Chương 2

859 63 0
                                    

Tag: bắn vào cổ họng kim chủ, blowjob

Ảnh đầu trang: twitter @ena_oo 

-----------------

Một tuần sau đó Erwin luôn mơ thấy những giấc mộng gợi tình, trong đó Levi luôn tiếp anh như một vị khách được nồng nàn chào đón và anh sẵn sàng vồ vập chịch cậu trai tóc nâu ấy đến khóc òa. Cứ như thế nên hầu như sáng nào Erwin cũng tỉnh lại với một cái quần lót bẩn thỉu dính đầy tinh dịch.

Chính vì vậy, Erwin quyết định trở lại câu lạc bộ đó vào ngay cuối tuần. Và ròng rã như thế trong hai tháng kế tiếp.

Cuối cùng, Erwin không thể chịu đựng được nữa. Khi Levi kết thúc điệu nhảy của mình, dương vật cứng ngắc của cậu gần như áp vào miệng Erwin. Anh nhanh chóng nắm lấy cơ hội trước mắt, há miệng và ngậm trọn cả cây. Levi rên lên trong kinh ngạc rồi cậu thở ra một hơi sung sướng.

 "Ôi... ư... Quý ngài tóc vàng... Mút dương vật sâu hơn đi mà..."

Khi lưỡi của Erwin chơi với chiếc khuyên, Levi siết lấy tóc anh và đẩy đẩy dương vật vào sâu hơn nữa. "Ôi chết tiệt..."

Erwin mặc cho Levi thúc vào miệng mình trong khi cả hai tay anh ấn trên mông cậu, khuyến khích cậu đẩy sâu vào.

Erwin ngước nhìn cậu trai đang vui sướng và gần như nghẹt thở trước cảnh đẹp trước mắt: hai đầu vú ửng hồng, đôi mắt nhắm nghiền, cái miệng bé nhỏ hé mở lộ ra đầu lưỡi xỏ khuyên.

Chết tiệt, cậu trai này ngon tuyệt.

Được cổ vũ bởi sự nhiệt tình của Levi, các ngón tay của Erwin nhẹ nhàng mơn trớn lỗ dâm phía sau cậu khi Levi đang mải mê nhét dương vật vào miệng anh. Cậu rên rỉ mỗi lúc một nứng tình.

Erwin bất ngờ nhét một đầu ngón tay vào trong cậu.

"Ôi... A... Erwin ..."

Ngón tay anh xoay tròn, mở rộng tạo khoảng trống cho ngón tay thứ hai chen vào.

Thật chặt, thật nóng, thật tuyệt. 

Lỗ nhỏ tham lam mút chặt ngón tay anh giống như cách miệng anh đang mút dương vật cậu vũ công trẻ tuổi.

Những ngón tay mơn trớn, xoay tròn, vuốt ve, mở rộng. Anh cố gắng cảm nhận điểm nhạy cảm của cậu trong chỗ co bóp mềm mại ấy.

Tay Levi siết chặt lấy đầu quý ngài đáng lí cậu cần phục vụ, cắm sâu dương vật vào cổ họng anh.

"A, ưm... Erwin. Ngay chỗ đó, đừng dừng lại!"

Cậu giữ chặt đầu Erwin khiến chiếc mũi cao thẳng áp vào phần bụng dưới mềm mại và ra sức thúc sâu vào cổ họng anh.

Erwin bất ngờ siết họng lại.

Levi rên lên cao vút. Erwin cảm thấy lỗ dâm phía sau co bóp chặt khít ngón tay mình và có một dòng chất lỏng nóng rực tuôn vào cổ họng. 

"Ôi chết tiệt... Quý ngài tóc vàng đáng kính... Cảm ơn vì đã làm điều này..."


Khi hai người mặc lại quần áo, Erwin - sau hai tháng do dự, khẽ ướm lời:

"Levi, cậu đang... kinh doanh... cơ thể của mình à?"

"Không hẳn. Nhưng nếu anh trả giá gấp đôi thì..."

"Tôi hiểu rồi. Cậu sẽ đi cùng tôi đến một sự kiện từ thiện vào thứ Bảy tới chứ?"

"Anh chỉ muốn tôi hộ tống anh sao?"

"Ừm... và nhiều hơn nữa nếu tôi được phép"

"Gấp ba. Và anh sẽ nhận được những gì anh khao khát, quý ngài tóc vàng dấu yêu ạ."

[Eruri][ErwinxLevi] Thoát yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ