Kaiju #2:
___oOo___
Sau khi triển khai nội dung phần thi lần này, Hoshina Soshiro để thí sinh vài phút chuẩn bị. Ashiro Mina sau cuộc họp cũng tham gia quan sát phần thi. Nói đúng hơn là Mina quan sát tất cả, còn Đội phó chỉ chú ý một người duy nhất.
Đứng ở khu vực bắt đầu, Tsukimi ngơ ngác nhìn người lạ mặt bỗng nhiên đứng đối diện mình khi em đang mân mê tìm hiểu khẩu súng lục vừa được phát. Anh ta đưa tay ra làm quen.
"Anh là Izumi Haruichi. Anh có thể làm quen với em không?"
Reno không hiểu tại sao một đứa nổi bật như hắn lại tiếp cận em.
"Nhỏ đó đẹp thật nhưng nó phế bỏ mẹ, tao đâu ngờ mấy đứa mạnh như tụi mày lại thích quỳ dưới váy của nó-"
"Ăn nói cho đàng hoàng vào." - Reno quát.
Mặc kệ khuôn mặt cau có của Reno, hắn không tiếc rẻ sự khinh thường với Tsukimi.
BẰNG-
Giọng nói thô lỗ bỗng nhiên im bật, kẻ đó cảm nhận được sức nóng vừa vụt qua má trái. Nó ngã bịch xuống đất, sợ hãi nhìn vào làn khói bay ra từ nòng súng trên tay Tsukimi. Trước khi nó kịp la lên, cây súng rơi xuống đất phát ra tiếng lạch cạch, em chạy lại bên cạnh nó, run rẩy:
"Ối em xin lỗi, tay em lỡ bóp phải còi.."
"Mẹ nó con điên!"
Nó bật dậy, không chừa phút giây nào mà lao vào lũ quái dư. Nó nom như vội vã chạy trốn.
Reno nhặt cây súng, bước đến cạnh đưa cho Tsukimi. Cậu mắng em táy máy, bảo đi theo mình và Kafka để an toàn.
Cả quá trình, Tsukimi nghe lời chạy theo Reno, dẫu cho họ bị quái dư tấn công hay đạn lạc của đồng đội, ngay cả khi Reno vô tình tăng tốc chạy thì em vẫn hoàn toàn bình lặng sát sao với cậu. Cho đến khi Shinomiya Kikoru tiêu diệt thành công quái chính, em vẫn không dùng đến cây súng trước đó.
.
.
.Shinomiya Kikoru thở ra một hơi dài vì đã hạ được quái chính ngã xuống, cô kéo lại đuôi tóc rối trước khi quay lại. Nhưng ngay lúc đó, một bóng cao lêu nghêu xuất hiện sau màn khói dày. Nó chỉ về cô và tấn công bằng một đòn như súng bắn. Lần đầu tiên, Kikoru phun ra ngụm máu, tâm trí trở thành một mảng hỗn độn, trơ mắt nhìn cái tên đó vuốt ve quái chính. Giọng nói khản đặc, nghe như đến từ địa ngục.
"Mày, con người, Inoue Tsukimi đang ở đâu?"
"Hở?" - Cô trợn mắt, không thể biết được mục đích của tên Kaiju này là gì.
"Không biết à, vậy thì vô dụng."
Nó chỉ về phía Kikoru, bắn thêm ba phát rồi tan thành làn khói.
Cả phòng quan sát rối loạn khi tất cả quái vật hồi sinh và độ mạnh quái chính tăng lên 6.4, hai trụ cột không chần chừ mà đích thân chạy ra chiến trường. Thí sinh cũng lập tức nhận yêu cầu sơ tán.
Kafka dường như nhận ra sự khác thường từ chỗ quái chính, anh biết Kikoru vẫn còn ở đó, liền chạy như tên bắn đến. Không thể ngăn cản được anh, Reno biết điều quay sang bên cạnh nhằm xác định Tsukimi vẫn an toàn, nhưng những gì cậu thấy chỉ toàn là khói bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚔𝚊𝚒𝚓𝚞 𝚗𝚘8. tóc vương tro tàn;
Action𝚔𝚊𝚒𝚓𝚞 𝚗𝚘8. tóc vương tro tàn; •written by hynahtohan •category: KaijuNo8 manga, shounen, đồng nhân, harem, smut,... •length: longfic •rating: M •summary: ngọn lửa nuốt trọn thành phố đỏ rực. điêu tàn; máu. mồ hôi. cát bụi. loang lổ trong đôi...