Tác giả: cần tìm.
Link gốc: cần tìm.
Do edit từ bản QT trên wattpad của một bạn nên mọi thông tin như nguồn hay tác giả đều không có, rất vui nếu có bạn tìm được để bổ sung. Cảm ơn rất nhiều.
Couple: Geto Suguru x Gojo Satoru.
Giới thiệu: Geto Suguru trọng sinh, có ký ức của đời trước.
Tag: HE, ngọt (tác giả nói thế tui khum biết gì hết)
________
Mèo Gojo từ trong một đám mây xinh đẹp xuất hiện. Nó và những con mèo khác không giống nhau, nó là “Chú linh”. Người bình thường không thể nhìn thấy nó, thậm chí những con mèo khác cũng không nhìn thấy, chỉ thi thoảng có những người mang chú lực mới có thể thấy được, trông nó đáng yêu nên ngồi xổm xuống vuốt ve cưng nựng. Bọn họ cũng không cảm thấy con mèo này có điều gì khác thường – vì nó lớn lên vô cùng xinh đẹp khả ái.
Chú linh có trăm ngàn hình dạng, có kinh khủng, có cứng nhắc, nhưng từ trước đến nay chưa từng có chú linh nào trắng muốt như mèo Gojo, cả người nó không lẫn một chút tạp sắc, ngay cả đôi mắt cũng chỉ một màu xanh lam như bầu trời. Hiện tại bầu trời màu lam vô cùng ít, ô nhiễm nặng đã lâu, bầu trời hiện tại chỉ còn lại một màu trắng xám xịt.
Mèo Gojo có thể biến thành hình người, nhưng như vậy sẽ cần năng lượng lất lớn. Hơn nữa nó cũng không muốn biến thành hình người, làm một con mèo rất tốt, vừa không có phiền não vừa không cần kiêng nể điều gì. Dường như nó cùng những chú linh khác cũng không giống nhau: chú linh khác vì oán niệm của con người mà được tạo thành, mèo Gojo không phải, chính nó cũng không biết tại sao mình lại xuất hiện trên thế giới này, nó cũng không thể giải thích được vì sao chú linh có nhiều oán niệm như vậy.
"Các ngươi nhìn đi, ta vô cùng vui vẻ, vì sao các ngươi không thể vui vẻ giống như ta?"
Mèo Gojo nói với các chú linh khác, muốn để chúng vứt bỏ phiền não đi vui vẻ sống. Thế nhưng những tên kia không hề cảm kích chút nào, tất cả đều xông về phía mèo Gojo. Nó vốn chỉ muốn tách khỏi đám chú linh này, nhưng bọn chúng dường như cho rằng mèo Gojo rất dễ bắt nạt, vẫn luôn đuổi theo không ngừng.
Mèo Gojo tức giận rồi!!!
Nó không né tránh nữa, xông về phía đám chú linh kia, xé rách con chú linh phiền phức này, những chú linh khác thấy thế đều sợ hãi dừng lại, mèo con chia chú linh thành những mảnh nhỏ, vo thành quả cầu be bé.
Tuy nó không đánh lại những chú linh đặc biệt mạnh, nhưng đối phó với những thứ cặn bã này vẫn dư sức. Những chú linh khác sợ hãi chạy mất, chỉ để lại mèo Gojo và quả cầu chú linh kia lại.
Mèo Gojo thử cắn một miếng lên quả cầu chú linh, phì phì phì, khó nuốt quá, trên đời tại sao có thứ khó ăn như vậy chứ, mèo Gojo đá quả cầu chú linh đó sang một bên. Mùi vị của chú linh so với năng lượng vui vẻ đúng là không thể ngon bằng.
Thế thì mèo Gojo bổ sung năng lượng bằng cách nào? Là bằng cách ăn thành quả vui vẻ của con người nha, con người vui vẻ và tâm trạng của con người như thế nào mèo Gojo đều nhìn thấy. Khi thấy người mình thích, người ta sẽ rơi ra một quả cầu nhỏ màu hồng nhạt, khi vui vẻ với bạn bè, họ sẽ rơi ra quả cầu nhỏ màu cam, khi ngồi nhắm mắt dưỡng thần một thời gian, người ta sẽ rơi ra quả cầu nhỏ màu xanh lá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeGo] Tuyển tập Edit
FanfictionGeGo only. Xong một oneshot về GeGo sẽ đăng tại đây. Mỗi chương là một câu chuyện riêng biệt, link gốc sẽ đính kèm mỗi phần. Nói không với SE BE (ngọt thì không chắc nhưng chắc chắn sẽ HE) Hoan nghênh góp ý lịch sự, gạch đá nhẹ tay. Là edit không ph...