từ lúc Nghiêm Hạo Tường nhắn về việc đã cầu hôn Hạ Tuấn Lâm thành công được một tuần, chiếc thiệp mời cưới nằm trên tay Mã Gia Kỳ, anh không khỏi thắc mắc
cưới nhanh như vậy thì chuẩn bị thời gian sắp xếp với tiền kiểu gì? Lúc anh cưới Đinh nhi cũng không thể nhanh đến vậy.
" Kỳ Kỳ cái này của ai vậy "
Đinh Trình Hâm không khỏi tò mò, cậu vẫn chưa biết việc Hạ Tuấn Lâm - em trai nhỏ bé của cậu đã bị người khác mang về nhà." Nghiêm Hạo Tường với Hạ Tuấn Lâm "
" hả??? Tuấn Lâm của em sắp theo người ta rồi?? "
Mã Gia Kỳ không nghe lọt tai chữ nào ngoài từ " của em ". Anh ăn dấm vậy là đủ rồi.
" cái gì của em? Chỉ có anh mới là của em thôi "
Đinh Trình Hâm nhận ra anh bị lời nói của mình mà ghen tuông, cậu cười một trang trong lòng nhưng ngoài mặt lại nhỏ nhẹ dỗ Mã Gia Kỳ.
" đúng đúng anh là của em, Tuấn Lâm không phải của em mà là của Nghiêm Hạo Tường "
Mã Gia Kỳ nhấc bổng cậu lên tiến đến sofa rồi đặt ngang đùi mình. Phải nói là Mã Gia Kỳ cực kì thích Đình Trình Hâm ngồi trong lòng mình, bé bé, dễ thương nhìn rất muốn bảo vệ.
" mình gọi hỏi thử hai người kia nhé "
Không để cậu trả lời anh đã cầm điện thoại lên rồi ấn gọi cho Nghiêm Hạo Tường.
" hello, hello Mã ca, Đinh ca "
Từ đằng xa tiếng nói vọng đến máy điện thoại của Nghiêm Hạo Tường.
" hể? Đinh ca có ở đó luôn sao? "
Đinh Trình Hâm cùng Mã Gia Kỳ cười lớn, hai người còn chưa cất tiếng chào hỏi đã bị Hạ Tuấn Lâm nhanh miệng hỏi dò.
" xin chào, hai người đang ở đâu vậy? Ra ngoài sao? "
Đinh Trình Lâm thấy không gian hơi khác nên mở miệng hỏi.
" em với Hạo Tường đi thử đồ cưới đó Đinh caaa "
Hai con người Đinh Trình Hâm và Hạ Tuấn Lâm nói qua nói lại. Nào là việc Hạ Tuấn Lâm 1 tuần nay bận lên bận xuống vì Nghiêm Hạo Tường muốn tổ chức đám cưới sớm nên không gặp được Đinh Trình Hâm. Đinh Trình Hâm cũng lại bắt đầu kể khổ việc có chồng, bị chồng quản, không thể gặp Hạ Tuấn Lâm.
" huhu nói chung là chúng ta đều khổ"
Hai người còn lại cũng chỉ biết cười cho qua rồi đáp lại mấy câu hỏi xàm xí của người yêu. Sau khi Hạ Tuấn Lâm và Đinh Trình Hâm nói xong xuôi thì lại đến Mã Gia Kỳ và Nghiêm Hạo Tường nói chuyện như mấy ông cụ gần nhà, Mã Gia Kỳ còn chuyền lại " bí kíp" sau khi cưới vợ cho Nghiêm Hạo Tường. Nhìn hai người nghiêm túc vậy không nghe thì chắc chắc không biết hai người đang nói về việc các loại dụng cụ nấu ăn mà nhiều khi còn tưởng đang bàn chuyện làm ăn không bằng.
Nãy giờ từ lúc Đinh Trình Hâm nói chuyện với Hạ Tuấn Lâm đến lúc anh nói chuyện với Nghiêm Hạo Tường, cậu để ý Mã Gia Kỳ vẫn đang ôm cậu. Đinh Trình Hâm thì đang mải mê bấm máy, tính đi lấy nước uống nên cậu định đứng lên Mã Gia Kỳ cũng không tha cho cậu mà kéo cậu về chở lại đùi anh.
" em muốn đi lấy nước "
Đinh Trình Hâm để ý anh vẫn còn nói chuyện nên chỉ nói bé vào tai anh. Mã Gia Kỳ lập từ chào tạm biệt Nghiêm Hạo Tường rồi bế cậu bước về phòng bếp.
" em tự đi được mà "
Đinh Trình Hâm nhăn mặt, anh nghĩ cậu không có chân hay sao??????
" ngồi im một chút "
Giọng Mã Gia Kỳ trầm lại, anh nhớ đến lúc còn theo đuổi đứa nhóc trên tay đến lúc cưới về làm vợ khi đang nói chuyện với Nghiêm Hạo Tường. Lúc theo đuổi Đinh Trình Hâm rất khó khăn, cậu lúc đấy đanh đá lại còn không muốn yêu đương khiến Mã Gia Kỳ mất gần 1 năm mới tán đổ em bé.
Đúng là càng khó đạt được càng chân trọng. Hôm nay anh chỉ muốn ôm tiểu đanh đá suốt cả ngày thôi.
Đinh Trình Hâm thấy anh hôm nay bám người hơn nhiều nhưng cũng không nói gì. Cậu cũng nhớ hồi còn đang suy nghĩ về cảm xúc của mình dành cho Mã Gia Kỳ, đây là lần đầu cậu biết yêu nên Đinh Trình Hâm muốn xem thử tên họ Mã kia có chán cậu không, cậu thích người ta lồ lộ ra rồi nhưng vẫn muốn làm giá để người ta đợi hơn 9 tháng mới đồng ý.
Lỡ cậu ta chán mình rồi sao? Phải để cậu ta biết thế nào là đắng cay ngọt bùi!
Nhờ suy nghĩ đó mà bây giờ mối tình đầu của cậu biến thành chồng cậu luôn rồi.
Đinh Trình Hâm ôm Mã Gia Kỳ chặt hơn, cậu cũng đang bám người, muốn cùng Mã Gia Kỳ ôm ấp cả một ngày.
Đinh Trình Hâm được ngồi lên bàn, Mã Gia Kỳ lúc trước không thích như vậy nhưng từ hồi yêu Đinh Trình Hâm anh liền thay đổi.
Đặt chỗ nào dễ ngồi một tý để Đinh nhi thoải mái cũng có thể dễ dàng bế người vào lòng.
Mã Gia Kỳ pha cho Đinh Trình Hâm một cốc sữa, quay qua đã thấy em yêu nước mắt rơi lã chã liền lo lắng không thôi.
" Đinh nhi? Giận anh à? Sao thế "
Mã Gia Kỳ bỏ mặc cốc sữa còn nóng mà bế cậu lên dỗ dành như đứa trẻ ba tuổi.
" hức...hức Mã Gia Kỳ em yêu anh quá sao giờ? Cái đồ...hức đáng ghét "
Anh bật cười, đứa nhỏ này lại vì quá yêu anh nên khóc luôn rồi?. Nhìn người yêu bé nhỏ cuộn trong lòng nức nở trách móc với cái giọng mũi đáng yêu đấy khiến Mã Gia Kỳ đã yêu còn thêm yêu.
" anh hức... anh bỏ bùa em rồi đúng...hức đúng không hả???"
Mã Gia Kỳ không đáp lời nào mặc kệ cậu có nói anh hay có đánh nhẹ vào người anh đi chăng nữa.
" rất giống một con mèo con đang giận dỗi "
Đinh Trình Hâm nghe anh ví mình như mèo con mà xấu hổ rúc vào ngực anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Đinh Trình Hâm và anh chồng Mã Gia Kỳ
Humortnt thời đại thiếu niên đoàn. cp chính : Kỳ Hâm cp phụ : Tường Lâm, Văn Hiên. Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ đã kết hôn được 1 năm. Mã Gia Kỳ cũng như Đinh Trình Hâm thay đổi 360°. Tốt cũng có xấu cũng có. Fic nói về cuộc sống sau khi hai người kết...