Tác giả: VivienQu
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/%2034680640?view_adult=true
Summary:
Gojo Satoru có một bí mật chỉ có Geto Suguru biết, thời điểm trí nhớ Gojo Satoru tiêu hao quá độ sẽ cần ăn đồ ngọt để kích thích não bộ, nhưng sau khi ăn xong sẽ biến thành mèo con, chỉ khi Geto Suguru hôn mới có thể biến trở lại được.
Ngay cả Ieiri Shoko cùng nhóm với bọn họ cũng không biết bí mật này.
Nói cách khác, Geto Suguru không chỉ nuôi Gojo Satoru, còn nhân tiện nuôi thêm cả mèo Gojo nữa.
Geto Suguru thường tranh thủ thời gian này để bắt nạt Gojo meo meo, ví dụ như ngày hôm nay.
________
Gojo Satoru bị Geto Suguru nhét vào túi mèo rồi ôm vào trong siêu thị, bình thường siêu thị sẽ không cho phép mang thú cưng vào, nhưng lần nào mèo Gojo cũng dựa vào giá trị nhan sắc cực cao của mình mà được Geto Suguru ôm vào trong ánh mắt trìu mến của nhân viên cửa hàng.
Đợi đến nơi người bán hàng không thể nhìn thấy, Gojo meo meo sẽ từ trong túi mèo chui ra, nó sẽ bám dính trong lòng Geto Suguru hoặc là nằm trên cổ hắn, một tay Geto Suguru sẽ đẩy xe chở đồ, tay còn lại ôm chặt lấy mèo Gojo.
Bọn họ đi qua quầy bán kem lạnh, đôi mắt Gojo meo meo sáng rực trong chốc lát, nó giãy giụa vặn vẹo cơ thể trong lòng Geto Suguru, móng vuốt nhỏ xíu giơ ra hướng tới hàng kem bên cạnh.
"Meo~"
Gojo Satoru khi biến thành mèo không thể nói tiếng người trước mặt người khác, nó chỉ đành phát ra tiếng mèo kêu. Động vật mà nói tiếng người chắc chắn sẽ dọa sợ người ta, giải thích không khéo còn có thể làm bại lộ bí mật của Gojo Satoru.
Nhưng Geto Suguru đã đạt 10 chấm "meo eo" Gộ meo đang nói nó muốn ăn kem đây mà.
"Được được, tớ biết rồi, nhưng bây giờ cậu không thể động vào những thứ đó đâu"
Geto Suguru vỗ vỗ đầu mèo Gojo trấn an, làm nó an ổn lại, "Mua về mấy vị cậu thích rồi chúng ta về nhà ăn"
"Meo meo~~~"
Mèo Gojo cực kì vui vẻ, Geto Suguru ôm mèo, tay liên tục xoa xoa bụng Gộ meo, Gojo meo meo liên tục phát ra tiếng rên thoải mái.
Mọi người vây xem xung quanh cảm thấy vô cùng ngạc nhiên: một chú mèo cực kì xinh đẹp ngoan ngoãn có thể mang ra ngoài mua sắm!
Dùng từ nào để miêu tả mèo Gojo cũng được, tuy nhiên, chỉ có "nghe lời" là không thể hình dung.
Cứ như vậy, bọn họ đi mua bánh kem, trái cây, bánh ngọt cùng một đống lớn đồ ăn khác, hai người cũng mua cả đồ về nấu bữa chính.
Lúc tính tiền nhân viên thu ngân cũng thường xuyên nhìn thấy anh đẹp trai buộc tóc này đến mua đồ, có lúc sẽ đi cùng một người con trai tóc bạc đeo kính râm rất đẹp, đôi khi sẽ ôm một con mèo trắng đi cùng.
Cuộc sống có cả người lẫn mèo thật là tốt, nhân viên thu ngân hâm mộ trong lòng.
Ngay khi ra khỏi trung tâm mua sắm, mèo Gojo không chờ nổi mà vồ lấy túi đồ ăn to bự kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeGo] Tuyển tập Edit
FanfictionGeGo only. Xong một oneshot về GeGo sẽ đăng tại đây. Mỗi chương là một câu chuyện riêng biệt, link gốc sẽ đính kèm mỗi phần. Nói không với SE BE (ngọt thì không chắc nhưng chắc chắn sẽ HE) Hoan nghênh góp ý lịch sự, gạch đá nhẹ tay. Là edit không ph...