Perfect 2--2ndEncounter

6 0 0
                                    

Monday Morning..^^°

"Goood Morning Perfect Lifeee!"

First day of school again. Magiging boring naman yung life ko.-_-

Nag Ready na ako at bumaba at nag almusal.
"Mang Jeremy, pwede mo bang dalhin yung baby ko mamaya sa school?"sabi ko sa driver namin.

"Ma'am wala ka naman po anak."

"Mang Jeremy, I mean yung sasakyan ko. Magpapahatid po kasi ako ngayon sa inyo."

"Ay opo mam. Sorry"

Nagpahatid nako kay Mang Jeremy sa school. Tama nga si mom. My school is different. Its not called SFE for nothing. (School for Elites).

Bumaba na ko. Theyre all staring at me. >_>

Syempre, Maganda ako. Perfect ako!

Pumunta ako sa room ko which is A1. Section 1! Talino ko eh!

Umupo ako sa first row at the middle.

"OH MYYYY! Bat siya umupo diyan?"
Girl 1
"No Waaay!" Girl 2

Masama bang umupo dito?

"Hey! Ms. Transferee. Bawal umupo diyan! It's Riley's seat"
Girl 1

"Uhm, Dont You Hey Me! I dont care kung sino man yang Riley na yan! Pakisabi nlang sakanya na He sucks kasi finders keepers losers sucks!"

"How dare she-- oh look andyan na si riley." Sabi niya lumingon nman ako at O_O -----> -_- Yan ang expression ko.

"Hoy! Anong ginagawa mo diyan?"
Sabi niya.
"UH! Not nice to see you again. Tanga ka talaga. Malamang sa Malamang Umuupo ako bakit may problema ba?" Sabi ko sakanya.

"Again? Nagkita na ba tayo? Nvm. Oo may problema. UPU.AN KO YAN!" Makakalimutin siguro to.

"Change seat ka nalang. Nauna ako eh. Makakalimutin ka talaga Mr.BinibiliAngSorryKo"

"Hi-hin-hindi ako makakalimutin. Sadyang meron lng talaga akong hindi naaalala pag hindi rin importante Ms.IamPerfectlyMade. Nauna kamo? Eh four years na akong nakaupo diyan!"
Indenial pa.

"Fours Years doesnt matter. What matters kung sino ang nauna NGAYON"

Nanlaki naman ang mata niya at lumabas. May nasabi ba akong masama? Well who cares! I won. As always.

Andito na ang Prof. Namin. Well, kagaya nga nang ineexpect. Nagintroduce muna kami.

"I am Princess Eliza Rikatura Frances Eilaine C. Torres. 17 years old. A transferee from BLUET Academy."

"So youre the only transferee from your section. Welcome to SFEU.!" Nagsmile lang ako at umupo.

"So where is Mr. Natividad?"tanong ni Prof. Kai.

"He's Absent. Masakit daw puso---este tiyan niya" sabi ni Mushroom. A.K.A alex na bestfriend ni Mr.Whateverhisnameis.

-----------
Natapos na ang class nang nagpakilala lng. Boring nga eh --_--

Bago ako makalabas sa classroom tinawag ako ni Alex or Mushroom.

"Hey! Frances Wait Up!"

"Ooiii oiii oiiii, I am Princess Rikatura. Saka its not Franses, its Franches!" Pang correct ko sakanya.

"Wateves. May tanong lang ako! Ano color at anong brand ba sasakyan mo.?"
At bat ko naman sasabihin aber? Loko to ah.

"Bakit?" Agad kong tanong

"Basta. Sagutin mo na!"

"Red at Toyota.Sige Alis nako. Chaw Chaw"

-----------------------

Helllloooo Readers! Bakit kaya tinanong ni Mushroom A.K.A Alex ang car color at brand ng car ni Princess? Hmmmn.
Abangan.

Ms. PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon