Một cú đấm vụt thẳng vào mặt người thanh niên làm người thanh niên đấy ngã xuống vì đau.
- Kiếm chuyện với tao ?
Người vừa tung cú đấm đấy tiến đến đá vào mặt người đang lăn lộn trên mặt đất.
- Xin...xin lỗi..
Tên kia thều thào xin lỗi, hắn đã đụng nhầm người rồi. Giờ hối hận chắc gì đã kịp đâu.
Người đối diện không hài lòng với cái giọng nói bé tí đấy.
- Nói lại.
- Xin lỗi...Xin lỗi Felix.
Người mang tên kia Felix khá hài lòng mà nhoẻn miệng cười.
- Sau này ít kiếm chuyện lại, nếu có lần sau tao không chắc chỉ dừng lại ở việc đánh vào bụng mày.
Em - Lee Felix là đầu gấu chính hiệu của một trường cấp ba khá nổi tiếng về chất lượng giảng dạy cũng như học phí của nó cũng cao ngất ngưỡng.
Đâu phải tự dưng cái danh đầu gấu đấy được mọi người đặt cho em ?
Felix là một người nóng tính chưa bao giờ ngán bố con thằng nào. Đứa nào dám động vào em thì chắc chắn em trụng nó ngay.
Và hơn thế nữa, em có đai đen taekwondo. Ba mẹ em lúc trước cho em học để phòng thân là chính vì nhìn em nhỏ con nhìn rất yếu đuối. Giờ em đi đánh bạn.
Mỗi lần đánh người khác làm em có cảm giác như một kẻ chiến thắng nên học sinh trong trường đa số đều bại dưới nấm đấm của em.
Dừng chân trước một con hẻm vắng người. Felix nhanh chóng lau đi những vết máu trên khắp tay mình, nếu để cho ba mẹ hoặc cái tên ất ơ kia thấy thì có nước đi bằng đầu suốt cuộc đời.
Người em bỗng run lên.
Vừa nhắc, tên ất ơ kia bước vào hẻm với dáng vẻ vô cùng ngạo mạn.
Tên ất ơ đấy là Hyunjin, học bá của trường và cũng xem như là bạn thân của em nhưng hắn muốn lên giường với em, nghe hơi ngộ nghĩnh nhỉ ?
Hắn mang danh học bá nhưng tâm hồn hắn suốt ngày chỉ muốn đâm vào trong em, chết tiệt.
Hyunjin tiến đến, nâng cằm em lên.
Em thấy hắn đang cầm một cái điều khiển nhỏ, em biết nó dùng để làm gì liền nhanh tay định cướp lấy nhưng hắn nhanh tay hơn.
- Mẹ..nó Hwang Hyunjin...
- Cưng à, không tồi nha.
Hắn nhìn mặt em đau khổ mà vô cùng kích thích.
- Tắt..ngay cho tao..
- Còn nói được hả ?
Hắn dùng điều khiển tăng tốc độ của cái thứ chết tiệt trong người em. Ừ, nó là trứng rung đấy.
Chân em mềm nhũn, gục xuống nền đất, miệng không ngừng rên rỉ.
Hắn luôn có những bất ngờ khiến em không lường trước được và là một ví dụ điển hình, cái trứng rung này trong người em từ bao giờ đấy ?