• sweet moments with kth •
- start: 12/07/2022 -tôi và taehyung vốn là bạn học của nhau thời cấp 3, hồi đấy, tôi và taehyung như kiểu hai đường thẳng song song vậy, một đứa thì như thiên tài, một đứa chẳng khác gì bò gặm cỏ, chẳng hiểu sao sau này vẫn bám vào nhau được.
chuyện kể rằng hồi đó taehyung là lớp trưởng còn tôi là bí thư, tưởng như hợp tình hợp cạ lắm, ai ngờ đâu đấu đá nhau như chó với mèo, hơn thua nhau nhiều lắm, cơ mà sao không có ghét nhau nha, taehyung nổi tiếng là thủ khoa của khối, không hiểu kiểu gì suốt mấy năm học cấp 3 hắn ta đều đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, còn tôi thì năm rớt năm được, chán chẳng buồn nói, đến nổi ba mẹ phải càm ràm bảo tôi coi mà noi theo taehyung làm tôi xấu hổ muốn chết, ai đời con gái con lứa ngoan hiền như tôi đây mà lại phải noi theo cái tên khó ưa đó chứ.
cơ mà tôi miệng bảo thế chứ lòng nhảy cà chớn nhiều lắm, ta nói đắm taehyung dữ lắm rồi, nhưng mà vì cái giá trong lòng nên có vài lần tiếp xúc với anh, tôi cứ năm lần bảy lượt giả bộ đanh đá, làm bộ ta đây là quý tộc, chảnh ghê gớm.
rồi một lần, tốt nghiệp cấp 3 xong thì taehyung quyết định tỏ tình tôi bằng một bó hoa màu tím pastel siêu đẹp, lo mà đổ ngay, được crush thổ lộ lời yêu ai ngơ gì mà trốn chứ!
thế mà cũng thấm thoát thời gian trôi, nay đã 2 năm kể từ ngày tôi và anh ta về một nhà, nói chung vì bằng tuổi, nên tôi và anh ấy cũng nhiều lần choảng nhau như mấy đứa trẻ vậy đó, bố mẹ hai nhà cũng phải bó tay, mấy đứa như chúng tôi, mai mốt gì có con chắc con nó cũng phải xin thua vì độ xì tin của bố mẹ nó!
sắp tới bạn sẽ được nhìn thấy những gì xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của chúng tôi.
me and he, the sweet moment is yet to come!
_hwonie.v
BẠN ĐANG ĐỌC
sweet moments with kth
Fanfictionfic khác dành cho các bạn nè, nhớ ủng hộ tui nghen 💜 _hwonie.v