"Banh rộng chân ra."Phuwin nghe theo lời người đàn ông đang áp trên người mình, chậm rãi mở rộng chân. Tay cậu hiện tại đang bị trói chặt vào thành giường bởi cái thắt lưng da của chính mình. Phía bên giường bên kia, anh trai cậu như một con thú hoang không ngừng ra vào thân thể trắng ngọc của người nằm dưới.
Quay ngược trở lại thời gian trưa ngày hôm nay, khi cậu được ông anh kết nghĩa yêu quý rủ đi ăn nhẹ. Phuwin chợt nhìn thấy trên cổ hắn ta có một vết hickey đỏ thẫm, rõ ràng tới mức không muốn để ý cũng không được.
"Anh có người yêu rồi hả Joong?"
Joong, người vừa được nhắc tới, cầm menu liếc dọc từ trên xuống dưới, sau đó order với nhân viện phục vụ, rồi quay qua trả lời cậu.
"Không, anh mày không có tâm trạng yêu đương."
"Thế cái vết trên cổ anh là gì?"
Joong sờ sờ lên cái dấu hôn đó, cười hà hà đáp lại.
"Chắc Dunk để lại rồi. Lần tới phải phạt."
"Dunk là ai?" Phuwin đã gặp tất cả những người bạn của anh mình, và cậu chắc chắn rằng cậu chưa từng gặp qua người nào có cái tên như vậy.
"Bạn tình của anh." Joong đáp lại một cách thản nhiên.
Bạn tình? Cậu biết ông anh này có lối sống khá thoáng, về phương diện đó cũng vậy, nhưng cậu không nghĩ hắn ta sẽ có bạn tình. Kiểu người mà chỉ đến với nhau vì nhu cầu tình dục, không có một chút cảm xúc nào khác.
"Mày đừng nhìn anh kiểu đó. Chẳng qua mày chưa tiếp xúc với tình dục bao giờ nên mày không hiểu được cái cảm giác nó mang lại thôi. Một khi đã dính vào là nghiện đấy."
Joong cầm cốc nước chanh vừa được đặt lên bàn lên uống. Dòng nước mát lạnh khiến hắn cảm thấy thoải mái trong cái thời tiết nóng nực giữa hè này.
Phuwin nhăn mày, cái tư tưởng này của hắn cậu không theo được.
"Anh không muốn có người yêu nhưng vẫn muốn được trải nghiệm đời sống tình dục, tình cờ Dunk cũng vậy. Quan hệ đối tác sòng phẳng, không ai thiệt cả, cũng chẳng phải gian dối với người nào. Chỉ cần trong lúc hợp tác, đối phương độc thân là được."
"Mày cũng 19 rồi, anh đoán là mày cũng từng nghĩ tới mấy vấn đề đó. Con trai mà, luôn đi kèm với tình dục."
Cũng không sai. Phuwin nhiều lần đã nghĩ tới việc về sau mình sẽ có người yêu thì bước đó cần phải làm gì. Thực ra với cậu, đối phương là nam hay nữ không quan trọng, chỉ cần có tình cảm với nhau là có thể ở bên nhau rồi. Nhưng cậu chỉ muốn làm với người mình yêu, chứ không phải một người ất ơ nào đó không quen biết.
Những lời hắn vừa nói cậu không thể tiêu hóa.
"Mày muốn thử không?"
"What the fuck bro?" Phuwin nhướng mày. Joong rút trong túi ra bao thuốc lá, lục tìm bật lửa rồi châm nó lên, phả làn khói vào trong không gian.
"Không sớm thì muộn mày cũng phải làm điều đó. Giờ tập làm quen không phải sẽ tốt hơn à? Khi nào mày có người yêu thật, lúc ấy mày sẽ không bỡ ngỡ nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk PondPhuwin | NC21] Friend with benefit
FanfictionThể loại: 4some, rough sex, sex without protection, dirty talk in English, hard core WARNING: CÁC TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT. VUI LÒNG KHÔNG ÁP LÊN DIỄN VIÊN NGOÀI ĐỜI. THẦN THÁNH HÓA IDOL KHÔNG NÊN ĐỌC TRUYỆN CÓ NHIỀU CẢNH QUAN HỆ MIÊU T...