C3: Lớp học (1): lồn đít dâm đĩ, bồn chứa tinh của cả lớp.
Tag: song tính, thụ có ngực, hiếp dâm, tập thể, NP, SM, H cực nặng, tiểu tiện niệu đạo play, không có tam quan.
Truyện chỉ được đăng trên tài khoản VVattp∆d chính chủ @VanYLinh, tất cả các trang, ứng dụng, tài khoản khác đều là ăn cắp.
---
Từ lúc bị phát hiện bí mật rồi bị cả lớp đè ra hiếp dâm, Đào Đào thành con đĩ thiếu đụ thèm cặc, lồn đít thành bồn chứa tinh công cộng. Mỗi ngày đến lớp đều mặc nội y sexy rồi nằm ra bàn chờ nam sinh trong lớp đến chơi. Lỗ lồn lỗ đít cậu trời sinh ra để bị đụ, càng bị địt càng bót chặt nhiều nước, hồng múp mơn mởn, cắm vào liền mê tít.Hôm nay bé Đào cosplay con bò sữa vừa đáng yêu vừa dâm. Bầu vú to khủng được bàn tay của học sinh trong trường bóp lớn, bị cái áo ngực mỏng tanh có họa tiết bò sữa bó lại, nhìn như sắp căng đứt dây áo mà bung ra. Quần lót cũng vậy, còn khoét lỗ phơi lồn phơi đít, gắn thêm cả đuôi nữa.
Nam sinh đầu tiên đến lớp ngắm cảnh đẹp là Kha Lý, chưa gì con cặc giữa háng hắn ta đã dựng đứng. Bé đĩ Đào Đào nhìn mà thèm, Kha Lý là một trong mấy đứa cặc to nhất lớp, kỹ thuật sức bền cực đỉnh được Đào nguyện chết dưới háng hắn.
Thiếu niên xinh đẹp liếm liếm mép, nằm ngửa dang chân tự banh lồn, mời gọi hắn tới đụ địt. Nam nhân bước lại, mỉm cười thích thú, búng hột le múp của cậu trêu chọc.
"Ái chà, còn đút que thông vào, muốn đái ngập lớp hả bé chó cái?" Đào Đào nghe xong liền nứng lồn hơn, nước sốt đã rỉ ra óng ánh mép bướm. Một lần bị Kha Lý đụ quá hăng đến đái xè xè bằng le đĩ, sau đó liền bị hắn gọi như vậy. Chó cái, bồn chứa tinh, đĩ điếm,... Bé Đào được gọi vậy liền nứng thôi rồi.
"Mau đụ em!! Lồn nứng chịu không nổi ~" hai chân cậu quấn lấy hông hắn, treo cả người lên, dùng mép lồn đầy nước cọ cọ đũng quần hắn.
"Khoan đã, bé nhìn cái này xem ~" hắn giơ một cái bao cao su lên, bóc ra cho Đào Đào xem. Bé Đào nuốt nước bọt cái ực, bao có gắn bi, Đào từng bị nó chơi qua, sướng quên trời đất.
"Nứng quá rồi huhu! Đụ em anh ơi!!" Đào Đào nứng muốn hỏng lồn, đợi Kha Lý đeo bao xong liền tự dập lồn ăn hết cặc hắn.
Nam sinh hai tay chụp lấy vú cậu làm điểm tựa, hông nhấp nhô bắt đầu địt lồn phành phạch.
"Hư...ức sướng ô ư lồn.. quá...a a!! Mạnh lên...ưm...m aaa...â â" cặc bự còn đeo bao gắn bi điên cuồng dập thịt dâm của cậu, những viên bi tròn cộm cộm mang lại kích thích mới lạ làm bé Đào yêu thích không thôi.
Kha Lý xé toạc cái áo ngực bò sữa kia, dùm tay se se núm vú hồng xinh bị xỏ khuyên nối của Đào, bóp nặn làm thịt vú trào qua khe tay, dòng sữa ngọt cũng theo đó trào ra. Hắn tháo khuyên bắt đầu liếm vú thiếu niên, bú chùn chụt.
"Á...ư bú sữa em...m ư đi anh ơi...a â...â vú lồn...sướng chết..a ức...ưm____" Đào Đào vừa hẩy vú hẩy lồn lên cao cho nam sinh dễ chơi, vừa trông mong thêm cặc bự đụ lỗ đít dâm của bé.
Cầu được ước thấy, Lâm Chương mới bước vô lớp liền nhào tới móc cặc địt bé. Gã không thích đeo bao cứ thế chơi trần cắm vào, lỗ đít Đào Đào bị đụ quen chẳng cần nới lỏng.
"Á ư...ư lồn đít...ức ăn cặc thích quá....á hức...ưm ô ô...a â...â" bọn hắn phối hợp nhịp nhàng đem đĩ dâm trong lòng sướng đến chín tầng mây. Hai cái lỗ điếm ra sức co bóp bót chặt cây côn cắm bên trong. Nước sốt văng tung tóe, ướt rượt lông cặc dày rậm của nam sinh.
"Bé Đào còn đút que thông hả?" Lâm Chương búng búng hột le múp, còn cậu chỉ biết rên la ư ư chẳng đáp. Kha Lý thì cười bỉ ổi, dập đầu cặc to béo làm cái le đĩ bị lòi ra. Gã nhanh chóng nắm lấy phần đuôi ác liệt dùng que đụ lỗ đái Đào Đào. Bé bị chơi le dữ quá mắt lật trắng, miệng há to chảy nước bọt. 3 cái lỗ dưới háng đều bị địt làm bé sướng điên, lồn đít thi nhau mút cặc phun nước.
"Ư...ưm chết mất...a â â...hư ức...hỏng le bé ư...ư rồi... Áaa!!" que thông có từng khớp tròn quấy tanh bành đường niệu đạo nhỏ xíu, Lâm Chương vừa thụt vừa xoay tròn que, thật sự muốn dùng nó chơi nát bét le đĩ bé Đào. Hòn đái to tướng đánh bôm bốp vào mông thiếu niên, thân cặc đè lên bao điểm sướng của cậu đem Đào ta cao trào lên đỉnh.
"Bé đái mất...a ư..ưm ức..a â anh ơi... Á bé đái...a a___" gã hung hăng giật phăng que thông ra, hột le như bị kéo theo mà bắn nước tiểu. Le lồn dâm của Đào Đào thi nhau phun nước ào ào. Nước tiểu cậu không khai còn thơm thơm mùi đào. Bọn nam sinh vừa tới thích thú cười lớn rồi tranh nhau húp sò Đào.
Lỗ lồn lỗ đái bị bốn năm miệng bú lấy bú để làm Đào Đào nứng thêm. Bé phun nước như mưa, vừa hẩy lồn vừa kêu la thất thanh.
"Á....a đúng rồi...!! Uống nước đái...ư ưm...nước lồn hức...â â bé đi.... Áaaaa!!! Ô...ức..bé đái thêm..a a cho các anh nè....ư á.. Bú le em mạnh lên...ô ô...a____"
Lồn đít cậu bị bú liếm đụ địt đến sưng tấy, lỗ đái nở rộng rinh cứ xè xè ra nước đào. Kha Lý dùng kẹp bịt cái hột le đĩ cậu lại. Thiếu niên ủy khuất mếu máo, mang cái le bị chơi hỏng nát về khóc với các anh trai của bé.
Truyện chỉ được đăng trên tài khoản VVattp∆d chính chủ @VanYLinh, tất cả các trang, ứng dụng, tài khoản khác đều là ăn cắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Mật Lấp Lánh [H thô tục, namxnam]
RandomTổng hợp H+ nam x nam. Mỗi chap là những nhân vật khác nhau, tên có thể bị trùng:v Mỗi chap đầu truyện tui đều sẽ gắn tag, các bác cứ lựa mà high :v Tag tổng hợp có thể xuất hiện tùy chap: thô tục, NP, song tính, ngụy loạn luân, NTR, xúc tu, nhân th...