dream no.3: wonjin

14 0 0
                                    

Bọn tôi là bạn cùng lớp, cậu ấy thích tôi, nhưng tôi thì lại thích người khác mất rồi...

Ngày hôm ấy, lớp chúng tôi có một chuyến dã ngoại, có lẽ cậu ấy đã biết tôi thích người khác rồi, nên cậu ấy có vẻ giận dỗi và không còn đứng cạnh tôi như mọi khi nữa.

Khi chúng tôi đã đến địa điểm dã ngoại, tôi mon men lại gần cậu ấy, khẽ đề nghị rằng cậu ấy hãy đi chơi cùng tôi.

Lúc đấy, bên cạnh chúng tôi có một bạn nữ nữa, cô ấy thích cậu, nên tôi quyết định ghép đôi hai người với nhau. Nhưng cậu lại nắm thật chặt tay phải của tôi, tôi chỉ đành dùng tay trái nắm lấy tay cô bạn ấy.

Ba đứa chúng tôi cùng nhau chạy thật lâu trên đường, khung cảnh hai bên như một miền quê thanh bình, với những đường ray bắt ngang con đường đất đỏ, trải dài bất tận, cùng với những cánh đồng lúa vàng ươm bát ngát, đan xen với những bụi cây xanh mướt , rực rỡ dưới nắng hè. Một cơn gió thoảng qua, đem theo một mùi hương rất lạ, tôi sảng khoái hít một ngụm gió, mong cho thời khắc này kéo dài mãi mãi.

Chạy mãi , chạy mãi, chúng tôi dừng chân dưới một thác nước lớn. Mơ mơ hồ hồ, bạn nữ kia đã đi đâu mất, chỉ còn lại tôi và cậu ấy đi cùng nhau. Chúng tôi men theo con đường đá hẹp, trèo phiến đá nhô ra phía sau thác nước , từng đợt bọt nước trắng xóa làm hai chúng tôi ướt sũng. Bỗng dưng, cậu ấy ngả người xuống , nhìn tôi bằng một ánh mắt kì lạ, rồi hỏi: " tại sao người mà cậu thích không phải tớ?"

Tôi bối rối, hai tai ù đi, xung quanh chỉ còn toàn tiếng của thác nước đổ ào ào, đoạn, cậu ấy kéo tôi nằm xuống cùng cậu ấy, và chúng tôi kết thúc với một nụ hôn. Tuy chỉ là môi chạm môi, nhưng nó khiến kí ức mơ hồ của tôi về quá khứ, lúc chúng tôi vẫn còn là những người bạn tốt, trở nên xao động.

Đôi môi của cậu ấy mềm mại và ngọt ngào đến lạ, khiến tôi nhộn nhạo như có hàng ngàn con bướm bay trong bụng. Tôi chẳng còn nhớ được chúng tôi đã trò chuyện với nhau về điều gì, đã từng làm những gì cùng nhau.

Tất cả những gì tôi nhớ, là khi cậu ấy đã nắm tay tôi chạy thật nhanh, như thể thế giới này chỉ còn lại hai chúng tôi vậy....

/ dreamy at night , 211204/
Gửi Ham Wonjin

/ dreamy at night , 211204/Gửi Ham Wonjin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
my dream about cravityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ