Cân nhắc: Thể loại đam mỹ (hoặc sẽ có bách hợp) không thích đọc hay kì thị thì đừng đọc •Điều quan t...