-Được rồi! Đứng dậy hết đi.. cũng không cần phải trịnh trọng như vậy đâu _rimuru nói.
Vâng thưa ngài!.
Bọn họ ngoài mặt nghe vậy nhưng ánh mắt vẫn nửa tin nửa ngờ cứ dán vào người rimuru .....
Cậu ta rốt cuộc là ai?? Sức mạnh của cậu ta còn hơn cả những thực thể đứng đầu ngoại giới như chúng ta hay sao?
Rimuru đi phía trước cũng cảm thấy có chút khó chịu vì từ nãy đến giờ bọn họ cứ dùng ánh mắt mũi tên để đánh giá cậu..... được một lúc thì cũng mặc kệ nó mà đi tiếp để thực hiện kế hoạch...
Trước khi rimuru đến đây thì cậu đã cùng Ciel bàn bạc một số kế hoạch cho lần " diệt hoạ" này.
______________ trước khi Elayna phát hiện ra có kẻ đột nhập vào hầm ngục thì cô ta vẫn đang quan sát nhất cử nhất động của rimuru.
Hừm.... để cho mấy con thú cưng của ta chơi cùng với ngươi một lát nhỉ? Nếu ngươi may mắn thì có thể làm "thức ăn nhẹ" cho các "bé cưng" của ta cũng được.
Cô ta ngồi trên chiếc ghế rồi điềm tĩnh nhìn vào quả cầu , trong đó.... rimuru vẫn đang lang thang một mình dưới dạng slime ở không gian vô tận .... rồi bỗng dưng ở 3 hướng khác nhau xuất hiện 3 nguồn ma lực cực kỳ khủng bố....sau đó, có 3 hố đen được hình thành, bước từ trong đó hiện ra 3 con kỳ lân to lớn sở hữu sức mạnh ngang cả một thiên thể.Rimuru không nói gì , vẻ mặt vẫn mang sắc thái bất cần mà lẳng lặng rút kiếm ra rồi lao đến bổ một đường từ trên cao xuống ....ngay khi nhát chém sắp ấn định lên đầu nó thì bất ngờ 2 con còn lại đều bắn một luồng sáng hướng thẳng về phía rimuru nhằm bảo vệ đồng loại ....bị tấn công nhưng đáy mắt rimuru không hề có một chút dao động.... cậu nhanh chóng lấy đà để bật về sau tránh đòn .... nhưng chưa đợi rimuru phản ứng thì bọn chúng lại một lần nữa dùng tia "năng lượng tinh thể" để hòng hạ gục cậu....ngay lập tức một kết giới bao bọc lấy rimuru bên trong...." Phòng thủ tuyệt đối uriel "
* Rắc _xoảng*_ kết giới xuất hiện những vết nứt, nguồn năng lượng khổng lồ từ 3 con kỳ lân cứ như vậy đã bị rimuru hứng hết....trong khoảng không lúc này có một dư ảnh đang dần tan biến đó chính là rimuru.
Hahahaha ....ơ !! như vậy mà kết thúc thì còn gì thú vị kia chứ??? Mấy "cục cưng" của ta còn chưa ăn gì mà?? .. chắc là do ngươi yếu quá đấy, nhưng cũng khá khen là một con slime như ngươi lại có sức mạnh mà đến được nơi này_ Elayna cười một cách méo mó khi nhìn thấy rimuru chết .
Thôi thì chẳng còn gì để xem, cô ta liền rời đi để tiếp đón mấy người bạn già của mình...... bên chỗ những con kỳ lân cũng chuẩn bị ra khỏi nơi này thì đột nhiên có một chùm sáng từ chỗ rimuru vừa tan biến.... xuất hiện trong đó là một thiếu niên mang màu tóc xanh lam nhạt cùng đôi đồng tử kim sắc đang nhoẻn miệng cười.
- muốn đi à?? Đâu dễ dàng như vậy!
Vừa nói xong, lòng bàn tay liền phóng ra những sợi tơ sắc bén quấn lấy 3 con kỳ lân có kích thước quá khổ trước mặt, ngọn lửa màu đen theo đường tơ mà lan đến chỗ bọn chúng ..... khác với trước, "tơ thép" của rimuru đã được Ciel xây sinh tố để tạo ra và nâng cấp lên một đẳng cấp mới....cho dù là đấng sáng tạo như veldanava cũng chưa chắc đã cắt được những sợi tơ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁI CHẾT CỦA RIMURU
ParanormalSau khi tái sinh và có đc nguồn sức mạnh mới thì cậu đã có thể bảo vệ tuyệt đối mn ở tensura này....k một kẻ nào được động đến họ!!! Cho dù rimuru có hiền lành đến mức nào thì cũng sẽ trở nên tàn bạo như ác thần thật sự!!! cốt truyện tự sáng tạo . S...