*Lưu ý đây là truyện của BibleBuild, có những bạn chỉ yêu mến VegasPete thì nên cân nhắc trước khi đọc.
Third POV
"Bible ơi Bible à"
Tiếng của Build vang lên trong phim trường. Hiện tại cả hai đang có mặt tại phim trường KinnPorsche The Series".
Trong khi các diễn viên khác đang chuẩn bị và lấy tâm lý, thì có một bé Biu tung tăng đi tìm bạn (trai) diễn của mình.
Nghe thấy tiếng của Build, Bible đang ngồi đọc kịch bản liền xoay đầu lại chỗ anh rồi đáp lại anh một nụ cười ôn nhu.
"Hi"
"Em đang làm gì đấy?"
"Đang đọc kịch bản, Biu thuộc thoại hết chưa?"
Build nghe thế liền giả vờ hất nhẹ tóc của mình rồi đáp:
"Giời, tất nhiên! Anh là một diễn viên thật thụ đó."
"Ùm, Biu là nhất," Bible nói rồi khẽ kéo người đối diện xuống đùi mình. Điều này khiến Build có chút ngại ngùng mà không khỏi ngó trái ngó phải.
"Em làm gì vậy lỡ có ai thấy thì sao chứ?"
"Nếu có ai hỏi thì Build chỉ cần nói đang tập diễn thôi." Cậu ung dung đáp trả lại anh.
"Hứ, VegasPete làm gì có cảnh này chứ." Anh vừa nói vừa khoanh hai tay lại rồi nhìn người kia. Bible lúc này không nói gì mà chỉ nhìn anh chầm chầm rồi phán một câu khiến anh không khỏi giật mình.
"Em hôn Build một cái được chứ?"
Nhìn vẻ mặt vô cùng bình tĩnh của Bible anh còn tưởng tai mình nghe nhằm đấy chứ. Lấy tay đánh nhẹ vào cánh tay người nhỏ hơn, anh đỏ mặt nói.
"Em điên à, đang ở ngoài đó. Đợi về nhà đi."
"Một cái thôi mà nhanh lắm sẽ không ai thấy đâu."
Nhìn vẽ mặt năn nỉ của Bible bây giờ, Build thật sự không nỡ từ chối, liếc ngang liếc dọc thấy được sự vắng vẻ, cậu mới an tâm gật đầu, đôi mắt không rời khỏi người kia.
Bible lúc này hai mắt sáng rực lên rồi tiếng tới hôn lên đôi môi đỏ mộng của Build. Thế nhưng cậu nào chịu dừng lại ở đó, hôn được một lúc cậu bất thình lình đưa chiếc lưỡi ranh ma kia vào trong khuông miệng của người lớn hơn. Hai tay thả kịch bản xuống đất rồi lại đặt lên eo của anh.
Đôi mắt Build trông phút chốc mở to ra. Bất ngờ đánh vào tay Bible ra dấu dừng lại.
"Ừm~ khoan...Bible," Anh có gắng nói.
Hai tay Bible dữ chặt lấy eo Build không cho anh cơ hội thoát khỏi. Buông ra để lấy lại chút oxi, mặt anh đỏ bừng lên lòng ngực lên xuống lấy lại hơi thở.
"Thiệt cả tình, vậy là nhanh đó hả, muốn tắt thở người ta tới nơi."
Gương mặt cho thấy được sự thoả mản, Bible ngước lên nhìn anh rồi cười thật tươi. Cả hai vẫn đang hưởng thụ khoảng khắc yên bình ngọt ngào của mình mà không hề biết rằng ở nơi xa xâm kia, đằng sau bức tường có một người con trai mắt chữ O mồm chữ A đang sốc đến tận ốc chứng kiến hết những gì vừa xảy ra, Apo.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete/BibleBuild Oneshot
FanfictionVegasPete Truyện đơn giản chỉ là viết theo trí tưởng tượng và chỉ cho vui thôi. Tiếng việt và kỷ năng làm văn còn hơi yếu cho nên nếu ai có ý kiến hay góp ý gì thì xin sẵn lòng đón nhận. Rất cảm ơn nếu có người đọc luôn.