10

321 27 0
                                    

Dù sao thì Doyoung cũng không muốn chạy trốn khỏi Jaehyun một lần nữa đâu, vì vốn dĩ điều ước duy nhất của anh là có thể tận mắt thấy Jaehyun được hạnh phúc. Vậy thì cứ ở bên cạnh giúp đỡ khi Jaehyun cần cũng được, với tư cách một người đồng nghiệp, một người bạn thế thôi.

Nhưng Jaehyun thì như muốn kiểm chứng một điều gì đó.

Hè cũng sắp đến rồi, đây cũng là thời gian công ti của Jaehyun được rảnh rỗi hơn một chút. Cũng như mọi năm, Jaehyun thường biến mất sau 1 tháng mới quay trở lại, nghe nhân viên đồn thì có vẻ cậu về Mĩ thăm gia đình. Nhưng năm nay thì khác. Jaehyun cố ý mời Doyoung đi đảo Jeju với mình, không những vậy lại còn là đi riêng hai người. Tất nhiên là Doyoung cũng cố từ chối và nghĩ sẽ nhiều tình huống kì cục xảy ra, nhưng vốn dĩ chả có lần nào Doyoung từ chối nổi khỏi lời nói của Jaehyun cả.

Trước đây hay bây giờ cũng vậy.

Jaehyun tự lái xe đưa Doyoung trở về căn biệt thự gần biển của mình. Trong thâm tâm sâu thẳm của Jaehyun, có lẽ rằng vẫn có một hình bóng với đôi mắt long lanh hướng ra biển với dáng lưng gầy. Phải, không ai khác, là Doyoung.

Khi còn học đại học năm nhất, tranh thủ khi hai bố mẹ đều đi công tác thì Doyoung và cậu trốn đi biển. Jaehyun thì cũng thích chút chút, nhưng vì chiều lòng Doyoung, hơn nữa đối với Jaehyun thì Doyoung vui vẫn là quan trọng nhất mà.

Doyoung vốn trưởng thành và đã phải trải qua bao thời điểm khó khăn nhất, dường như anh cũng quên cảm giác vui vẻ tới cực điểm là như thế nào rồi. Nhưng một lần nữa Jaehyun lại về bên anh thế này, anh lại có cảm giác rộn ràng lạ thường. Tuy nhiên, anh vẫn cố không để Jaehyun nhận ra bất cứ điều gì của mình cả.

Jaehyun bây giờ tĩnh lặng và mang một vẻ bình yên lắm, thật sự khiến Doyoung muốn ôm Jaehyun một cái.

"Anh Doyoung, anh muốn đi dạo một chút không ?"

"Được thôi, mình đi."

Bỗng nhiên Jaehyun đi từ sau ôm lấy Doyoung. Bầu không khí trở nên tĩnh lặng, chỉ còn nghe thấy tiếng của sóng biển và . Nước mắt của anh cũng đã rơi, nhưng anh nhịn xuống để không bật thành tiếng nức nở.

"Anh đứng im một chút thôi, một chút... coi như là em nhờ anh..."

[JAEDO] HARD FOR MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ