(Christian's pov)
[pagkatapos nmin gawin ang presentation nya .. ]
"dito nlng ako sa sofa matutulog cristine ah :) "
kinuha nya ang laptop nya at inalis nya sa fancy paper ang mga cadbury ..
pumunta sya sa kitchen para ilagay yun..
"malamang san mo pa ba gusto? -___-" cristine ..
papaakyat na sya sa hagdanan
"ahh wala wala ^____^"
"sge goodnight " cristine
"goodnight din sweet dreams ^___^"
At tuluyan na syang pumanik sa kwarto nya
humiga ako sa sofa ..
Nd ako makatulog -____- ..
After 50 mins ..
May narinig akong yapak ..
O____O may multo dito?
Papalapit ng papalapit sa akin ..
Pumikit ako para magkunyariang tulog ..
Si Cristine lng pla :DInoccupied nya ung natitirang space banda sa ulunan ko ..
dahan dahan nyang iniangat ang ulo ko at inihiga sa hita nya ..
she gently comb my hair using her hands ..
"Alam mo chris ang sakit sakit ng ginawa mo .. sabi mo nd mo ako iiwan sabi mo nd un mangyayari pero asan na ung mga salita mo na yun? nawala na parang bula "
bumalik naman ako ngayon ah :(
gnun ba tlga kasakit? bumabawi nman ako ah.."I miss you so much Christian :( pero hanggang ngayon ang sa..kit pa din eh "
biglang gumaralgal ang boses nya ..
" *sob* ikaw kasi eh :/ ang sakit ng gnawa mo sa akin.. *sob* binigay ko ang tiwala ko sayo nun *sob* kaya nga dba pumayag ako na maging s.o tyo nun *sob* hindi mo man lng pinakinggan ung side ko nd mo inisip kung ano ang mararamdaman ko .."
sorry cristine :( nadala lng ako nun sa emosyon ko ..
"kaya ngayon kailangan kong maging mataray sayo .. Alam mo ba? after break up natin hindi ko alam ang gagawin ko nun .. Naisipan ko nlng na maging nerd nlng ..para nd na ako ligawan ng iba .. ayoko na ksing masaktan pa *sob*
Pero chris namiss tlga kita ng sobra :( natatandaan mo pa ba ung letter? tinago ko pa din un .. you knew that you were my first love .."hinawakan nya ang kamay ko ..
naiiyak ako :'( pero bka malaman nya na gising ako .."Christian, ikaw ung unang lalaki na naka holding hands ko .. *sob* natatandaan ko pa ung araw na sinayaw mo ako *sob* alam mo ba ang saya ko nun *sob* nd ko tlga inaasahan na gagawin mo un"
binitiwan na nya ang kamay ko..
and she gently hold my face .."nd ka pa rin nagbabago ang pogi mo pa din "
tumawa sya ng mahina lng ..
Inalis nya ang mga buhok na naka harang sa noo ko ..and she kiss me in my forehead ..
she comb my hair again..
unti unti na akong inaantok .."sorry chris kung kailangan kong ************
nd ko na narinig ung sinabi nya ..
bigla na kasing pumikit ang mga mata ko ..*****
(Cristine's pov)
BINABASA MO ANG
When Torpe Meet Girls
De TodoA story that battle against their feelings... There are two men named Rafael Angelo Marasigan and Christian Padilla, that are best friends, who try their best to give efforts into their crushes.But,they realize that they didn't know how to do it. Ti...