Jeon Jungkook là con trai của Jeon Sihyuk, chủ tịch tập đoàn J&K nổi tiếng về ngành thời trang của đất Hàn.Năm 23 tuổi đã nhận chức giám đốc của công ty , với tài năng nghệ thuật cũng như bộ óc kinh doanh của mình Jungkook đã đưa công ty lên một tầm cao mới.
Song song với đó cậu cũng kết hôn với người yêu thời đại học của mình - Kim TaeHyung là doanh nhân trẻ tuổi thành đạt số 1 của đại Hàn.Tài mạo song toàn, có tiền lại có được người chồng nhiều kẻ ao ước, không ai là không ngưỡng mộ cậu.
Đến nay đã kết hôn được hơn 1 năm, hắn rất yêu thương cậu dù việc gì cũng vẫn luôn ưu ái đặt cậu lên đầu, chưa bao giờ khiến Jungkook phải chịu uỷ khuất.
Nhưng bản thân cậu có rất nhiều áp lực công việc, hằng ngày đi làm từ rất sớm đến tối 8h bước chân về đến nhà đã rất mệt. Có những ngày tăng ca hay có tiệc mừng thì 11-12h mới được về nghỉ ngơi.
Lâu ngày triền miên khiến Jungkook rất mệt mỏi , nhưng điều làm cậu bận tâm hơn chính là Chồng của mình - Kim TaeHyung.
Cả 2 đều rất bận rộn không thể dành thời gian cho nhau khiến Jungkook suy nghĩ rất nhiều đến vấn đề này. Hắn là chủ tịch bận hơn cậu rất nhiều,đi sớm về muộn, đêm về cả 2 cũng chỉ ôm nhau ngủ ngoài ra cũng không thể nói chuyện, thân mật, ăn chung thường xuyên.
Hôm nay là ngày nghỉ, Jungkook nằm trong lòng Taehyung cùng nhau nằm ngủ đến hơn 8h.Hắn thức giấc,ngắm nhìn chồng nhỏ rồi tự hỏi "Bé nhỏ nhà ai mà xinh thế nhỉ?" sau đó hôn nhẹ vào má cậu mới thoả mãn rời giường.
Taehyung đi vệ sinh cá nhân tiếp đó xuống dưới nhà bếp nấu bữa sáng đơn giản cho cả hai.Khoảng 30 phút sau ,tiếng dép lạch bạch phát ra từ trên tầng , Jungkook vừa tỉnh giấc dụi dụi mắt đi xuống bếp đang nghi ngút mùi thơm từ thức ăn hắn nấu.
Jungkook lại gần ôm lấy eo hắn đặt cằm lên vai hắn dụi nhẹ.
"Sao em không ngủ tiếp ? hôm nay ngày nghỉ không cần dậy sớm , tối qua đi làm về muộn như vậy hẳn rất mệt" Taehyung nhẹ giọng nói.Cậu dụi thêm một chút rồi mới tiếp lời hắn "Anh nấu ăn mùi thơm như vậy làm sao em có thể ngủ tiếp đây, dù sao em cũng quen với việc tăng ca rồi dậy sớm chút cũng không sao"
Taehyung tắt bếp quay lại nhấc bổng Jungkook lên bế về phía bàn ăn đặt cậu lên. Hôn nhẹ lên trán, lên sống mũi , má và mi mắt cậu. Cuối cùng vươn tay túm lấy gáy kéo Jungkook vào nụ hôn sâu , môi lưỡi giao nhau hơn 5 phút hắn mới chịu buông ra.
" Em cứ đáng yêu như vậy làm sao tôi chịu nổi đây ?" vừa ôm vừa nói với cậu
" Không chịu nổi cũng không được anh với em bận như vậy thì sao mà làm được"
Jungkook vừa dứt lời điện thoại của Taehyung cũng vừa reo lên, đề tên thư ký.Hắn cầm máy lên nghe , Jungkook cũng ghé tai nghe chung , thấy giọng nữ vang lên. "Kim Tổng , công ty đối tác có hợp đồng gửi đến cần anh lên tập đoàn để bàn bạc việc ký kết hợp đồng"
Taehyung ừm một tiếng liền tắt máy.Jungkook thấy lạ cậu nhớ rõ rằng thư ký của hắn là nam sao giờ lại là nữ ? thấy vậy cậu liền cất tiếng hỏi hắn"Anh mới đổi thư ký sao ?"
"Ừm thư ký cũ của tôi xin nghỉ việc qua nước ngoài sinh sống tôi mới đổi thứ ký từ tháng trước" hắn vẫn đều giọng trả lời
Jungkook cũng không hỏi gì thêm, lẹ chân lên tầng sắp quần áo ra giúp hắn. Hắn thấy thế cũng mỉm cười rồi bước lên theo.
Taehyung lên đến phòng đã thấy cậu sắp xong quần áo của mình. Bước lại cầm lấy quần áo thay ngay tại đó.
Hắn không ngại thay, Jungkook không ngại nhìn , vậy ai ngại đây ?
Thay xong hắn hướng Jungkook đưa cà vạt cho cậu. "Thắt cà vạt giúp tôi nào"
Jungkook tay thoăn thoắt giúp hắn thắt xong tiện tay chỉnh lại quần áo cho tươm tất. Cậu đưa hắn cặp táp buông lời trêu "Chồng yêu đi làm ngoan nhé" sau đó xoa nhẹ đầu hắn.
Hắn hùa theo "Vâng chồng nhỏ"Bóp nhẹ mông cậu rồi cấm lấy chìa khoá xe đi tới tập đoàn.
Jungkook ở nhà một mình cũng chán cũng thay quần áo đi mua sắm rồi qua nhà bố mẹ Kim chơi.
Đến chiều tối về nhà liền bắt tay vào dọn dẹp rồi sau đó nấu cơm chờ Taehyung về. Nay ngày nghỉ nên cậu cũng cho giúp việc nghỉ để 2 người có chút không gian.
7h vừa nấu cơm xong liền nghe thấy tiếng chuông cửa , cậu liền cởi tạp dề chạy ra mở cửa.
Mở cửa ra liền thấy Taehyung bên cạnh là một cô gái mặc đồ công sở với thân hình khá bốc lửa.
______________
thử viết thui không biết ổn không 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Ly Hôn Bất Thành
Novela Juvenil"Kim Taehyung, ly hôn đi" "Hửm ? trừ khi tôi cho phép , không thì em đừng hòng ký vào giấy ly hôn" cre plot :@bnmejh