Cáo và rắn

5 0 0
                                    

Gã là một kẻ xấu xa, một tên khốn nạn, là người luôn mang đến rắc rối cho người khác. Nhưng gã lại được ban cho vẻ ngoài ưu tú và tài giao tiếp. Gã có thể thuyết phục hoặc thậm chí là thao túng người khác nếu gã muốn. Gã luôn có thể đạt được mọi thứ mình muốn, gã tự hào về điều đó lắm.

Chuyện tình của gã không mấy suôn sẻ, gã luôn là người rời đi trước mặc cho những cô gái ấy đau khổ dường nào, gã cũng không mảy may quan tâm đến.

Gã luôn tự do tự tại như vậy, cho đến khi gặp "nàng". Nàng, là một cô gái hoàn hảo, từ bề ngoài đến tâm hồn. Gã bắt đầu có hứng thú với nàng, gã dành thời gian để có thể chiếm được trái tim nàng. Và rồi như gã đắc ý, nàng đã trở thành bạn gái của gã.

Tưởng chừng như nàng chỉ là trạm dừng chân giữa cuộc đời của gã, nhưng thật không ngờ, trong khoảng thời gian bên cạnh nàng, gã đã thay đổi. Gã vô thức dẹp bỏ mọi lớp phòng thủ của mình, bỏ đi con người tồi tệ trước kia chỉ để sánh được với nàng. Từ bao giờ gã lại có thể thành thật với chính mình như vậy? Từ lúc nào gã đã thôi không toan tính? Và từ lúc nào, gã đã phải lòng nàng, thật sự.

Gã yêu nàng. Yêu cô gái trong sáng, ấm áp như mặt trời là nàng. Sự dịu dàng của nàng làm gã lưu luyến, gã sửng sốt khi nhận ra lần đầu tiên trong đời, gã không muốn tổn thương đến một người. Gã không muốn sử dụng bất kì thủ đoạn nào lên nàng. Và lần đầu tiên, gã biết sợ. Gã sợ rằng một ngày nào đó nàng sẽ bỏ gã mà đi, gã sợ bản thân không đủ tốt, gã sợ những gì mà gã từng làm với những cô gái trước kia sẽ đổ lên đầu gã. Nàng giúp gã nhận ra sâu thẳm trong tâm hồn gã, gã vẫn ước ao có một tình yêu giản đơn và an toàn như vậy. 

Gã che giấu quá khứ của mình, gã tạo cho mình một lớp ngụy trang thật hoàn hảo để nàng không vì con người tồi tệ trước kia của gã mà rời đi. Nhưng thật ra, gã cũng mệt mỏi lắm. Ngay lúc gã gần như kiệt sức với ngụy tạo của mình, nàng lại một lần nữa đến bên gã và nói.

" Em biết tất cả về anh, kể cả những chuyện trước kia. Vậy nên anh không cần phải giấu nữa "

Chỉ một câu nói đủ làm gã cởi bỏ tất cả mọi vỏ bọc, một con người trần trụi hiện ra. À, thì ra ngay từ đầu nàng đã biết, vậy mà nàng vẫn chấp nhận gã. Gã thật sự rất may mắn khi có được nàng.

Nhưng trước khi gã có thể thở phào nhẹ nhõm, nàng lại nói cho hắn một bí mật. Rằng, nàng cũng không khác gì gã. Trước khi gặp gã, nàng cũng là một người tồi tệ. Vậy nên, khi gã bắt đầu chinh phục nàng, nàng liền nhận ra "đồng loại" của mình. Vốn dĩ, nàng chỉ định chơi đùa với gã một chút, nhưng cuối cùng nàng lại không từ bỏ gã được.
Nhất là khi gã đã thay đổi vì nàng, nhìn vào mắt gã, nàng cảm nhận được tình cảm nóng ấm mà nàng đã mất từ lâu. Nàng bắt đầu có lại hi vọng, nàng cũng đã thay đổi, vì gã.

Đến cuối cùng, hai con người tệ bạc tìm thấy nhau và lại vì người kia mà chuyển mình trở nên tốt hơn. Như những con sói cô độc, cuối cùng họ cũng có thể tìm được điểm dừng chân của hạnh phúc. Trò chơi tình ái này không thể có một quán quân mà cần hai người cùng nhau chiến thắng. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đôi ba cuộc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ