Hi sinh cả mạng sống sao?
Macaron nghĩ tới cái chết.
Chết là gì?
Là vào một ngày đẹp trời, Gin chẳng nói từ biệt cùng cô đã biến mất.
Sẽ chẳng còn giống như mọi khi, trước lúc đi làm nhiệm vụ, hắn luôn nói cho Macaron biết thời gian trở về.
Có lẽ hắn sợ cô lo lắng, cũng có lẽ Gin muốn có người đợi mình trở về, nói với hắn một câu mừng về nhà.
Song không lần nào Macaron ra đón hắn, nếu không làm cái đuôi nhỏ của Vermouth, cũng là nhốt mình trong phòng gõ máy tính.
Nhưng Gin chưa bao giờ tức giận, lúc trở lại hắn luôn mang cho Macaron trà sữa cùng bánh ngọt mà cô thích.
Cô không bao giờ biết đấy là lần cuối...
Lần này hắn sẽ biến mất, người đàn ông tàn ác với thế giới nhưng dịu dàng với mỗi cô sẽ chẳng còn tồn tại trên thế gian này nữa.
Gin....
Cô không muốn hắn chết...
Nước mắt của Macaron tí tách chảy xuống.
Cô đưa tay chạm vào mặt mình, cảm nhận được độ ấm của nước mắt.
Ngoại trừ lúc còn bé, đây là lần đầu tiên từ khi có nhận thức Macaron rơi lệ.
Cô không muốn bỏ trốn...
Ít nhất, dù phải đón nhận cái chết, cô cũng muốn ở cạnh Gin tới giây phút cuối cùng.
Trực thăng cất cánh, dần rời khỏi mặt đất.
Trong sự sửng sốt của mọi người, một giây trước khi cửa đóng, Macaron lao ra ngoài.
"Macaron!" Vermouth khiếp sợ kêu lên, chạy nhào về phía cửa.
Dưới mặt đất, cô gái nhỏ đã tiếp đất an toàn.
Dường như trong nháy mắt, đứa nhỏ đã trưởng thành, từ trong kén chui ra, vươn mình thành chú bướm xinh đẹp.
"Hạ xuống, mở cửa ngay."
Vermouth đập cửa rầm rầm, muốn đi xuống cùng cô ngay lập tức. Mấy năm qua bà ta chăm Macaron, một tay nuôi con bé lớn, từ lâu Vermouth đã xem con bé như con gái ruột của mình. Vị trí của angel cùng viên đạn bạc trong lòng Vermouth so với Macaron còn kém hơn mấy phần.
(Angel, viên đạn bạc lần lượt là Ran và Shinichi)
Chianti kéo tay bà ta lại, vác theo một khẩu súng trên vai. Thái độ điềm tĩnh khác hẳn xấc láo, chống đối mọi khi.
"Cô ở lại đây, chúng tôi xuống đưa con bé lên."
"Tôi..." Vermouth muốn nói mình sẽ theo cùng nhưng Chianti đã kịp thời phản đối. "Dưới đó bom khói lửa đạn, cô là cánh tay đắc lực của ông trùm, đi theo chẳng may tặng không đầu cho lũ cớm chúng tôi biết nói làm sao? Để người có chuyên môn đi, tôi nói đúng không Korn?"
Lập tức người đàn ông có khuôn mặt thon dài, hóp lại một cách kì quái đáp trả. "Đúng vậy."
"Các người..." Vermouth sững sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân conan, bánh ngọt nhỏ
FanfictionTác giả: Tiên nữ xinh đẹp/ Duệ Ái Mẫn Na Thể loại: đồng nhân, ngược không thấy mặt trời, sủng sâu răng, đường trộn thuỷ tinh, nam nữ chủ đều trọng sinh, hai nam chủ (Gin và Shinichi) Văn án: Nhắc nhở: Đừng nghe tên mà nghĩ truyện ngọt. Không phải đ...