C20: Đĩ nhỏ (1)

3.8K 56 1
                                    

C20: Đĩ nhỏ (1): khỏa thân quyến rũ anh hàng xóm đã có vợ, đụ địt trước mặt người vợ khuyết tật.

Truyện chỉ được đăng trên VVattp∆d chính chủ @vanylinh, tất cả các trang, ứng dụng khác đều là ăn cắp.

Tag: ấu dâm, thụ tiểu tam, tam quan lệch lạc vứt não, nờ pi.

---
Kiều Nhu là một con đĩ nhỏ dâm đãng chính hiệu. Mới 12 tuổi đã banh lồn cho đàn ông phá trinh. Xuyên suốt đến năm 15 tuổi dựa vào gương mặt xinh đẹp đáng yêu cùng thân thể quyến rũ đẫy đà phá tan bao gia đình hạnh phúc. Giật chồng người khác làm cậu có cảm giác thành tựu to lớn vô cùng.

Hôm nay cạnh nhà em có thêm anh đẹp trai chuyển tới. Dáng vẻ cao to bê đồ tháo vát làm bé mê chết đi được. Mồ hôi ướt thấm áo hắn làm lộ cơ bắp cuồn cuộn cùng quần thể thao gợi cảm. Kiều Nhu nhìn đăm đăm vào đũng quần nam nhân mà nuốt nước miếng, nhìn thôi là đã biết vừa to vừa thô, làm lồn dâm bé nưng nứng chảy nước ào ào.

Trần Lâm vừa tới nhà mới cũng chú ý đến thiếu niên mỹ miều nhà bên. Con vợ già xấu xí liệt hai chân còn bị câm khiến hắn sớm ngày chán ghét. Nhìn sang em hàng xóm vú mông to kềnh càng, ngọt ngào tươi mát làm hắn dục cầu bất mãn bấy lâu nay nứng cặc bỏ mẹ. Ẻm còn hay mặc mỗi cái tạp dề đứng ngoáy đít phơi quần áo ở ban công, hay trực tiếp nặn sữa từ hai quả vú bự mà tưới cây. Đây không phải đang quyến rũ hắn thì là gì?

Kính coong...

Nhìn ra mắt mèo là mỹ nhân mình nhớ thương hắn liền nhanh chóng mở cửa tiếp đón. Giọng nói ngọt lịm đáng yêu vang lên như rót mật vào tai hắn.

"Em có làm ít bánh, mang sang làm quen với anh và chị nhà ~"

"Cảm ơn em! Mau... Mau vào nhà!" Trần Lâm qua loa nhận lấy hộp bánh, hai mắt dính chặt vào khe ngực sâu hút chỗ cổ áo Kiều Nhu.

"Chị nhà đâu ạ?"

"Cô ta trong phòng. Làm sao vậy?" nhắc tới mụ kia lại khiến hắn tụt cả ứng. Nhưng vẫn cố gắng mỉm cười sợ làm bé không vui.

"Em lên chào hỏi chị một chút nha ~" hắn chưa kịp trả lời, thiếu niên đã nhanh chân chạy lên mở cửa phòng ngủ.

"Chào chị ạ. Nghe nói chị bị liệt còn bị câm, thật là đáng thương mà!" trong ánh mắt toàn là thương cảm như hóa thành thực thể khiến người khác nhìn vào liền tin. Vợ Trần Lâm cũng thế, cho đến khi nghe cậu nói tiếp.

"Vậy chắc chị không hầu hạ được chồng mình đúng không? Hay để em giúp chị nhé?" cậu vừa nói vừa cởi áo khoác dài, phơi bày cơ thể hồ ly tinh bốc lửa làm bao nhiêu đàn ông mê đắm. Trần Lâm khi chạy lên cũng nghe được câu này. Hắn hưng phấn lẫn kinh hỉ nhào tới muốn đánh chén Kiều Nhu. Miệng không chờ nổi mà ngậm nguyên quầng vú to phỗng của bé bắt đầu liếm mút như bú sữa mẹ. Bên kia thì nhào nặn xoa bóp như nghịch đồ chơi giảm stress, thịt vú mềm mịn bị hắn bóp đến biến dạng trào qua khe tay cực kì đĩ đượi.

"Â...a a...a.. Anh ăn ư..ưm từ từ thôi..i mà...ư ức..." bé xoa tóc gã như khích lệ, đồng thời cọ xát cái lồn chảy đầy nước vào phần háng phồng khối to của Trần Lâm. Nam nhân mãi mê bú sữa cũng không quên giải phóng con cặc thô bự nín nhịn đã lâu, cần gấp lỗ lồn Kiều Nhu an ủi. Khi cu lút cán vào bướm cả hai cùng rên một tiếng thỏa mãn.

Hương Mật Lấp Lánh [H thô tục, namxnam]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ