chuyện là đêm hôm trước, tôi có bận một chút chuyện phải ra ngoài vào ban đêm, taehyung vừa về nhà thì tôi liền ra ngoài, dấy lên trong anh ấy một sự nghi ngờ, chuyện thường tình của vợ chồng mà.
đến tận tối khuya tôi mới về, vừa mở cửa, liền nhìn thấy anh ngồi thù lù một đống nơi cầu thang, mặt ít nhiều có sự hờn giận.
"em vừa đi đâu về đấy hả? có biết anh chờ lâu lắm không?"
lững thững đi về phía tôi, tôi còn chưa kịp cởi giày nữa, anh ta đã liền ôm tôi, ra bộ nũng nịu.
"em có bảo anh chờ đâu"
"tránh ra nào, em lên thay đồ đã"
gỡ tay anh ra khỏi eo rồi phóng nhanh lên phòng, thả anh lại đó với đầy sự nghi ngờ, trong đầu anh ta chắc đã nghĩ tôi thật sự thay đổi rồi, nhưng không phải đâu mà, tin tôi đi.
sau khi tắm rửa thay đồ, vừa ra cửa tôi đã thấy anh cuộn tròn trong chăn, nghe đâu đó một chút tiếng thút thít của anh.
"bé yêu, anh là đang giận em đấy à?"
"anh nào dám giận em"
"thế thì quay lại đây em thơm miếng nào"
vừa chưa dứt câu tấm chăn đã bung tung ra, con người kia liền đưa khuôn mặt điển trai ấy về phía tôi.
"đây đây, hôn đi, nhanh lên, nhanh lên"
thơm nhẹ vào má kẻ đòi hỏi kia rồi từ từ xoa lưng cho gã ngủ ngon hơn.
sáng hôm sau
tôi quyết định lại một lần nữa ra ngoài sớm, taehyung vừa thức dậy đã lẹ chân lẹ tay vệ sinh cá nhân, chẳng thèm bỏ bụng chút thức ăn nào mà phóng theo định vị để theo dõi tôi, haiz, chồng tôi chẳng còn tin tôi luôn.
hôm đó, tôi quyết định ra ngoài là để chuẩn bị.... sinh thần cho anh, haizz, anh ấy làm việc nhiều quá, chẳng còn nhớ nhung gì đến những ngày quan trọng, kể cả ngày của bản thân, nên tôi mấy ngày nay cứ phải len lén đi ra ngoài là vậy, tôi gặp jungkook hyung, chủ yếu là để nhờ anh ấy đặt hộ và trang trí giúp mẫu bánh tôi chọn, jungkook có khiếu trong làm bánh lắm, biết taehyung nên tôi mới biết jungkook giỏi giang đến vậy.
anh chồng tôi do bán tính bán nghi, theo dõi tôi một cái, về là liền làm ầm lên, tối đó, vừa về còn chưa kịp đóng cửa, liền đã bị anh ấy đè ngay vào cửa mà hôn lên, hoảng lắm nhưng tôi cũng đành chấp thuận theo.
được một hồi, anh ấy mới chịu nhả tôi ra, thở hồng hộc không nói nên lời, chưa kịp định hình gì, anh ấy đã hét vào mặt tôi.
"TẠI SAO EM LÀM THẾ VỚI ANH CHỨ?"
"em làm gì anh đâu?"
"giờ mà em còn giả ngơ hả? được rồi"
chưa kịp hoàn hồn, anh ấy đã bế sốc tôi lên, tiến nhanh lên phòng ngủ, cả hai thân thể đổ sạp lên giường, anh phả hơi nóng vào gáy tôi khiến tôi rợn hết cả người, tay anh lần mò vào bên trong áo tôi,...
"taehyung, khoan đã, .... ưm..."
"anh phải chỉnh đốn em lại mới được"
"khoan đã, nghe em nói này,...."
tôi vọt chạy xuống nhà khiến anh cũng luống cuống chạy theo.
"ơ này, em đi đâu đấy? lên thớt rồi còn định trốn hả? đứng lại cho anh"
"KIM, ANH ĐỨNG ĐẤY, KHÔNG ĐƯỢC XUỐNG ĐÂU ĐÓ"
vừa nghe tôi nói anh liền đứng khựng lại không nhúc nhích, dưới ta tôi đang cặm cụi lấy nến và pháo cắm vào bánh sinh nhật tôi đã chuẩn bị từ trước, nãy bỏ ngoài cửa, chưa kịp lấy vào.
1...2...3
"seng il chuk ka ham ni ta
seng il chuk ka ham ni ta
sa rang ha nun kim taehyung
seng ik chuk ka ham ni ta"taehyung phải mất một lúc mới nhớ ra hôm nay chính là sinh thần của anh ấy, đồng hồ cũng đã điểm đúng 00:00, qua ngày sinh thần của anh rồi, tự dưng hai má lăn dòng nước mắt.
tôi liền đặt bánh xuống cái bàn kế bên, chạy lẹ tới dỗ đứa trẻ to lớn này.
"ôi em xin lỗi, mấy ngày qua làm anh hiểu lầm rồi"
"hic hic em... em làm anh muốn khóc lắm đấy có biết không?"
"là do anh bận công việc chẳng còn sức đâu mà nhớ đến sinh nhật mình nên mấy ngày nay em phải trốn ra ngoài vào ban đêm là để chuẩn bị cái này đấy. anh thích không?"
"thích... nhưng mà ra ngoài vào ban đêm thật không tốt cho em"'
"miễn là anh thích, tất thảy em đều làm cho anh"
"cảm ơn em, yêu em nhiều, còn giờ thì ...."
bế thốc tôi lên và ....
"THẢ EM XUỐNG, KIM TAEHYUNG"
"không chịu, không chịu đâu màaaaaa, thả em ra...."
"em chính quà sinh nhật đắt giá nhất của anh đấy bé con"
_hwonie.v
BẠN ĐANG ĐỌC
sweet moments with kth
Fanfictionfic khác dành cho các bạn nè, nhớ ủng hộ tui nghen 💜 _hwonie.v