iii

198 35 7
                                    

Kaiju #3:

__oOo__

Khi kết thúc thời gian chuẩn bị, người quản lý thông báo bắt đầu, Tsukimi đã sớm lẫn vào những tàn tích sâu bên trong bãi tập. Đối mặt với Hoshina, người vốn dĩ là khắc tinh của quái vật nhỏ và vừa, vận tốc và lực độ cũng gần như tuyệt đối thì giáp mặt khô máu là điều ngu ngốc.

Đối với sân tập đã vài lần sử dụng và bao gồm 5 phút khảo sát địa hình, Tsukimi đã ghi nhớ khoảng hai phần ba bản đồ. Chỉ cần không bị phát hiện trong 2 tiếng, thì trận đấu tập cũng xem như thành công.

Mười phút trôi qua, cơ thể Tsukimi căng lại khi nghe tiếng bước chân chậm rãi đang hướng đến. Xung quanh căn nhà em đang núp là đống tàn tích, rất khó phát hiện. Em điều chỉnh hơi thở và kiểm soát nhịp tim âm ỉ của mình, phía sau bức tường cũng im ắng đến lạ.

Xoẹt-

Em kịp thời ngả người về bên trái, một cây kiếm ghim qua bức tường, cắt lên má phải một vệt dài. Không có thời gian để suy nghĩ, em bật dậy chạy ra phía sau căn nhà để tẩu thoát. Hoshina chém bức tường thành nhiều mảnh, gạch đổ rạp xuống nền đất, anh chỉ kịp nhìn thấy đuôi tóc biến mất sau cánh cửa qua lớp khói bụi. Đôi chân toan đuổi theo nhưng anh chú ý dưới lớp đất lại lộ lên trái lựu đạn. Ngay khoảng khắc anh phóng người ra sau cũng là lúc nó phát nổ, căn nhà chịu tác động bị sụp đổ trong chốc lát.

.
.
.

Okonogi Konomi ngồi ở phòng Chỉ huy, chịu trách nhiệm quan sát trận đấu và đảm bảo ổn định. Số liệu của 46 phút vừa qua chẳng có gì thay đổi cả, Hoshina giải phóng chỉ 40%, còn Tsukimi vẫn chỉ 1%. Dẫu chênh lệch đến vậy, cô gái ấy vẫn không bị hạ gục hay bắt giữ sau mỗi lần bị Đội phó tấn công. Kế hoạch mà em đặt ra đã chặn những pha đuổi bắt của Đội phó, chắc hẳn cô ấy biết rõ tốc độ và sức mạnh đều không bằng đối phương, chẳng kể người ấy còn thuộc địa hình như nằm lòng bàn tay. Cơ mà trông họ như đang giữ sức, hạn chế chiến đấu đến mức tối thiểu.

Cô chăm chăm nhìn vào màn hình mà không chú ý đến một vài tân binh lũ lượt bước vào. Mina ngồi vào cái ghế bên cạnh, Konomi vội cúi chào.

"Sao mọi người ở đây thế?"

"Họ muốn xem Tsukimi tập luyện như nào." - Mina đáp.

"Ah, Chỉ huy Hoshina bảo rằng họ sẽ thực chiến sinh tồn trong 2 tiếng. Chỉ huy sẽ làm Kaiju, cô Inoue sẽ phải hạ gục hoặc lẩn trốn ngài ấy."

Konomi giải thích khi kết hợp hai màn hình thành một vì cả hai lại lần nữa giáp mặt. Reno nhăn nhó khi nhận ra trên người Tsukimi vương vãi máu, Aoi hỏi:

"Sức chiến đấu kích hoạt của Tsukimi giờ là bao nhiêu?"

"1%." - Konomi chỉ vào màn hình máy tính.

"Chỉ huy đang hành hạ em ấy hơn là tập luyện đấy!!"

Iharu lập tức đáp trả. Trong đám người lo lắng, chỉ có Kafka và Kikoru hiểu rõ, lãnh đạo Đội 3 đang muốn Tsukimi khơi dậy 81% một lần nữa. Bỗng mặt đất rung chuyển mạnh, cắt ngang cái ồn ào của Iharu, mọi người hướng mắt lên màn hình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝚔𝚊𝚒𝚓𝚞 𝚗𝚘8. tóc vương tro tàn;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ