Kaiju #1:
Thế giới này đầy rẫy quái vật.
Tại Nhật Bản, quốc đảo có tần suất xuất hiện nhiều nhất, mà mỗi thế hệ đi qua luôn có một số tổ chức nhận lấy trách nhiệm diệt trừ quái vật. Thế kỷ XXI, dưới sự tàn phá khủng khiếp của chúng, Hội đồng tối cao Nhật Bản quyết định thông qua, tập hợp vô số tổ chức khắp cả nước thành một khối thống nhất. Được gọi là Lực lượng Phòng vệ.
Đội 3 do đội trưởng Ashiro Mina chỉ huy, hiện đang chiêu mộ thành viên.
Tại hội trường Tây Tokyo, nơi diễn ra vòng hai. Hibino Kafka ngồi xụp xuống đất, rên rỉ vì hạng 219/225 của mình trong phần thi thể lực. Bên cạnh, Ichikawa Reno đánh giá các thí sinh năm nay, rõ ràng họ là thủ khoa đến từ các trường đại học và cao đẳng truy quét quái vật, kinh nghiệm thực tiễn và kỹ thuật chiến đấu chuyên nghiệp. Với các tài năng đó, cậu hiểu rằng mình và Kafka đang đối mặt với các siêu tân tinh của Lực lượng Phòng vệ.
Hibino Kafka ũ rũ nhìn những người mà cậu bạn nhắc đến cùng với thành tích của họ. Ánh mắt sượt qua dáng hình đang đứng trong góc sân, hoàn toàn cô lập. Anh vỗ bắp chân của Reno.
"Hình như cô bé đằng đó hơi nhỏ con thì phải?"
Ichikawa Reno phóng tầm mắt qua, khuôn mặt căng lại và bước về phía đó ngay tắp lự. Cậu không ngờ là em lại xuất hiện ở đây, ở một nơi vốn không an toàn tí nào. Kafka vội vã theo sau.
Cả hai đi như bay đến trước mặt người nọ, Reno nắm lấy cổ tay em, dẫu cố đến đâu cũng không thể nổi giận với người này:
"Tsuki-chan, sao em lại lại ở đây??"
Kafka tỏ ra tò mò, anh nhìn cô bé đang bị Reno ghì chặt tay. Một khắc em ngước nhìn lên, Kafka ước rằng bản thân thôi ngơ ngẩn chầm chầm vào em nhưng mọi nỗ lực đều vô ích.
Mái tóc tím rối dài phủ lên đôi mắt trong vắt, loạn xạ ở hai vai và tấm lưng mảnh khảnh. Con bé rất xinh đẹp, đến nỗi không phù hợp với vùng đất tàn khốc này. Trước hai dáng người to lớn, cả cơ thể em như bị bao vây. Hai má em đỏ ửng lên đầy bối rối.
Reno dường như nhận ra việc đó, cậu vội thả tay xuống nhưng sự căng thẳng vẫn hằn trên nét mặt. Thoát khỏi tay cậu, em nhanh chóng trở nên điềm đạm và đôi mắt sâu hút khác với vẻ thất thố ban rồi, nếu Kafka không nhìn nhầm.
"Em... có ai đó đã đăng kí cho em..."
"Tụi nó lại bắt nạt em à?" - Reno gầm gừ trong kẽ răng.
Kafka không hiểu chuyện gì đang diễn ra với hai người, anh kéo vai cậu trai hỏi nhỏ. Reno vỗ lưng anh, giới thiệu với em:
"Đây là Hibino Kafka, anh ấy cũng thi chung với anh.." - Cậu quay đầu về phía Kafka. - "...bé này là Inoue Tsukimi."
"Em chào anh, Hibino-san."
Kafka vươn tay xoa đầu em, hồ hởi: "Em gọi anh là Kafka là được rồi, anh có thể gọi em là Tsukimi không?"
Inoue Tsukimi lập tức ngồi thụp xuống, hai tay ôm lấy đầu làm Kafka hoảng sợ vì tưởng mình vô tình dùng sức của Kaiju. Em chậm rãi nhích ra, đứng nép sau lưng Reno. Kafka luống cuống muốn kiểm tra Tsuki liệu có bị thương không thì Reno chặn lại, cậu ta nói nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚔𝚊𝚒𝚓𝚞 𝚗𝚘8. tóc vương tro tàn;
Action𝚔𝚊𝚒𝚓𝚞 𝚗𝚘8. tóc vương tro tàn; •written by hynahtohan •category: KaijuNo8 manga, shounen, đồng nhân, harem, smut,... •length: longfic •rating: M •summary: ngọn lửa nuốt trọn thành phố đỏ rực. điêu tàn; máu. mồ hôi. cát bụi. loang lổ trong đôi...