"Soobin, em mong anh hiểu cho em."
Soobin từng yêu sâu đậm Yona - một cô sinh viên hắn quen được khi còn du học ở nước ngoài. Họ ở bên nhau bốn năm, bốn năm đủ để hắn nguyện làm tất cả vì cô, đem trái tim mình trao cho cô gái nhỏ của hắn.
Học hết chương trình ở nước Anh, cha hắn gọi hắn về tiếp quản sự nghiệp của ông để ông đi du lịch đây đó cùng mẹ hắn. Đôi lúc hắn thắc mắc, không biết hắn có phải con nhặt từ ngoài đường về không mà trong mắt ba mẹ hắn lúc nào cũng chỉ có nhau. Hắn ngưỡng mộ tình yêu của họ lắm, nhanh chóng đồng ý để giúp đỡ cha hắn. Một ngày nào đó, hắn mong hắn và Yona cũng có thể thắm thiết như cha mẹ hắn.
Ngày Soobin trở về nước, Yona nói lời chia tay, cô bảo rằng không chịu được cảnh yêu xa. Hắn cho rằng đó là một lí do hết sức nực cười, bảo rằng sau khi về tiếp quản sự nghiệp của cha mình sẽ quay lại tìm cô. Tất nhiên, đó chỉ là cái cớ, cô không yêu anh nữa, nhất quyết chia tay.
Hắn nhanh chóng chìm vào công việc, ở công ty 24/7, cố gắng quên đi nụ cười của Yona, nụ cười rạng rỡ như ánh ban mai.
Yeonjun chỉ là một nhân viên nhỏ bé trong công ty của hắn, anh có khuôn mặt rất giống với Yona, nhất là khi anh cười. Đôi môi đầy đặn đỏ mọng, đôi mắt cáo diễm lệ khi cười lại trông dễ thương đến lạ.
Nếu tính cách của Yona được ví như mặt trời nhỏ, ấm áp và hoạt bát, như một bông hồng tỏa sáng rực rỡ. Thì anh - Choi Yeonjun lại giống mặt trăng, âm thầm, quyến rũ, như lavender dịu dàng và trầm ổn.
Choi Soobin không rảnh về nhà, chỉ đến nhà ăn của công ty ăn vội rồi nhanh chóng trở về phòng làm việc. Anh lướt ngang hắn trong lúc hắn đang hâm nóng hộp cơm của mình, một người mang khuôn mặt giống với người hắn thầm mong nhớ. Có nằm mơ hắn cũng không thể gặp được một bóng hình giống Yona đến thế. Hắn ngồi trong góc khuất nhìn anh cười đùa với các đồng nghiệp khác, anh làm hắn ngay lập tức nhớ đến người hắn thương. Dù cho Yeonjun trông cao ráo hơn hẳn Yona nhưng anh cũng mảnh khảnh, cũng trông thật nhỏ bé trong mắt hắn như cô mà thôi.
Hắn thật sự muốn điên lên rồi, mỗi lần thấy gương mặt ấy, tim hắn lại loạn nhịp.
________________
Hé lô, tui lên fic như đã hứa nè, dạo này cũng sầu nên muốn thử viết fic ngược. Đây là fic đầu tay của tui thui nên mong mọi người góp ý để tui sửa đổi nhaaa. Nếu mà khả quan thì sau khi end fic này tui sẽ tiếp tục phận làm au :>> tự nhiên đam mê quó.
Chap đầu chủ yếu là giới thiệu nên tui cho ngắn chút, mấy chap sau sẽ bù cho mn nhe.
Tui cũng bận học chuyên trên trường nên tui sẽ cố ra chap lúc nào rảnh, thông cảm cho tui nha :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Lavender
FanfictionEm có thể hồ đồ, nhưng mùi lavender vương vấn trên người anh thì chưa từng nhầm lẫn. Cre plot: @rkdxoguswkd (tiktok) Author: cbgpabo