Princess's POV
Lumabas na ako sa Campus. At tinawagan si Mang Jeremy. Hindi ko kasi trip ang pagtetext.
"Mang Jeremy saan niyo ho pinark ang baby ko?"
"Block 1 po mam. Malapit sa Grade 10 room."Pinatay ko na ang phone ko. At lumakad papunta doon. nakita ko na ang baby ko. Pero Bago ako makapunta doon ang hindi ko inaasahan humarang sa daan ko ang isang red na toyota na sira sira,wala na ang mga glass at saka may mga nakasulat na badwords kasama si Alex at Yung tanga sa mall.
Riley's POV
"Hahahahahaha!!!! San ka ngayon? Yan ang parusa mo for reminding me about my past and ang pagpahiya mo sakin kanina at sa mall at ang pagbangga mo sa isang NATIVIDAD! remember I can do ANYTHING.!" Sabi ko kay Patricia. Patricia Ata pangalan nito? Baka Princess?
"What are you talking about? Reminding your past? Huh! Well whatever. Youre just wasting my time. " kunwari daw hindi niya alam
"Paano ka uuwi? Eh sira yung sasakyan mo?" Sabi ko with a victorious smile
"Eeeeww, its not my car."sabi niya sakin. Does she mean hindi sakanya toh? Eh kanino?
"You mean---"
"Ano kala mo sakin Uto-uto na sasabihin kahit kanino ang info ko? Magready ka na kasi pag nalaman to nang may ari kawawa ka"
"Mr. Natividad and Mr. Gonzales and Ms. Torres to the guidance now.!"sigaw nung nasa likod namin.
Pagkalingon namin its GUIDANCE COUNSELOR MIWA? O_O OH NO!
----------Guidance Office----------
"Mr. Miwa bakit pati ako? Wala akong ginawa" she protested
"Shut up! Ano yung ginawa niyo sa sasakyan?" Tanong ni Sir Miwa.
"Duh? We Ruined it. Tsaka babayaran ko yung may ari nun. Tsaka old toyota na yun. Luma na yung sasakyan" sabi ko sa kay sir Miwa. Suki na ako sa guidance.
"Bakit niyo sinira ang sasakyan KO?"
"Sabi kasi niya" sabay turo kay Phoebe Ata yung pangalan?"Red Toyota ang sasakyan niya. Eh yun lng nman ang toyota sa parking lot ng section namin. Gusto ko kasi gumanti.-----------Waitttttttt Sasakyan Mo,??????" Oh Sh*t sasakyan NIYA? TOTOO? WALANG BIRO! PUT*! Suki ako sa guidance pero ayaw ko maglinis nang C.R!
"Oo!!"
"Sirrrr, hindi ko po sinasadyang siraan yung sasakyan mo. Babayaran ko nlang po.Wag niyo lang po ako papalinisin ng C.R. " kung mapapansin niyo. Walang sorry! Dahil Mahirap kunin ang sorry ko.
"Oo nga Sir Miwa! Please. Sorry na po" sabi ni Alex."Dont Worry Mr. Natividad at Mr. Gonzales. Hindi kayo lilinis nang C.R."
"HOOOOH! Buti naman!" Sabay naming sabi ni Alex
"Dahil ang lilinisin niyo ay ang buong Campus + the Cr. Mwahaha. Bukas ng hapon kayo magsisimula"
"What? But thats illegal?" Sabi ni alex
"Sa tingin mo, alin ang illegal, yung ginawa niyo sa sasakyan ko? O yung pagdidisiplina ko sa inyo?"
"Hahaha" Binehlatan naman ako nung Pia ata pangalan?
"Ang unfair naman nun! Kaming dalawa lng eh may kasalanan rin tong si Pierre eh"
"Sinong Pierre? Princess Pangalan ko! Tsaka Wala akong kasalanan "
"So Tatlo kayo maglilinis. Pero for ms. Torres she could clean only one room. Kasi Minor offense lng ang meron siya. And you mr. Natividad youll pay my car damages same as you ms. Torres and mr. Gonzales. "
"We'll Pay dont worry!" Sabi ni Alex
"Magsign lang kayo dito at pwede na kayong umalis!"
"What is tha----?------" nahimatay si princess.!!!!
"Ms. Torres wake upppp!!!!"
---------------------------
Hala! Bakit Kaya Nahimatay si Princess at ano yung ipapasign sakanila? Abangan niyo nalang!!!