Tống Á Hiên
Đinh ca, mau xem cái cái video em mới gửi điĐinh Trình Hâm
Haha, giờ cặp đôi nào
cũng trêu nhau như vậy saooTống Á Hiên
Em mới thử trêu tiểu Văn như vậy
rất buồn cười hahaĐinh Trình Hâm
Anh cũng phải thử mới đượcXem lại video một chút, trong video là một đôi, cô gái luôn làm nũng với cậu trai, đôi lúc còn giận dỗi linh tinh nữa. Đinh Trình Hâm cũng muốn thử. Tắt điện thoại đi, cậu nhìn về phía nhà bếp đang nghi ngút khói với người đàn ông aka chồng cậu đang mặc tạp dề kia.
" anh ơi "
Mấy giây rồi mà Mã Gia Kỳ vẫn chưa trả lời cậu, bình thường chỉ cần Đinh Trình Hâm gọi một tiếng anh liền xuất hiện vậy mà giờ gọi hai câu rồi anh vẫn không trả lời.
Đinh Trình Hâm nghĩ về video ban nãy.
Thôi thì nhân cơ hội này trêu Mã Gia Kỳ một chút vậy.
Đinh Trình Hâm cười lớn làm Mã Gia Kỳ cặm cụi trong bếp cũng nghe thấy.
" Đinh nhi? Em gọi anh à? "
Thì ra nãy giờ anh bận nấu bữa tối nên không chú ý em người yêu đang gọi mình.
" để em giúp anh "
Cậu tiến đến căn bếp rồi lấy ra một chiếc tạp dề định mặc lên người.
" quay ra đây, anh giúp em buộc "
Mã Gia Kỳ tay đeo tạp dề cho Đinh Trình Hâm bật cười nhìn người kia đang chu chu cái môi nhỏ trách móc.
" Không phải là em không làm được mà do nó thôi "
Đinh Trình Hâm sau khi được Mã Gia Kỳ buộc tạp dề xong vẫn không tha mà cằn nhằn.
" được được, em nói gì cũng đúng " nói xong Mã Gia Kỳ chỉ cho cậu làm từng bước. Nào là cắt cà chua phải như nào mới đẹp, phải để lửa bao nhiêu mới đúng.
" này này, anh là đang nấu món Tây hay là nấu trứng xào cà chua vậy? "
Mã Gia Kỳ cười cười " anh sai rồi, em làm đi "
Trong bếp có hai người, một người thì khó chịu cằn nhằn, một người thì ôn nhu cười nói.
Ngẫm đi ngẫm lại, từ hồi cưới nhau tới giờ Mã Gia Kỳ vẫn chưa gọi cậu là " vợ " bao giờ. Nghĩ đến Đinh Trình Hâm khó chịu
" Đinh nhi, làm sao vậy? Mau ăn đi "
Mã Gia Kỳ thấy bé yêu lại nhăn mặt liền nghĩ món ăn không hợp khẩu vị với cậu.
" hình như anh chưa gọi em là vợ lần nào..."
Mã Gia Kỳ đơ người. Không nghĩ Đinh Trình Hâm lại để ý mấy chuyện như vậy.
" em cũng vậy thôi "
" gì????? Em có gọi mà"
Mã Gia Kỳ lại trêu vợ rồi!!
Đinh Trình Hâm đúng là có gọi thật, nhưng chỉ gọi khi muốn vòi vĩnh cái gì đó thôi, Mã Gia Kỳ biết quá mà! Cậu thấy anh bơ mình, lòng dậy sóng.
Hôm nay nhất định Đinh Trình Hâm cậu phải khiến anh mở miệng gọi cậu là vợ!!!!!
Mã Gia Kỳ nhìn thấu suy nghĩ trẻ con này của cậu rồi, anh chỉ cười rồi nghĩ
Trêu Đinh nhi một chút chắc chắn không bị giận đâu ha?
Sau khi ăn xong, cậu len lén chạy đi chơi.
" Đinh Đinh, mau đi rửa bát. "
" ay da đau đầu quá ta "
Đinh Trình Hâm từ ngày yêu Mã Giã Kỳ hình như bị anh chiều hư rồi, đến việc rửa bát cũng lười như vậy. Dù nói là không thích rửa nhưng cuối cùng cậu vẫn sẽ sắn tay áo lên vào phụ Mã Gia Kỳ dọn dẹp.
" Mã Gia Kỳ mau gọi em là vợ đi "
Đang ngồi xem phim "vui vẻ" cậu thấy chị gái trong phim được gọi là vợ liền ăn dấm quay sang đưa đôi mắt mèo con nhìn anh.
" Đinh Trình Hâm, em gọi anh là chồng đi đã "
" Mã Gia Kỳ anh hết thương em rồi "
Cậu nũng nịu liếc xéo Mã Gia Kỳ vẫn còn đang cười hớn hở kia. Cậu trèo lên đùi anh ngồi. Mã Gia Kỳ chỉ cười ôm lấy Đinh Trình Hâm.
Không phải là do anh không thương Đinh Trình Hâm mà là do Mã-Gia-Kỳ-ngại. Anh cũng muốn gọi lắm nhưng mở miệng ra liền không nói được gì. Mã Gia Kỳ đúng là quá khổ rồi.
" caca? bảo bối? tình yêu? honey? Lão công? Anh muốn gọi như nào mau chọn đi "
Đinh Trình Hâm mất kiên nhẫn rồi. Lỡ nói với bản thân phải khiến anh gọi cậu là vợ nhưng giờ đã tối rồi lỡ như anh không gọi cậu thì cậu chui xuống 10 cái hố cũng không được.
" trẻ con mới chọn, người lớn lấy tất "
Mã Gia Kỳ thấy cậu như vậy thơm má cậu một cái.
" đồ ăn gian!! "
Đinh Trình Hâm cũng hùa theo anh mà hôn chóc chóc vào môi người trước mặt.
" em gọi anh một lần, anh gọi em là vợ mười lần. "
Từ từ nào? Sao tưởng Đinh Trình Hâm trêu Mã Gia Kỳ. Giờ nhìn thế nào cũng ra Mã Gia Kỳ đang chọc mèo con.
" huhu bảo bối ơi, tình yêu ơi, chồng ơi mau gọi em là vợ đi màa "
Đinh Trình Hâm muốn khóc luôn rồi, cậu tính trêu anh mà sao lại bị trêu ngược lại như vậy chứ????
" được, vợ yêu. "
Mã Gia Kỳ nói rồi, ừ thì cũng không ngại như anh nghĩ. Cuối câu còn kéo dài thêm một chút.
" gọi mười lần cơ. "
Đúng là không thể qua mặt Đinh Trình Hâm.
Hội người đã có chủ
Mã Gia Kỳ
E hèm, tất cả mau tránh ra
để người được Đinh Trình Hâm gọi
là chồng này chiếm spotlight đi
nàoLưu Diệu văn
Mã ca mau biến đi, em đang
không vui đâuMã Gia Kỳ
Chú mày bị Á Hiên trêu chứ gì??
Cũng vừa lắmLưu Diệu Văn
Cũng ác lắm.Nghiêm Hạo Tường
Hahahaha hai người đã là gì?
Nhìn xem tôi mới cầu hôn Tiểu Lâm thành công đây!!!
Lưu Diệu Văn
Lại mất tiền ăn cưới à?
nhà em nghèo lắm rồiMã Gia Kỳ
Thế thì hỏi cưới Á Hiên đi
chứ gì nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Đinh Trình Hâm và anh chồng Mã Gia Kỳ
Humortnt thời đại thiếu niên đoàn. cp chính : Kỳ Hâm cp phụ : Tường Lâm, Văn Hiên. Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ đã kết hôn được 1 năm. Mã Gia Kỳ cũng như Đinh Trình Hâm thay đổi 360°. Tốt cũng có xấu cũng có. Fic nói về cuộc sống sau khi hai người kết...