Rose Day
.
.
.
Harry's pov
.
Harry thức dậy vào buổi sáng sớm và mỉm cười với bó hoa hồng được đặt bên cạnh giường của mình. Hôm nay là ngày 7 tháng 2, ngày hoa hồng, ngày đầu tiên trong tuần lễ tình nhân. Điều này quan trọng hơn bất kỳ lễ tình nhân nào khác vì năm nay cậu muốn tán tỉnh vị giáo sư đã yêu từ lâu của mình, hiện là hiệu trưởng.
Cậu cảm thấy hơi đau đầu (bản gốc là "giddy" nhưng thấy cứ kì kì nên cho luôn từ này), lo lắng về những gì người đàn ông có thể làm nhưng cậu quyết định tiếp tục với kế hoạch này. Cậu gom một bông hồng, một bông đỏ và một bông bạc rồi đi đến chỗ dao kéo để gói chúng lại với nhau.
Harry bước đến một con cú mới chưa biết tên và bảo nó hãy giao cho hiệu trưởng và mỉm cười hài lòng và lo lắng khi con cú bay đi cùng bông hồng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
________________
ờm thì 'Rose Day' theo mình tìm hiểu thì là ngày 14 tháng 5 chứ không phải 7 tháng 2 nhưng tác giả ghi vậy nên mình giữ nguyên luôn
*14 tháng 5 hằng năm hay còn được gọi là Rose Day ( Ngày hoa hồng ) là một ngày lễ kỷ niệm tình yêu lớn ở Hàn Quốc. Vào ngày này, các cặp đôi đang yêu họ sẽ tặng cho nhau bó hoa hồng đỏ để thể hiện tình cảm và giúp tăng thêm sự nồng nhiệt trong tình yêu.( mình độc thân ;(( )
Ngày 14/1: Ngày nhật ký.
Ngày 14/2: Ngày lễ tình
Ngày 14/3: Ngày valentine trắng(ngày này các bạn nam tặng lại socola trắng cho các bạn nữ)
Ngày 14/4: Ngày valentine đen(dành cho những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân)
Ngày 14/5: Rose Day hoặc Yellow dayNgày 14/6: Kiss day ( ngày của những nụ hun)
Ngày 14/7: Silver day(Ngày bạc)
Ngày 14/8: Green day(Ngày xanh)
Ngày 14/9: Music Day(Ngày âm nhạc) hoặc Photo Day(Ngày chụp ảnh)
Ngày 14/10: Wine Day (Ngày rượu vang)Ngày 14/11: Orange Day(Ngày cam) hay Movie Day(Ngày xem phim)
Ngày 14/12: Hug Day(Ngày ôm)
BẠN ĐANG ĐỌC
Snarry valentine week
Romance*đây là bản dịch thô với sự giúp đỡ của google dịch *tác giả:@TheFallenwanderer\Clara Wolf *tình trạng gốc: đã hoàn thành *tình trạng dịch: đã hoàn thành -Vị giáo sư lanh lợi và cậu bé vàng tinh nghịch của chúng ta đã trải qua ngày lễ tình nhân như...