"Đây là Choi Seoyeon thư ký của tôi" Taehyung mở lời trước giới thiệu về cô gái bên cạnh, Jungkook nhìn đánh giá qua một lượt cũng gật đầu nhẹ rồi nói "Chào cô tôi là chồng nhỏ của Taehyungie rất hân hạnh được gặp"đưa tay về trước ngỏ ý muốn bắt tay với người kia.
"Chào cậu, tôi là người của anh ấy mới vào làm không lâu" cô ta đáp trả cái bắt tay của cậu, niềm nở tươi cười chào lại.
Jungkook nghe câu "người của anh ấy" nhíu mày nhẹ một cái rồi cũng không nói gì thêm. "Trời đang lạnh như vậy sao em không đi dép ? vào trong thôi tôi đang rất đói đây" câu nói của Taehyung phá tan bầu không khí hơi ngượng ngạo này.
"Cô có muốn ở lại ăn cơm với gia đình tôi không Seoyeon-ssi ?" Cậu cố ý nhấn mạnh từ gia đình để khẳng định chủ quyền với người trước mặt. Seoyeon không những không biết ngại còn bước qua khỏi ngưỡng cửa"Nếu cậu đã có lời mời tôi xin phép cùng dùng bữa chung với Anh Kim và Cậu Jungkook đây"
Jungkook cũng không thèm để ý đến cô ta nữa, quay sang với hắn nhẹ giọng "Anh lên tắm đi rồi xuống ăn cơm" Taehyung hôn phớt lên môi cậu rồi cũng đi lên phòng tắm rửa.
Cậu vào bếp dọn bát đũa và thức ăn ra , Seoyeon cũng đi theo vào rồi ngồi xuống một cách rất tự nhiên.
"Không biết cậu có cái gì mà anh Taehyung lại thích nhỉ ? khuôn mặt tầm thường chả có gì đặc biệt." giọng mỉa mai nhưng trong lòng cô biết rất rõ bề ngoài của cậu rất không tầm thường.
Jungkook khẽ cười khẩy "ồ tôi đúng là tầm thường thật không sánh bằng cô Seoyeon đây biết quyến rũ rất nhiều đàn ông" cậu cũng không vừa đáp trả lại
Seoyeon tức tối đứng dậy đi tới nắm cằm cậu đay nghiện "Tôi quyến rũ đàn ông thì chứng tỏ mị lực tôi quá cao, sao nào ? cậu là sợ mất chồng đấy à"
Cậu hất tay ả ta ra nắm ngược tóc ả giật lại " Cô là cái dạng gì mà Jeon Jungkook tôi đây phải sợ, à thì cũng có sợ thật, tôi sợ rằng cô chưa kịp chạm vào chồng tôi đã bị anh ấy một cước đá ra khỏi Tập Đoàn rồi" nói xong liền buông tóc ả khiến ả mất đà loạng choạng ngã ra nền đất.
Jungkook bình thản như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục xếp thức ăn ra vừa hay hắn cũng đã tắm xong đang đi xuống, Seoyeon thấy vội vàng đứng dậy phụ cậu xếp bát ra trông rất thân thiết.
"Em nấu gì mà thơm quá vậy hửm ?" Taehyung vừa xuống đã đi tới ôm eo cậu thơm lên cần cổ mà hỏi.
"Toàn món anh thích thôi, mà anh không thấy có người ngoài ở đây sao , bớt lại đi chồng ạ" quay lại véo nhẹ mũi hắn giả bộ khẽ trừng mắt e thẹn.Thấy cảnh ngọt ngào trước mặt cô ả tức tối nhưng cũng nhịn mà tỏ ra không có gì
"Anh và cậu Jungkook ngồi xuống ăn cơm đi chắc anh đi làm về cũng mệt rồi" mở lời chen ngang hai người ân ái trước mặt"Ăn cơm thôi chắc em nấu ăn cũng mệt rồi" kéo ghế ra cho cậu ngồi xuống hắn cũng ngồi ngay bên cạnh không nói gì thêm mà ăn cơm.
"Cô Seoyeon đây chắc đi làm cũng mệt rồi ăn đi không cần làm khách với chúng tôi"
Jungkook gắp cho ả ta một miếng mướp đắng nhồi thịt cười một cách thật trân.
Cô ả cũng sượng trân nhận lấy thức ăn được gắp tới.Taehyung với chủ nghĩa ăn không nói chỉ gắp cho Jungkook ăn.
Gắp thịt nướng tới bát của hắn "Tôi biết Anh Kim đây rất thích ăn thịt" sau đó nhẹ nhàng vuốt tóc làm duyên.Hắn không nói chẳng rằng cũng gật đầu không chối từ.
Ăn xong hắn thu dọn bát đũa cùng cậu , cô ả giật mình trố mặt nhìn hình ảnh trước mắt " Anh Kim cần gì phải làm mấy việc này để tôi và cậu Jungkook làm là được rồi"
"Tôi phụ chồng nhỏ rửa bát không cần phiền đến người làm khách như cô đây"
Seoyeon nghe xong nóng mặt, đá mắt nhìn sang Jungkook thấy cậu nhìn mình vẻ mặt cực kỳ thách thức.Ả không muốn ở lại thêm làm gì cho tức tối cầm túi tức tốc xin phép đi về trước.
Hắn thấy thế cũng chỉ nói câu tạm biệt rồi bê bát vào để rửa , "Anh rửa bát nhé em lên phòng xử lý nốt công việc" Jungkook thơm nhẹ vào má hắn rồi đi lên phòng.
Ngoài cửa Seoyeon đang tức tối nhìn vào trong cửa sổ bóng dáng hắn rồi lại nhìn lên trên phòng có cậu ở đó.
"Jeon Jungkook đừng mong được hạnh phúc với Taehyung không sớm thì muộn tôi sẽ cướp lại anh ấy từ tay cậu"Taehyung rửa bát xong đã lên phòng cũng lấy laptop ra ngồi ngay cạnh Jungkook làm việc , căn phòng trở nên yên tĩnh chỉ nghe thấy tiếng lạch cạch từ máy tính và tiếng bút viết.
Đã 12h mà cả hai chưa ai dừng tay , 15p sau cậu là người rời bàn trước nhìn qua chưa thấy hắn làm xong liền ôm cổ hắn từ đằng sau "Đi ngủ thôi anh muộn lắm rồi em không muốn chồng em mệt đâu" đưa tay kéo dãn chân mày Taehyung ra thủ thỉ.
Taehyung quay qua ôm Jungkook vào lòng hít hà kêu cậu đi ngủ trước để anh xử lý nốt , Jungkook nghe theo lên giường đi ngủ. Hắn sau đó không lâu cũng đi tới nằm cạnh cậu làm một giấc cho tới sáng.
Phải chăng đây là lý do khiến cả hai không mặn nồng như trước kia ?
__________________
siro cả nhà mấy nay lười viết fic TT
mới đi đón dâu về ngồi xe 10 tiếng mệt chết luôn ó mong mọi người yêu mến fic này của tớ 🫶🏻🫂
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Ly Hôn Bất Thành
Teen Fiction"Kim Taehyung, ly hôn đi" "Hửm ? trừ khi tôi cho phép , không thì em đừng hòng ký vào giấy ly hôn" cre plot :@bnmejh